Macbook Pro 2016 sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

Concept mới nhất của mẫu Macbook Pro 2016 được cho sẽ có nhiều thay đổi lớn so với bản tiền nhiệm năm 2015. Concept này cũng khớp với những thông tin trước đó cho rằng Apple sẽ thay thế hàng phím chức năng bằng dải màn hình OLED cảm ứng, không chỉ vậy mà công nghệ bảo mật vân tay Touch ID cũng sẽ được áp dụng lên chiếc máy này.

Nhìn vào mẫu thiết kế trên có bạn có thể thấy với dãy phím chức năng cảm ứng thì mẫu laptop mới của Apple trông “Pro” hơn hẳn phải không nào, bên cạnh đó bàn phím cũng được thiết kế lớn hơn, công nghệ cánh bướm cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài ra các phím điều hướng cũng đã thay đổi để “lắp đầy khoảng trống” so với trước kia, một điều dễ nhận thấy nữa là TouchPad với tấm nền OLED trở nên rộng và thoải mái hơn.

Với một loạt thay đổi thì có thể nói Macbook Pro 2016 sẽ là một sự lột xác về thiết kế của dòng Macbook Pro sau nhiều năm không thay đổi. Nếu như không có gì thay đổi thì iPhone 7 và Macbook Pro 2016 sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 9 sắp tới.

Từ khoá : ngo, Macbook, Pro

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Concept MacBook Pro đẹp lung linh

Trong khi iPhone X có những bước nhảy vọt về thiết kế cũng như tính năng thì dòng sản phẩm khác của Apple - MacBook Pro cũng chỉ đạt được những cải tiến nho nhỏ.

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS...

Người dùng buộc Apple thu hồi tất cả các máy MacBook Pro thay thế thiết kế mới

Mới đây, nhiều người dùng đã ký tên trên trang Change.org nhằm buộc Apple phải thu hồi tất cả các máy MacBook Pro ra mắt từ cuối năm 2016 và thay thế bàn phím mới với thiết kế ổn định hơn. Cụ thể là các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của MacBookk Pro 2017

Không phụ lòng mong đợi của các tín đồ công nghệ, mới đây, Apple đã cho ra mắt thê hệ MacBook Pro 2017 mới với hai sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gồm MacBook Pro 13″ và MacBook Pro 15″. Được đánh giá là dòng MacBook có thiết kế hoàn toàn mới với dải

MacBook Pro 2015 biến mất hoàn toàn tại các cửa hàng Apple trên toàn thế giới

Thông tin này không có gì quá bất ngờ với giới chuyên môn. Bởi Apple luôn khai tử những sản phẩm cũ để thay thế cho những sản phẩm có thiết kế mới và chất lượng cao hơn. Sau khi ra mắt MacBook Pro thế hệ 2016 loại bỏ đi toàn bộ các cổng kết nối như

So sánh chi tiết giữa MacBook Pro 2015 và 2016

Giữa MacBook Pro 2015 va MacBook Pro 2016 có những điểm gì khác biệt. Hãy cùng TCNShop so sánh chi tiết về 2 dòng sản phẩm này qua 10 tiêu chí dưới đây nhé!

Ngắm concept MacBook sử dụng bàn phím ảo tuyệt đẹp

Điểm nhấn xuất sắc nhất của concept MacBook dưới đây là việc thiết bị đã thay thế hoàn toàn mặt bàn phím vật lý trước khi bằng một màn hình nữa, màn hình này sẽ phụ trách hiển thị hệ thống phím bấm ảo tương tự như cơ chế trên smartphone và tablet

Dưới con mắt của nhà thiết kế thì MacBook Pro 2016 được đánh giá thế nào?

Thế hệ MacBook Pro mới được Apple trình làng hôm 28/10 với thiết kế ấn tượng, tích hợp cảm biến vân tay và màn hình phụ. Nhiều người dùng bị thu hút bởi thiết kế của MacBook Pro 2016, còn dưới con mắt của nhà thiết kế thì MacBook Pro 2016 được đánh

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.