HUAWEI Matebook D 14 bản nâng cấp card đồ họa on board AMD Radeon ™ RX Vega 10 mở bán giá 17tr990

HUAWEI Matebook D 14 bản nâng cấp card đồ họa on board AMD Radeon ™ RX Vega 10 mở bán giá 17tr990


Từ ngày 20.03.2021 đến ngày 31.03.32021 khách hàng khi mua máy tính xách tay HUAWEI MateBook D 14 vẫn có cơ hội nhận bộ quà tặng lên đến hơn 4 triệu đồng bao gồm: 01 đồng hồ HUAWEI Watch GT trị giá 2.490.000 đồng và 01 chuột không dây, 01 bộ Chuột không dây & Balo Huawei 1.598.000 VND.

Tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm – MateBook D 15, sự kết hợp giữa Huawei và AMD trong Matebook D 14 lần này đã mang thêm lựa chọn tốt cho người dùng Việt Nam với trải nghiệm phần cứng, phần mềm hoàn hảo trong phân khúc. Được định vị là một chiếc máy tính xách tay dành cho người dùng trẻ, MateBook D 14 ghi điểm với một loạt các tính năng được cải tiến giúp sản phẩm không chỉ là một công cụ đắc lực mà còn là trợ lý thông minh trong công việc, học tập và cả giải trí.


Sản phẩm sở hữu màn hình Huawei FullView HUAWEI với viền màn hình được thu gọn chỉ còn 4,8 mm, cho khả năng hiển thị ấn tượng, đi cùng với khung thân kim loại sang trọng, thân máy nhẹ 1.38kg và độ mở bản lề tới 180°.

Phiên bản HUAWEI Matebook D 14 nâng cấp được trang bị “nội thất” đầy uy lực với card đồ họa Radeon RX Vega 10 giúp người dùng làm chủ công việc hàng ngày hoặc giải trí.


Dù là chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ, HUAWEI MateBook D 14 vẫn được tích hợp dung lượng pin 56 Wh, giúp người dùng trải nghiệm một ngày dài năng động dù là cuộc họp dài hay các buổi học liên tục chỉ với một lần sạc. Dung lượng pin của sản phẩm có thể đạt thời lượng xem liên tục lên đến 9,5 giờ đối với các video độ phân giải cao 1080P.
Sản phẩm tiếp tục thừa hưởng loạt tính năng thông minh như Huawei Share độc quyền - có thể kết nối với điện thoại thông minh Huawei chỉ bằng một chạm và tận hưởng trải nghiệm đa màn hình độc đáo. Hơn thế nữa, bảo mật vân tay sẽ hỗ trợ người dùng khởi động thiết bị và đăng nhập an toàn tiện lợi.

Bên cạnh hệ thống cửa hàng Phong Vũ trên toàn quốc, phiên bản nâng cấp HUAWEI MateBook D 14 cũng chính thức được phân phối tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TIKI và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc từ ngày 20.03.2021 cùng giá bán lẻ đề nghị 17.990.000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Huawei Matebook D 14 sử dụng Card đồ họa on board AMD Radeon ™ RX Vega 10, màn hình tràn viền, mỏng nhẹ, giá 17tr990

HUAWEI Matebook D 14 sở hữu thiết kế tinh gọn, mỏng nhẹ thời thượng, màn hình FullView 14 inch, dung lượng Pin lớn lên đến 9.5 giờ, nâng cấp AMD Radeon ™ RX Vega 10, cùng công nghệ HUAWEI Share giúp tối ưu trải nghiệm người dùng trẻ. Chương trình

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

Huawei ra mắt phiên bản nâng cấp của MateBook D với tên MateBook D 2018

Thiết kế bề ngoài của phiên bản mới vẫn giống như MateBook D, nhưng bên trong, vi xử lý đã được nâng cấp, đồ họa cũng tốt hơn.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Huawei ra mắt MateBook 13 inch viền mỏng, tích hợp công nghệ Share 3.0

Huawei Matebook 13 có màn hình cảm ứng IPS 13.3 inch (2.160 x 1.440 pixel), tỷ lệ màn hình chiếm đến 88% so với diện tích mặt trước, tỷ lệ khung hình 3:2, độ sáng 300 nits, gam màu rộng 100% sRGB, trọng lượng 1.28 kg và độ dày 14.9 mm. Cảm biến vân

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp bạn duy trì sự tập trung

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có rất nhiều nhân tố về cả khách quan và chủ quan đều khiến chúng ta khó có thể duy trì sự tập trung. Dưới đây là Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp duy trì sự tập trung. Mời các bạn

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng