Lazada lần đầu tiên ra mắt website đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến về Các Dịch Vụ Tài Trợ tại Đông Nam Á nhằm hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả

Lazada lần đầu tiên ra mắt website đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến về Các Dịch Vụ Tài Trợ tại Đông Nam Á nhằm hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả

SINGAPORE, ngày 22 tháng 5 năm 2023 – Tập đoàn Lazada chính thức ra mắt lazadasolutions.com, website đầu tiên cung cấp các khóa học ngắn hạn về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada (Lazada Sponsored Solutions – LSS) cho người dùng tại Đông Nam Á. Đồng thời, website này có khả năng cấp Chứng nhận SMART về Các Dịch Vụ Tài Trợ sau khi người dùng hoàn thành khóa học.



Lazada là nền tảng TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt website đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến

Khi truy cập vào website này, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm đọc các câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp đã ứng dụng LSS (Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada - Lazada Sponsored Solutions) khi kinh doanh trên nền tảng TMĐT Lazada. Website được xây dựng nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho TMĐT trong việc hiểu và sử dụng LSS tốt hơn, đồng thời giúp họ chứng nhận các kỹ năng và chuyên môn liên quan trong quá trình phát triển kinh doanh trực tuyến.

Bà Chandana Sunder, Phó Chủ tịch cấp cao, Giải pháp tiếp thị LazMall của Tập đoàn Lazada, cho biết: 'Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nền tảng TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á triển khai các chương trình tự học và cấp chứng chỉ trực tuyến với quy mô toàn khu vực. Với sứ mệnh thúc đẩy nền kinh tế số thông qua thương mại và công nghệ, việc cho ra mắt hệ thống lazadasolutions.com một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ cho TMĐT bằng cách giúp họ tăng trưởng hiệu quả trên nền tảng thông qua các chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ chất lượng của chúng tôi.'

Khóa học trên lazadasolutions.com được thiết kế với tính năng ước tính thời gian trung bình hoàn thành khoá học đối với mỗi học phần, cho phép người dùng học theo tốc độ của riêng mình. Các chương trình Chứng nhận SMART về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada có thể được truy cập miễn phí trên mọi thiết bị để người dùng với bất kể mức độ hiểu biết về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada đều có thể đạt được chứng nhận. Thư viện bài học và hướng dẫn tự học miễn phí trên hệ thống cũng được xây dựng rõ ràng, đầy đủ thông tin để giúp người dùng xác định các học phần phù hợp cho riêng mình.

Chứng nhận trình độ để xây dựng uy tín

Chương trình Chứng nhận SMART Các Dịch Vụ Tài Trợ cũng cho phép người dùng xác thực mức độ thành thạo của họ đối với Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada. Người dùng có thể tiến hành tự thực hiện đánh giá trình độ và được chứng nhận ở cấp độ Cơ bản, tiếp đến là cấp độ Nâng cao và Chuyên gia. Sau khi được chứng nhận bằng huy hiệu số về Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada, người dùng có thể chia sẻ thành tích trên kênh mạng xã hội của mình, chẳng hạn như LinkedIn.

Sẽ sớm được ra mắt trong năm ngôn ngữ ở khu vực Đông Nam Á

Tất cả các khóa học, chứng nhận và tài liệu giáo dục hiện đang được xây dựng bằng tiếng Anh. Các phiên bản tiếng Trung giản thể, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái và tiếng Việt dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

Truy cập lazadasolutions.com ngay bây giờ để tìm hiểu thêm về Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada và khởi đầu hành trình nhận Chứng nhận của bạn ngay hôm nay!

Về Tập đoàn Lazada

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 11 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái thương mại điện tử tại các nước trong khu vực đã giúp kết nối 160 triệu người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.

Với tầm nhìn hướng đến việc đạt 100 tỷ Đô La Mỹ tổng giá trị giao dịch mỗi năm, Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030, đồng thời trở thành nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số.



lazadasolutions.com giúp trang bị cho người dùng kỹ năng và chứng nhận cần thiết để tăng trưởng kinh doanh trên Lazada

 



lazadasolutions.com cung cấp các khóa tự học trực tuyến và giấy chứng nhận để tăng hiểu biết và sử dụng tốt hơn Các Dịch Vụ Tài Trợ của Lazada

 


nguồn: Lazada Group Related Stocks: EuronextParis:LSS

THỦ THUẬT HAY

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Thủ thuật biến Windows 10 của bạn thành "Windows 10 Cloud"

Như bạn đã biết, Windows 10 Cloud là phiên bản được người dùng mong đợi trong sự kiện sắp tới của Microsoft. Và phiên bản này được thông báo sẽ phục vụ chủ yếu cho ngành giáo dục, và cực kỳ bảo mật. Hôm nay, TECHRUM sẽ

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.