Samsung sẽ ra mắt Tab S6 Lite 2024 với Exynos 1280

Cách đây vài ngày, một số tin đồn rằng Samsung có thể sẽ phát hành lại Galaxy Tab S6 Lite. Và giờ đây, cơ sở dữ liệu IMEI đã xác nhận sự có mặt của Galaxy Tab S6 Lite 2024.


Tab S6 Lite đầu tiên được giới thiệu vào năm 2020. Phiên bản này sở hữu chip Exynos 9611 và thu hút sự chú ý với doanh số bán hàng cao. Đó là lý do tại sao Samsung phát hành lại chiếc máy tính bảng tương tự vào năm 2022 với bộ vi xử lý khác, Snapdragon 732G.


Năm 2024, Samsung đã quyết định tiếp tục giới thiệu Tab S6 Lite với con chip mới, Exynos 1280. Giúp cải thiện đáng kể hiệu suất so với S6 Lite thế hệ trước.

Theo GSMChina, cơ sở dữ liệu IMEI tiết lộ 2 mẫu Tab S6 Lite 2024 khác nhau. Số model SM-P625 thuộc về Tab S6 Lite 2024 sẽ được bán ra trên toàn cầu. Số model thứ hai là SM-P627 thuộc về mẫu sẽ được bán ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra còn có phiên bản Wifi của Galaxy Tab S6 Lite 2024. Phiên bản Wi-Fi có số model SM-P620. Kết quả Geekbench xác nhận Galaxy Tab S6 Lite 2024 mới sẽ có Exynos 1280.



Galaxy Tab S6 Lite 2024 có thể tiếp tục làm hài lòng người dùng, đồng thời có thể đạt doanh số bán hàng cao như các thế hệ trước. Các thông tin mới về mẫu máy tính bảng giá rẻ sẽ được TCN tiếp tục cập nhật.


TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Galaxy Tab S7 Lite trang bị chip Snapdragon 750G với giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab S7 Lite hiện đã xuất hiện trên danh sách GeekBench tiết lộ một số khía cạnh chính. Theo danh sách, máy tính bảng Lite có RAM 4GB kết hợp với chipset Qualcomm có tần số cơ bản là 1,8 GHz. Nhìn vào tên bo mạch chủ, có vẻ như

Top 3 máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất năm 2020

Mặc dù thị trường máy tính bảng không sôi động như smartphone. Nhưng trong phân khúc tầm trung vẫn có rất nhiều chọn lựa. Dưới đây là 3 mẫu tablet tầm trung tốt nhất để bạn tham khảo trước khi quyết định chọn mua.

Trên tay Huawei MediaPad M5 Lite: Máy tính bảng thân thiện cho trẻ em

Huawei MediaPad M5 Lite sở hữu mức giá khá phải chăng vừa được ra mắt tại CES 2019. Máy tính bảng có chế độ trẻ em mới rất thân thiện và phù hợp với con em của bạn.

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những thông tin gần đây nhé.

CES 2024: Lenovo Tab M11 ra mắt với màn hình 90Hz hỗ trợ Stylus, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Lenovo hôm nay đã công bố máy tính bảng tầm trung mới của mình là Lenovo Tab M11 tại CES 2024 đang diễn ra ở Las Vegas.

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Danh sách những máy tính bảng Android giá rẻ tốt nhất

Samsung Galaxy Tab A. Galaxy Tab A là một máy tính bảng tầm trung có màn hình 8-inch với độ phân giải 1.280x800 pixel. Thiết bị mang trong mình viên pin “khủng” 5,000 mAh, đem đến 14 giờ xem video. Máy được trang bị chipset Snapdragon 425, RAM 2

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang