[CES 2017] Dell ra mắt Latitude 5285 - máy tính lai 2 trong 1

Hôm nay (4/1) ngoài việc trình làng chiếc laptop chơi game Inspiron 7000 thì nhà sản xuất Dell còn ra mắt máy tính lai 2 trong 1 với tên gọi Latitude 5285.

Dell Latitude 5285 trang bị màn hình cảm ứng 12.3 inch độ phân giải full HD hỗ trợ bút stylus, vi xử lý Intel Kaby Lake lõi kép, dung lượng RAM tùy chọn 4 GB/8 GB/16 GB, bộ nhớ trong SSD cũng có nhiều lựa chọn gồm 256 GB/512 GB/1 TB.

Sản phẩm còn sở hữu hai cổng USB Type-C, một cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ microSD, khe cắm SIM với kết nối 4G LTE, camera hồng ngoại hỗ trợ tính năng Windows Hello, bàn phím rời giúp thiết bị 'biến hình' thành máy tính.

Dell sẽ bán ra Latitude 5285 vào cuối tháng 1 này với giá từ 899 USD (khoảng 20.4 triệu đồng).

 

Nguyễn Hữu Tình

Từ khoá : CES, Dell, lai, trong

TIN LIÊN QUAN

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Dell ra mắt laptop đầu tiên tích hợp sạc không dây Latitude 7285

Thêm một sản phẩm laptop 2 trong 1 mạnh mẽ và tinh tế vừa được Dell giới thiệu tại CES 2017. Sản phẩm cao cấp lần này là laptop thuộc dòng Latitude dành cho doanh nghiệp, với mã Latitude 7285. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó được tích hợp sạc

Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424

Trong đó, chiếc laptop mạnh nhất trong dòng này là Latitude Rugged Extreme 7424 sỡ hữu vi xử lý Intel thế hệ thứ 8(8350U hoặc 8650U), RAM tối đa là 32GB, SSD tối đa 4TB, sử dụng card đồ họa AMD Radeon RX và một màn hình 14-inch FHD 1000 nits. Chiếc

Đánh giá laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1

Có thể thiết kế bên ngoài của hai chiếc laptop Dell Latitude 9430 2-in-1 và 9420 2-in-1 khá là giống nhau. Tuy nhiên, hai phiên bản đều có tính năng và thông số chênh lệch nhau.

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

Dell XPS 13 nâng cấp cấu hình lên Kaby Lake R, gấp đôi nhân xử lý và bộ nhớ đệm

Dell XPS 13 vừa được cập nhật lên phiên bản mới sử dụng nền tảng CPU Kaby Lake R với hai đại diện là Core i5-8250U và Core i7-8550U.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes