Máy tính bảng LG G Pad F2 8.0 với đế mở rộng pin lên 4400mAh nữa

LG vừa tung ra một chiếc máy tính bảng mới ở Mỹ với tên gọi G Pad F2 8.0, chiếc máy tính bảng này được bán với giá chỉ 149.99$ thông qua Sprintfor. 
Máy tính bảng LG G Pad F2 8.0 với đế mở rộng pin lên 4400mAh nữa

G Pad F2 8.0 chỉ có pin dung lượng 3000mAh nhưng bạn có thể gắn thêm phụ kiện G Pad Plus Pack để tăng thêm 4400mAh nữa, nâng tổng dung lượng pin lên 7400mAh. Phụ kiện G Pad Plus Pack này có thể đảm nhận cả vai trò là giá đỡ máy tính bảng và tích hợp cả loa Stereo tiện dụng nhưng người dùng sẽ phải trả thêm 79,99$ để sở hữu nó.

Máy sở hữu màn hình 8' độ phân giải WXGA 1280x800 như tên gọi 8.0 nhưng chạy Android 7.1 Nougat chứ không phải Android 8. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng nặng 350 gram này được LG trang bị con chip MT6750 với 8 nhân xung nhịp 1.5GHz của MediaTek, camera trước lẫn sau đều có độ phân giải 5MP RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng, camera trước lẫn sau đều có độ phân giải 5MP và vẫn dùng cổng MicroUSB.

Nguồn: Sprint

TIN LIÊN QUAN

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Lạ: LG GPad X2 8.0 Plus, tablet tầm trung với dock mở rộng có pin 4100mAh, loa stereo, cổng USB

Có vẻ như LG nói chung và thị trường máy tính bảng Android đang tìm kiếm một cách mới hơn để cạnh tranh với iPad và một trong những cách đó là sáng tạo ra những sản phẩm thật mới mẻ.

HP ra mắt bộ ba máy tính bảng giá hấp dẫn

Mới đây, Hewlett-Packard đang lên kế hoach tung 3 sản phẩm mới vào thị trường máy tính bảng: HP Slate 10 plus, HP Slate 8 Plus, và HP 10 Plus. Hình ảnh chính thức của ba sản phẩm này đã được đăng tải trên trang web công nghệ của Đức Mobilegeeks.de.

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0,

Lenovo ra mắt 5 chiếc máy tính bảng Android mới, giá từ 70 USD

Cả 5 chiếc máy tính bảng này sẽ được Lenovo mang đến Mỹ vào cuối năm nay, và được các nhà bán lẻ lớn như Amazon và Walmart phân phối. Dĩ nhiên các đại lý khác nếu muốn kinh doanh dòng sản phẩm này vẫn được ủy quyền sau đó.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Asus chính thức bán ra mẫu máy tính bảng ZenPad S

Sau khi ra mắt thị trường hồi đầu tháng 6, mới đây, mẫu máy tính bảng Asus ZenPad S đã chính thức được bán ra với mức giá khá rẻ khi chỉ dừng lại ở con số khoảng 4 triệu đồng. Nếu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn được

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng