Nhà sáng tạo chiếc dao cạo cầm tay nổi tiếng

Nhà sáng tạo chiếc dao cạo cầm tay nổi tiếng

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 14/03/2023 /PRNewswire/ -- yoose là thương hiệu công nghệ thời thượng được thành lập vào năm 2020 bởi một nhóm các nhà thiết kế, kỹ sư và nghệ sĩ, những người mong muốn khám phá lối sống của tương lai. Nhóm sáng tạo chủ chốt tập trung vào tính độc đáo, sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và công nghệ, đồng thời cam kết tạo ra sản phẩm đẹp mắt và thiết thực, những sản phẩm thế hệ mới thông qua công nghệ tiên tiến. Năm 2023, yoose sẽ gia nhập thị trường quốc tế.



Những sản phẩm với thiết kế độc đáo có thể thay đổi và nâng cao nhận thức cũng như trải nghiệm của người tiêu dùng về sản phẩm trong ngành mà lâu nay chưa có đột phá về công nghệ. Đồng thời, yoose cũng tập trung vào lối sống đa dạng của thế hệ z, khám phá mối liên hệ giữa thiết kế và tính thực tiễn. Cuối cùng, thương hiệu đã cải tiến diện mạo của máy cạo râu cũng như đưa ra tình huống sử dụng sản phẩm. Có thể thấy thương hiệu đã tạo ra một loạt danh mục mới, từ bao bì đến thiết kế, giúp nâng cao hiệu suất sản phẩm. Mang lại sức sống mới cho sản phẩm dao cạo thông qua thiết kế thời thượng, thể hiện cá tính và lối sống tân tiến của thế hệ tương lai.

Cảm hứng sáng tạo của từng dòng sản phẩm yoose đem lại sự khác biệt so với những sản phẩm truyền thống. Ví dụ: Thiết kế thân máy của máy cạo râu lưỡi xoay MINI được lấy cảm hứng từ chiếc đèn pha thuôn dài của những chiếc xe thể thao cổ điển, đồng thời kết hợp tính di động và chất liệu hợp kim độc đáo, tạo nên máy cạo râu có thân hợp kim với lưỡi kép xoay đầu tiên. Ngoài ra, yoose còn tích cực hợp tác với Keith Haring, hai bên nhiều lần là đồng tác giả của nhiều sản phẩm, chẳng hạn như máy cạo râu MINI yoose x Keith Haring, máy sấy tóc tốc độ cao yoose x Keith Haring (độc quyền tại Trung Quốc), v.v. Hai bên hiện đang thực hiện kế hoạch sáng tạo chuyên sâu, với sự kết hợp của lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật trong tương lai.

'T1-C', dòng máy cạo râu TRIPLE của yoose, có cấu tạo chỉ với một nút bấm và cổng sạc, đem lại kiểu dáng chắc chắn, tối giản và dễ cầm nắm. Thể hiện hiệu suất tối ưu của sản phẩm và thiết kế nhỏ gọn đến mức tối đa. Máy cạo râu MINI và các sản phẩm thuộc dòng máy cạo râu TRIPLE đã đạt được Giải thưởng Red Dot, Giải thưởng Thiết kế iF, Giải thưởng Thiết kế Tốt Quốc tế và Giải thưởng Thiết kế Tốt G-mark.

Trong tương lai, yoose cam kết sẽ trở thành công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc cá nhân, đem đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, tiếp tục nỗ lực thay đổi ngành chăm sóc cá nhân truyền thống, đồng thời duy trì thiết kế cổ điển và thời thượng. Ngoài ra, yoose còn đầu tư một khoản vốn lớn vào hoạt động nghiên cứu và phát triển, tập trung vào sản phẩm hiệu quả hơn, cao cấp hơn và có hiệu suất tốt hơn để thúc đẩy trải nghiệm cuộc sống tích cực cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

https://www.yoosetech.com

Wu Steven
pr@xivolife.com



nguồn: yoose

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn