LG CNS ra mắt 'Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật' để tăng cường hoạt động kinh doanh chuyển đổi số tại Việt Nam

  • Khai trương cơ sở hiện đại để hỗ trợ các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc vào Việt Nam
  • Xây dựng khung 'dịch vụ bảo mật tích hợp' cho khách hàng là doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp ứng phó tức thì các vấn đề bảo mật
  • Hỗ trợ 7 công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc, trong đó có AXGATE, MONITORAPP và NETAND  

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 01/07/2024 /PRNewswire/ -- Công ty chuyển đổi số hàng đầu LG CNS đã khai trương 'Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật' tại Hà Nội để đi tiên phong trên thị trường an ninh mạng Việt Nam.

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật của LG CNS sẽ đóng vai trò là cơ sở hiện đại, giúp các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc thâm nhập thị trường Việt Nam. Nhiều công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc gặp thách thức khi muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam do thiếu nhân sự hỗ trợ trong nước và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin khác so với Hàn Quốc. LG CNS muốn thúc đẩy môi trường mà các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc có thể mở rộng kinh doanh ổn định và cạnh tranh với các công ty bảo mật toàn cầu tại Việt Nam.

LG CNS cũng sẽ phát triển khung 'dịch vụ bảo mật tích hợp', giúp các công ty Việt Nam tiếp cận các giải pháp bảo mật tiên tiến của các công ty bảo mật Hàn Quốc. Thông qua tuyển dụng và triển khai các chuyên gia bảo mật trong nước hàng đầu tại Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật, LG CNS đặt mục tiêu đào tạo tiền kỹ thuật về các giải pháp bảo mật cùng với các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc, từ đó đảm bảo có thể ứng phó ngay mọi vấn đề bảo mật trong nước. Nhìn chung, các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc cung cấp dịch vụ bảo mật chất lượng cao cho khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam với chi phí thấp hơn. Các công ty Việt Nam có thể nhanh chóng được hỗ trợ tiếp theo thông qua Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật khi xảy ra sự cố. Để phát triển khung này, LG CNS cũng đang hợp tác với Tập đoàn FPT, một công ty công nghệ thông tin toàn cầu của Việt Nam. Hồi tháng 3 năm 2024, LG CNS đã ký thỏa thuận với Tập đoàn FPT để hợp tác về các sáng kiến kinh doanh chuyển đổi số.

LG CNS cũng sẽ cung cấp cho các công ty giải pháp bảo mật Hàn Quốc những thông tin pháp lý và quy định cần thiết để điều hành hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có cả luật công nghệ thông tin của Việt Nam. Thông qua hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ Hàn Quốc như KISA (Cơ quan An ninh & Internet Hàn Quốc) và NIPA (Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Công nghệ thông tin Quốc gia), LG CNS muốn giúp các công ty cung cấp giải pháp bảo mật Hàn Quốc chuẩn bị trước cho những thay đổi về quy định, giảm thiểu rủi ro kinh doanh và thâm nhập hiệu quả vào thị trường Việt Nam.

Tổng cộng có bảy công ty, gồm AXGATE, MONITORAPP, NETAND, NileSOFT, NNSP, Sparrow và Tatum Security đang hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật. Mỗi công ty đều cung cấp các giải pháp bảo mật chuyên biệt trong nhiều lĩnh vực, như bảo mật đám mây, bảo mật ứng dụng, WAF (Tường lửa ứng dụng web) và đánh giá lỗ hổng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. LG CNS có kế hoạch tích cực tăng số lượng đối tác giải pháp bảo mật Hàn Quốc.

Ông Min Bae, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Giải pháp & Bảo mật của LG CNS, cho biết: 'Thông qua 'Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Bảo mật', chúng tôi muốn giới thiệu các giải pháp bảo mật nổi bật của Hàn Quốc cho các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh an ninh mạng của Việt Nam thông qua quan hệ đối tác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc'.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Ken Research, từ năm 2019 đến năm 2023, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của thị trường an ninh mạng Việt Nam là khoảng 14,8% và dự kiến tăng khoảng 26% mỗi năm trong 5 năm tới. Ngành công nghệ thông tin Việt Nam tiếp tục phát triển, là một trong những sáng kiến cốt lõi của chính phủ trong bối cảnh nhu cầu về các giải pháp bảo mật ngày càng tăng, đặc biệt là khi tội phạm mạng ngày càng hoạt động mạnh.

Giới thiệu về LG CNS

LG CNS là công ty chuyển đổi số hàng đầu của Hàn Quốc, tiếp tục đi tiên phong trong nhiều công nghệ mới nổi như đám mây, AI tạo sinh, dữ liệu lớn, nhà máy thông minh, thành phố thông minh, hậu cần thông minh và tiếp thị kỹ thuật số. Công ty cũng đang dẫn đầu thị trường thông qua các dự án tích hợp hệ thống đổi mới (SI) và quản lý hệ thống (SM) tiên tiến trong lĩnh vực tài chính, sản xuất, khu vực công và nhiều ngành khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.lgcns.com.


nguồn: LG CNS

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi