HP Spectre – Đẳng cấp thương gia

Với sự ra đời của chiếc máy tính xách tay Macbook Air, Apple đã chính thức nổ phát súng mở màn cho cuộc chạy đua máy tính siêu mỏng trên thị trường.

Để đáp trả lại lời tuyên chiến đó, HP đã trình làng chiếc laptop với tên gọi HP Spectre 13 (hay còn gọi là HP Spectre) với độ dày chỉ 10,4mm (ngang bằng với một viên pin AAA), kèm theo đó là ngoại hình bóng bẩy và đẳng cấp. Với những điểm nhấn nổi bật được nhắc đến trong bài viết dưới đây, HP Spectre thật xứng đáng với 4 chữ “Đẳng cấp thương gia”.

Thoạt nhìn chúng ta cũng có thể thấy được rằng HP Spectre mang trên mình một thiết kế rất chắc chắn. Máy được làm từ chất liệu nhôm màu xám đậm (nhẹ hơn so với sợi carbon) giúp tối ưu độ mỏng và trọng lượng (chỉ khoảng 1,1kg). Chưa hết, các chi tiết máy đều được gia công tỉ mỉ trong khi phần cạnh còn được viền một lớp đồng giúp tăng độ tương phản và tạo sự bóng bẩy cần có trên một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Ngoại hình là quan trọng nhưng nó chưa phải là điểm nhấn chính khiến người dùng siêu lòng trước chiếc máy tính cầm tay này, mà đó chính sự vượt trội về phần cứng của sản phẩm. Theo đó, HP Spectre được trang bị màn hình 13.3 inch độ phân giải 1080p, RAM 8GB, ổ đĩa 256GB. Máy còn được bổ sung tùy chọn vi xử lý Core i5 hoặc i7 mà bạn có thể tìm thấy trên Macbook Air hay nhiều chiếc UltraBook hiện có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, HP Spectre còn sở hữu hệ thống tản nhiệt thông minh giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng.

Một điểm nhấn đáng tiền khiến HP Spectre trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân đó chính là dung lượng pin khủng. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì pin của chiếc laptop này có thể duy trì suốt 9,5 giờ. Đây là một con số khá lý tưởng khi xét về tương quan giữa pin và độ dày với các máy UltraBook và Marcbook Air hiện nay.

Để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, HP Spectre 13 còn được trang bị 3 cổng USB Type-C và hai trong số này hỗ trợ Thunderbolt, một jack cắm tai nghe. Bàn phím của máy cũng được thiết kế chìm tối đã, vừa tăng độ mỏng cho thiết kế tổng thề mà vẫn cho trải nghiệm gõ phím tốt.

HP Spectre 13  đã chính thức bán ra tại thị trường Mỹ từ ngày 22/5 và dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Được biết, phiên bản bán tại Việt Nam sẽ sử dụng chip Core i7-6500U và bạn có thể đặt mua máy tại hệ thống trên toàn quốc ngay từ bây giờ để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 6601.

Ho Huyn

Nguồn: HP Spectre – Đẳng cấp thương gia

TIN LIÊN QUAN

Máy tính cao cấp HP Spectre 13 lên kệ với giá 43 triệu đồng

Với mức giá niêm yết ở mức 42,9 triệu đồng, chiếc máy tính cao cấp đến từ HP Spectre 13 đang có giá bán ngang ngửa với dòng máy tính Macbook Pro đến từ Apple.

HP ra mắt Spectre 13 - Laptop mỏng nhất thế giới

Spectre 13 là nỗ lực của HP khi muốn biến chiếc laptop mỏng nhất thế giới này thành một siêu phẩm cao cấp, sánh ngang với chiếc Macbook từ đối thủ Apple.

Máy tính Spectre 13 của HP sẽ đánh bại chiếc Macbook ?

HP Spectre 13 sở hữu độ dày chỉ 10,4 mm, vượt qua cả Macbook của Apple (13,2mm) hay Dell XPS 13 (15,3mm). Thiết bị không sở hữu màn hình độ phân giải 4K, không hỗ trợ cảm ứng, không thể tháo rời hay xoay màn hình mà đơn giản nó là một chiếc laptop

HP công bố hai bản nâng cấp cho dòng laptop chuyển đổi Spectre x360 và Elitebook x360

Đầu tiên là Spectre x360, dòng máy này có hai tùy chọn kích thước màn hình 13.3 inch và 15.6 inch, tương ứng với tên gọi HP Spectre x360 13 và HP Spectre x360 15.

HP ra mắt Spectre X360 15 với chipset Intel thế hệ thứ 8 kết hợp GPU Radeon RX Vega M

Như đã đưa tin, dòng chip mới mà Intel kết hợp với AMD sẽ mang lại hiệu năng đồ họa tốt hơn nhiều. Bây giờ, những thiết bị đầu tiên sẽ chạy con chip này chính là HP Spectre x360 15 với giá bán từ 1.369 USD, sẵn sàng lên kệ từ ngày 18 tháng 3 năm

HP ra mắt Spectre 15 X360 cùng với phiên bản nhỏ gọn hơn Spectre 13 X360

Về card đồ họa, bên cạnh tùy chọn GeForce MX150, Spectre 15 X360 cũng có tùy chọn GTX 1050Ti Max-Q. GPU mới này sẽ thay thế Radeon RX Vega M GL trên SKU Kaby Lake-G trong khi hiệu suất là tương tự nhau. Tuy nhiên GPU Nvidia có khả năng tương thích

HP giới thiệu Spectre x2 ở liên hoan phim Cannes, giá từ 1599$

Vì một lý do gì đó thì HP đã chọn liên hoan phim Cannes làm lễ ra mắt cho chiếc tablet Spectre x2, chiếc tablet với thiết kế tương tự như Microsoft Surface Pro. Sản phẩm nặng 1.13kg của HP có màn hình 12.3' 3000x2000, tức theo tỉ lệ 3:2 đang dần

HP Spectre Folio: Laptop có thể tháo rời và chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ sử dụng

Chiếc Spectre Folio có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng, laptop hoặc chuyển sang chế độ trình chiếu dạng lều vô cùng linh hoạt. Máy có được trang bị một con chip tiết kiệm điện Intel Amber Lake-Y giúp cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 18

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.