Acer Swift 3 SF314 - Laptop văn phòng đáng đầu tư ở tầm giá 20 triệu

Acer Swift 3 SF314 511 56G1 - chiếc laptop đến từ nhà Acer mới được ra mắt trong năm nay xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc laptop học tập, văn phòng với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng cùng hiệu năng vượt trội đến từ CPU Intel thế hệ 11 tân tiến.

Cùng 24h Công nghệ khám phá chi tiết những ưu điểm trên để hiểu rõ hơn vì sao nên sở hữu ngay chiếc Acer Swift 3 SF314 511 trong bài viết bên dưới nhé!

1. Thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi cùng bạn đi bất cứ đâu

Acer Swift 3 SF314 511 có thiết kế nguyên khối, mỏng nhẹ. Vỏ máy làm từ hợp kim nhôm - magie bền bỉ hơn 4 lần và nhẹ hơn 35% so với hợp kim nhôm thông thường.

Acer Swift 3 SF314 - Laptop văn phòng đáng đầu tư ở tầm giá 20 triệu
Thiết kế mỏng nhẹ của Acer Swift 3 SF314 511 cho phép bạn dễ dàng mang máy đi bất cứ nơi đâu

Máy chỉ nặng 1.19 kg, độ dày chỉ vỏn vẹn 15.95 mm và kích thước tương đương một tờ giấy A4, cho phép bạn thoải mái mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, từ nhà đến nơi làm việc, trường học hay quán cafe,... 

2. Hiệu năng mạnh mẽ cho mọi tác vụ văn phòng

Acer Swift 3 SF314 511 sở hữu con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 thế hệ thứ 11 với xung nhịp vượt trội, cho hiệu suất đồ họa cao, tiết kiệm pin hiệu quả giúp thực hiện tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh gọn và chính xác nhờ CPU 4 nhân 8 luồng.

Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho chất lượng xuất ảnh lên đến 8K với hiệu suất đồ họa mạnh mẽ, thao tác mượt mà và chuyên nghiệp hơn trên các phần mềm Photoshop, AI,... thậm chí là chơi các tựa game có mức cài đặt trung bình như LOL, FIFA, Warframe,...

Chip Intel thế hệ thứ 11 cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp xử lý mượt các tác vụ ổn định. Nguồn: laptopmedia.com

RAM 16 GB với tốc độ bus RAM lên đến 4266 MHz và tiến trình 10nm nhỏ gọn cho băng thông cao hơn 30% so với các thế hệ trước, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc với độ đa nhiệm cao, có thể mở nhiều ứng dụng, cửa sổ cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà không lo giật lag.

Acer Swift 3 SF314 511 có khả năng đa nhiệm cao, giúp bạn xử lý các công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Ổ cứng SSD 512 GB của máy có thể tháo ra và lắp thanh khác với dung lượng tối đa lên đến 1 TB, cho bạn không gian rộng lớn để lưu trữ tài liệu, các hình ảnh, bài hát, bộ phim yêu thích, đồng thời giúp tối ưu thời gian khởi động máy và mở các ứng dụng nhanh chóng, chỉ trong vài giây.

Thời lượng pin của Acer Swift 3 SF314 511 cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài

Công nghệ Turbo boost ép xung tối đa lên đến 4.2 GHz còn giúp tiết kiệm điện năng hơn. Thời lượng pin cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài, lên đến 17 giờ và ở mức 56 Wh. Trong trường hợp khẩn cấp, Acer Swift 3 SF314 511 có thể sạc nhanh trong 30 phút là có ngay 4 giờ sử dụng liên tục.

3. Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh trên cả tuyệt vời

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony kết hợp với DTS Audio mang lại cho Acer Swift 3 SF314 511 chuẩn mực âm thanh chất lượng cao với âm bass to rõ và khả năng lọc, khử tiếng ồn tốt.

Đi kèm với đó là màn hình 14 inch kết hợp độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080) và tấm nền IPS, giúp bạn đắm chìm vào không gian hiển thị rộng lên đến 178 độ. Thiết kế màn hình viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88.2% cho bạn góc làm việc rộng hơn với độ sáng lên đến 300 nits.

Màn hình Acer Swift 3 SF314 511 cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực, chi tiết hơn

Công nghệ màn hình TFT và Acer ComfyView cho chất lượng hiển thị chi tiết hơn với ánh sáng đầy đủ, độ tương phản cao và chuyển động mượt mà; mang lại cảm giác mãn nhãn cho người dùng trên từng khung hình phim ảnh, đem lại giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

4. Thiết kế thông minh cho trải nghiệm đẳng cấp

Thiết kế thông minh đầu tiên mà Acer trang bị cho chiếc máy tính này là tính năng bảo mật vân tay giúp bạn khởi động máy nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cái chạm nhẹ đơn giản mà không cần nhập mật khẩu.

Tiếp đến, bàn phím Acer Swift 3 SF314 511 được trang bị đèn nền giúp mang đến trải nghiệm đánh máy thoải mái với độ nảy tốt, hỗ trợ tối đa cho quá trình soạn thảo văn bản dù trong môi trường thiếu sáng.

Bàn phím Acer Swift 3 SF314 511 được trang bị đèn nền, hỗ trợ quá trình soạn thảo trong điều kiện thiếu ánh sáng

Acer Swift 3 SF314 511 được trang bị 2 cổng USB 3.2, HDMI, Thunderbolt 4 USB-C, Jack cắm tai nghe dọc thân máy; hỗ trợ kết nối nhanh chóng nhiều thiết bị để chia sẻ thông tin một cách dễ dàng trong các buổi họp, thuyết trình. 

Chuẩn Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 (802.11ax) cho độ trễ thấp hơn 75% và cải tiến tốc độ tốt hơn với đường truyền lên đến 10 Gbps, cung cấp tốc độ download siêu tốc, và bảo mật cao cấp đồng thời tiết kiệm điện hơn các thế hệ tiền nhiệm.

5. Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Tất cả Laptop Acer bao gồm Acer Swift 3 SF314 511 đều được nâng cấp miễn phí thông qua bản cập nhật Window 11 chính thức. 100% laptop Acer đến tay người dùng đều được trang bị Windows bản quyền. Bạn sẽ không phải lo lắng phải cài lại Windows như thế nào, back up dữ liệu ra sao khá bất tiện.

Tất cả laptop Acer đều được cài đặt sẵn Windows 11 bản quyền. Nguồn: acer.com

Windows không chỉ là một hệ điều hành, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống và công việc của chúng ta, là nơi để chúng ta kết nối với mọi người, học tập, làm việc và giải trí. Window 11 là phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. 

Windows 11 mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng so với các thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: au.pcmag.com

Tốc độ xử lý và trình duyệt của Window 11 nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, nâng cấp mạnh mẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mang đến không gian sáng tạo và ổn định giúp bạn theo đuổi đam mê, Windows 11 chính là nơi để tư duy, làm việc và sáng tạo theo cách của bạn.

  • Thông số kỹ thuật và Yêu cầu về hệ thống của Windows 11 | Microsoft.

Có nên mua Acer Swift 3 SF314 511?

Xét tổng thể, Laptop Acer Swift 3 SF314 511 đủ tự tin để đáp ứng tốt các nhu cầu văn phòng, học tập của người dùng bởi thiết kế gọn nhẹ đi kèm những thông số kỹ thuật ấn tượng.

Acer Swift 3 SF314 511 đủ tự tin để đáp ứng tốt các nhu cầu văn phòng, học tập của người dùng

Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong các thao tác văn phòng từ cơ bản đến nâng cao; chỉnh sửa ảnh, video không chuyên trên các phần mềm đồ họa như Photoshop, Ai, Lightroom,... hay chơi các tựa game online như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG,... ở mức cài đặt cơ bản.


Nguồn: ms365.com.vn

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của mình để được hỗ trợ nhiều tiện ích:

  • · Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • · Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • · Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • · Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • · Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!


Tổng kết

Vậy là mình đã giới thiệu xong những ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của Acer Swift 3 SF314 511. Bạn có cảm nhận như thế nào về chiếc laptop này, hay có ý định mua 'em nó' không? Để lại bình luận bên dưới cho mình được biết với nhé.

Thế Giới Di Động còn rất nhiều mẫu laptop Acer chuẩn Intel được hỗ trợ cài sẵn Windows 11 bản quyền với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm bạn nhé.

LAPTOP ACER GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop mỏng nhẹ nổi bật của năm – Acer Swift 3X Acer Swift 3X đáp ứng được sự mỏng nhẹ để di chuyển nhưng hiệu năng vẫn được đảm bảo nhờ bộ vi xử lý Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Với một chiếc laptop giá khoảng 23

[IFA2018] Acer ra mắt laptop Swift 7 mỏng nhất thế giới với viền bezel siêu nhỏ

Acer Swift 7 sở hữu màn hình với kích thước 14 inch cùng tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 92% cùng trong lượng chưa đến 1kg. Acer cho biết, đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới với độ dày chưa đến 1kg cùng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

Acer ra mắt laptop mỏng nhất thế giới tại CES 2018 với tên gọi Swift 7

Theo Cnet, Acer tuyên bố rằng đây là chiếc laptop mỏng nhất thế giới và nó sẽ được bán ra trong tháng 4 với giá 1.699 USD (khoảng 38 triệu đồng).

Acer Swift 7 (gen 2): Laptop có độ dày chưa tới 10mm với viền bezel siêu mỏng

Hồi đầu năm nay tại CES 2018, Acer đã ra mắt chiếc laptop mỏng nhẹ Swift 7 và giờ đây hãng đã ra mắt dòng sản phẩm kế nhiệm. Mẫu Acer Swift 7 (gen 2) có độ dày chưa tới 10mm và được thiết kế với viền bezel siêu mỏng.

Dòng Acer Aspire, Spin, Swift chạy Windows 11 ra mắt: Giá từ 17 triệu

Acer đã ra mắt sáu laptop mới tại Ấn Độ, tất cả đều được cài đặt sẵn Windows 11 mới nhất, bao gồm dòng Aspire, Spin và Swift với nhiều mức giá khác nhau.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

Trên tay laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7: Có gì hấp dẫn?

HP, ASUS và Lenovo đều đã công bố phiên bản máy tính xách tay chạy nền tảng Windows cùng với khả năng kết nối Intel XMM 4G LTE, và Acer cũng không đứng ngoài cuộc chơi này tại CES 2018.

Acer Swift 3 SF315: Đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng với mức giá rất hợp lý

Dòng Swift của Acer bao gồm Swift 3, Swift 5 và Swift 7. Trong đó Swift 7 là dòng cao cấp nhất, Swift 5 thì sẽ rẻ hơn một chút và nằm ở phân khúc giá tầm trung. Còn Swift 3 là dòng máy rẻ nhất trong series này. Vào năm 2018 Acer đã làm lại dòng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và