ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop 11.6 inch gọn nhẹ trang bị bộ vi xử lý tân tiến Intel® Celeron®

ASUS ra mắt VivoBook E12 (E203), laptop 11,6 inch gọn nhẹ nhất của ASUS được trang bị bộ vi xử lý tân tiến Intel® Celeron® hai nhân cho tính năng cơ động mạnh mẽ.
ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop 11.6 inch gọn nhẹ trang bị bộ vi xử lý tân tiến Intel® Celeron®

VivoBook E12 mỏng chỉ 16.9mm, sở hữu kích cỡ nhỏ hơn một tờ giấy A4. VivoBook E12 được trang bị bộ nhớ HDD lên đến 500GB, cổng kết nối đa dạng bao gồm USB Type-C™ (USB-C™), Wi-Fi 802.11ac băng tần kép, và thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 tiếng. VivoBook E12 cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, được hỗ trợ Cortana và các tính năng độc quyền khác của Windows.

Máy được bán chính thức ở Việt Nam từ ngày 26/06/2018 với giá khởi điểm từ 5,190,000 VNĐ

Laptop thiết kế cho sự năng động

VivoBook E12 là thiết bị được thiết kế để đồng hành cùng người dùng phải thường xuyên di chuyển. Máy dễ dàng để vừa trong túi đeo hay ba lô. Chiếc laptop 11,6 inch này sở hữu thân máy nhỏ gọn với độ mỏng chỉ 16,9mm và kích cỡ máy nhỏ hơn một tờ giấy A4. Máy cũng gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ chỉ 980g. VivoBook E12 có thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 tiếng3 để có thể đồng hành cùng người dùng cả ngày dài. Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền ASUS Battery Health Charging còn giúp kéo dài tuổi thọ pin.

Hiệu suất tối ưu

VivoBook E12 được vận hành bởi bộ vi xử lý tân tiến Intel® Celeron® N4000 cho hiệu suất tối ưu phù hợp với nhiều tác vụ phức tạp dù là làm việc hay chơi game. Bộ nhớ HDD lên đến 500GB có thể lưu trữ tập tin, âm nhạc, hay phim ảnh.

VivoBook E12 được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, cung cấp cho người dùng những tính năng độc quyền của Windows bao gồm trợ lý ảo Cortana. Bản Microsoft Office 365 đầy đủ cũng được cài đặt sẵn, có thể sử dụng máy được ngay khi mở hộp.

Cổng USB-C hai chiều giúp máy dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi hiện đại, đồng thời cổng USB 3.1 Gen 1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu nhanh – có thể chuyển một bộ phim 2GB từ máy sang USB trong vòng chưa đến 2 giây. Nhằm mang đến sự tiện lợi cao nhất, VivoBook E12 còn trang bị 2 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng HDMI, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và Bluetooth® 4.1 tối ưu năng lượng.

VivoBook E12 sở hữu bàn phím công thái học full size với hành trình phím 1,6mm giúp việc gõ máy thoải mái nhất có thể. Khu vực touchpad rộng rãi, có diện tích bằng với những touchpad lớn trên laptop 14 inch. Được thiết kế cho phản hồi siêu nhạy, touchpad hỗ trợ tiêu chuẩn Windows Precicion Touchpad (PTP), cảm ứng đa chạm với công nghệ palm-rejection (phát hiện cảm ứng từ lòng bàn tay) để điều hướng các ứng dụng Windows và những tính năng khác dễ dàng hơn.

Giải trí đắm chìm

VivoBook E12 sở hữu màn hình 11,6 inch cùng nhiều công nghệ độc quyền ASUS để nâng cao trải nghiệm cùng màn hình hiển thị. ASUS Tru2Life Video tăng độ tương phản lên đến 150% cho hình ảnh video sắc nét hơn, rõ hơn, và chân thật hơn. Trong khi đó, ASUS Splendid nhấn mạnh độ sinh động và chính xác về màu sắc cho bất kỳ nội dung hình ảnh nào.

VivoBook E12 cung cấp âm thanh đắm chìm, kết hợp với công nghệ ASUS SonicMaster và hệ thống loa được tinh chỉnh đặc biệt để đem lại âm thanh dày và rõ ràng.

Thiết kế tinh tế

VivoBook E12 sở hữu bản lề 180 độ cho phép người dùng để màn hình nằm phẳng trên mặt bàn, dễ dàng hơn trong việc chia sẻ dữ liệu. Thiết kế bản lề chắc chắn này đã được thử qua 20,000 chu kỳ đóng – mở. Nắp máy được chế tác với họa tiết lục giác, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho vẻ ngoài của máy.

Thông số chi tiết về cấu hình của máy:

VivoBook E12 lên kệ tại thị trường Việt Nam từ tháng 6 với giá khởi điểm từ 5,190,000 VNĐ

TIN LIÊN QUAN

ASUS VivoBook E12 (E203): Laptop nhỏ gọn, dùng vi xử lý lõi kép Intel Celeron

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng 16.9mm, trọng lượng 980g, dễ dàng cất vào túi đeo hoặc ba lô, phù hợp người dùng phải thường xuyên di chuyển. Theo hãng Asus công bố, máy cho thời lượng pin lên đến 10 tiếng, hỗ trợ công nghệ độc quyền ASUS

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung cho dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ, cầm nắm mang theo.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

Vivobook 14 (X420): Thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn

ASUS vừa ra mắt một chiếc laptop mới có tên VivoBook 14 (X420), với thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình phần cứng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.