Laptop Lenovo sẽ được trang bị chip Snapdragon 850

Tại triển lãm máy tính Đài Bắc 2018, Qualcomm đã trình làng bộ vi xử lý Snapdragon 850 (bản nâng cấp nhỏ của Snapdragon 845, tăng xung nhịp từ 2.8 GHz lên 2.96 GHz) chủ yếu dành cho laptop. Mới đây thông tin laptop của Lenovo dùng con chip này đã bị rò rỉ trên GeekBench. 

Laptop Lenovo sẽ được trang bị chip Snapdragon 850

Cụ thể, trong cơ sở dữ liệu của GeekBench 4, laptop Lenovo với tên mã 81JL dùng chip Snapdragon 850 có điểm số đa nhân là 6.947 điểm và 2.263 điểm trong các thử nghiệm đơn nhân. 

Laptop Lenovo dùng chip Snapdragon 850 với tên mã 81JL xuất hiện trên GeekBench

So với ASUS ACPC (Always Connected PC - máy tính luôn luôn kết nối) thế hệ đầu tiên được gọi là Nova Go dùng chip Snapdragon 835, bản nâng cấp Snapdragon 850 có điểm số đa nhân chỉ hơn 7% nhưng đơn nhân lại hơn tới 25%. 

Laptop Lenovo dùng chip Snapdragon 850 so điểm GeekBench với ASUS Nova Go

Qualcomm tuyên bố rằng hiệu suất của laptop dùng chip Snapdragon 850 tăng 30%, tuổi thọ pin cũng tăng 20% ​​và tốc độ Internet 4G tăng 20% ​​so với các sản phẩm laptop dùng chip Snapdragon 835.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Sắp có laptop chạy chip Snapdragon 850

Theo “người rò rỉ” Roland Quandt, Qualcomm sẽ sớm ra mắt Snapdragon 850, và có thể hiểu đây là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 845. Nhưng lần này, Snapdragon 850 sẽ được sử dụng trên laptop chạy Windows 10, thay vì cho smartphone.

HP Chimera 2 sẽ được trang bị nền tảng chip di động Snapdragon 850

Năm ngoái HP Envy x2, Lenovo Miix 630 và Asus NovaGo là ba mẫu laptop Windows 10 đầu tiên dùng chip Snapdragon 835, tất cả những mẫu laptop dạng này được gọi chung là 'Always Connected PC'.

Lenovo chuẩn bị ra mắt laptop sử dụng chip xử lý Snapdragon 835

Trước đây, chính Microsoft cũng xác nhận rằng hãng đang nghiên cứu chế tạo laptop Windows 10, chạy trên nền tảng chip xử lý ARM. Người dùng đã chờ một khoảng thời gian khá lâu nhưng vẫn chưa thấy một thiết bị nào tương tự xuất hiện trên thị trường.

Laptop lật xoay 360 độ Lenovo Yoga C630 đạt chứng nhận FCC

Lenovo Yoga C630 dùng cổng USB Type-C, jack âm thanh 3.5 mm và có màn hình cảm ứng IPS Full HD 13.3 inch, hỗ trợ bút stylus. Máy có các tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: RAM 4 GB hoặc 8 GB, SSD 128 GB hoặc 256 GB.

Laptop Windows 10 chạy chip Snapdragon 845 sắp sửa trình làng

Nếu bạn sử dụng nhiều ứng dụng trên nền tảng x86 cho công việc thì có thể bạn sẽ muốn bỏ qua máy tính dùng chip ARM. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn bỏ qua những máy tính mới dùng chip Snapdragon 845, nó được cho là cung cấp hiệu năng

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

Samsung đang chế tạo máy tính Windows dùng chip Snapdragon

Microsoft và Qualcomm đã cùng hợp tác với nhau từ năm ngoái để hệ điều hành Windows 10 có thể dùng chip Snapdragon, sự kết hợp này cho phép các nhà sản xuất có thể chế tạo máy tính luôn luôn kết nối bằng Gigabit LTE.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là