“MacPad Pro” - Sản phẩm lai tạo giữa MacBook và iPad Pro

“MacPad Pro” - chính là cái tên của sản phẩm lai tạo giữa MacBook và iPad Pro. 

Như các bạn đã biết, ngoài phong trào màn hình tràn viền ra thì đối với laptop, các hãng cũng đang chạy đua với nhau để tạo ra các sản phẩm gọn nhẹ, mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt. Đó chính là lý do bạn thấy các loại máy tính 2-trong-1 trở nên hot trong những năm qua. Đây là laptop kết hợp giữa máy tính thông thường và sự tiện lợi của máy tính bảng. Microsoft Surface hay Lenovo Yoga là những cái tên nổi tiếng của dòng sản phẩm này.

Loại laptop 2-trong-1 này sử dụng bàn phím rời và màn hình cảm ứng. Do đó nó có thể hô biến thành tablet hay biến thành chiếc máy tính làm việc trong nháy mắt. Với ý tưởng đó, một nhà thiết kế đã lên concept kết hợp MacBook và iPad Pro lại với nhau để tạo ra laptop 2-trong-1 mang thương hiệu của Apple. Bạn có thể xem qua video sau cho dễ hình dung nha. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9u5LONFuBbc]

Chiếc MacPad Pro này có màn hình gập đôi được, người dùng có thể sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil để tương tác với máy. Máy có bàn phím rời để bạn làm việc văn phòng tốt hơn. Lúc tháo ra thì sẽ có một bàn phím ảo xuất hiện trên màn hình, tương tự như trên điện thoại hoặc tablet.

Tất nhiên đây chỉ là thiết kế concept của một fan Apple. Không có thông tin nào cho thấy hãng sẽ tung ra sản phẩm này trong tương lai gần. Tuy vậy, nếu như phản ứng của người dùng quá tốt về concept này, tại sao Apple không tung ra MacPad Pro nhỉ?

Theo cultofmac

TIN LIÊN QUAN

Concept Macbook-i, sự kết hợp giữa MacBook và iPad liệu có trở thành kẻ hủy diệt Surface Pro?

Hiện tại, những ý tưởng kết hợp giữa MacBook và iPad đang được bàn tán trên rất nhiều diễn đàn lớn trên thế giới. Chính vì thế, một số nhà thiết kế đã biến thiết bị này thành hiện thực. Một trong số đó là Michael Muleba với model MacBook-i.

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Chiêm ngưỡng concept mới của Surface Laptop: Thiết kế vượt xa Macbook!

Một nhà thiết kế đến từ Iran vừa tung ra bản mẫu thiết kế mới của dòng Surface Laptop mang tên Surface Vision sau gần nữa năm chế tác.

Laptop Surface vừa ra mắt sẽ khiến Macbook dè chừng

Kiệt tác laptop Surface vừa ra mắt gần đây đã đánh dấu bước ngoặc của ngành công nghiệp PC - Hơn hết, chính thiết bị này sẽ phá vỡ thế độc tôn của Macbook

Apple sẽ sớm ra mắt laptop mỏng nhẹ mới với cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Ngay sau khi Intel công bố vi xử lý thế hệ thứ 8 dành cho các thiết bị di động bao gồm Whiskey Lake và Amber Lake thì rất nhiều nhà sản xuất đã sử dụng các dòng vi xử lý cho những chiếc laptop mới nhất của họ và trình làng tại IFA 2018.

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Samsung bắt đầu sản xuất panel OLED 90Hz cho laptop, liệu có được trang bị cho MacBook Pro?

Samsung Display hôm thứ 4 vừa rồi công bố đã bước vào giai đoạn sản xuất quy mô lớn panel OLED tần số quét 90Hz cho laptop. Họ cho biết, những panel kích thước nhỏ cắt ra từ tấm panel gốc cỡ lớn đã…

So sánh các tính năng quan trọng của Surface Laptop 2 và MacBook Pro

Microsoft vừa cho ra mắt laptop mới và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop cho mình thì dường như bạn phải so sánh nó với MacBook Pro. Cả hai máy tính xách tay đều được trang bị bộ xử lí Intel thế hệ 8 mới nhất với nhiều tùy chọn cấu hình và

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết