Samsung sẽ ra mắt Tab S6 Lite 2024 với Exynos 1280

Cách đây vài ngày, một số tin đồn rằng Samsung có thể sẽ phát hành lại Galaxy Tab S6 Lite. Và giờ đây, cơ sở dữ liệu IMEI đã xác nhận sự có mặt của Galaxy Tab S6 Lite 2024.


Tab S6 Lite đầu tiên được giới thiệu vào năm 2020. Phiên bản này sở hữu chip Exynos 9611 và thu hút sự chú ý với doanh số bán hàng cao. Đó là lý do tại sao Samsung phát hành lại chiếc máy tính bảng tương tự vào năm 2022 với bộ vi xử lý khác, Snapdragon 732G.


Năm 2024, Samsung đã quyết định tiếp tục giới thiệu Tab S6 Lite với con chip mới, Exynos 1280. Giúp cải thiện đáng kể hiệu suất so với S6 Lite thế hệ trước.

Theo GSMChina, cơ sở dữ liệu IMEI tiết lộ 2 mẫu Tab S6 Lite 2024 khác nhau. Số model SM-P625 thuộc về Tab S6 Lite 2024 sẽ được bán ra trên toàn cầu. Số model thứ hai là SM-P627 thuộc về mẫu sẽ được bán ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra còn có phiên bản Wifi của Galaxy Tab S6 Lite 2024. Phiên bản Wi-Fi có số model SM-P620. Kết quả Geekbench xác nhận Galaxy Tab S6 Lite 2024 mới sẽ có Exynos 1280.



Galaxy Tab S6 Lite 2024 có thể tiếp tục làm hài lòng người dùng, đồng thời có thể đạt doanh số bán hàng cao như các thế hệ trước. Các thông tin mới về mẫu máy tính bảng giá rẻ sẽ được TCN tiếp tục cập nhật.


TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Top 3 máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất năm 2020

Mặc dù thị trường máy tính bảng không sôi động như smartphone. Nhưng trong phân khúc tầm trung vẫn có rất nhiều chọn lựa. Dưới đây là 3 mẫu tablet tầm trung tốt nhất để bạn tham khảo trước khi quyết định chọn mua.

Trên tay Huawei MediaPad M5 Lite: Máy tính bảng thân thiện cho trẻ em

Huawei MediaPad M5 Lite sở hữu mức giá khá phải chăng vừa được ra mắt tại CES 2019. Máy tính bảng có chế độ trẻ em mới rất thân thiện và phù hợp với con em của bạn.

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những thông tin gần đây nhé.

CES 2024: Lenovo Tab M11 ra mắt với màn hình 90Hz hỗ trợ Stylus, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Lenovo hôm nay đã công bố máy tính bảng tầm trung mới của mình là Lenovo Tab M11 tại CES 2024 đang diễn ra ở Las Vegas.

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Danh sách những máy tính bảng Android giá rẻ tốt nhất

Samsung Galaxy Tab A. Galaxy Tab A là một máy tính bảng tầm trung có màn hình 8-inch với độ phân giải 1.280x800 pixel. Thiết bị mang trong mình viên pin “khủng” 5,000 mAh, đem đến 14 giờ xem video. Máy được trang bị chipset Snapdragon 425, RAM 2

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới