LG bắt đầu bán G Pad 10.1 ra thị trường toàn cầu

Tại triển lãm thương mại MedPi 2014 ở Monaco hồi đầu năm, LG đã tiết lộ bộ ba máy tính bảng G Pad mới - G Pad 7.0, G Pad 8.0 và G Pad 10.1. hôm nay LG đã tung ra thị trường máy tính bảng mới nhất của công ty, G Pad 10.1 sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ sau đó là các thị trường khác ở châu Âu, châu Á, và Mỹ Latinh vào cuối tháng này.



LG G Pad 10,1 được trang bị một loạt các tính năng mới, tiên tiến từ LG G3 như Touch & Shoot, cho phép bạn kích hoạt và thiết lập tự động lấy nét trên màn trập máy ảnh, tính năng mở khóa màn hình Knock Code, QPair 2.0 một tiện ích cho phép bạn đồng bộ hóa các thông báo từ smartphone của bạn với máy tính bảng.

Khi nói về phần cứng G Pad tự hào khi có màn hình hiển thị 10,1 inch với độ phân giải 1280 x 800, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, 16GB bộ nhớ trong, có khe cắm thẻ nhớ microSD, camera sau 5MP , camera trước 1.3MP, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n , đi kèm máy là pin dung lượng 8000 mAh.

LG thông báo rằng G Pad 10.1 sẽ có sẵn 2 màu đen và đỏ, giá cả của G Pad 10.1 sẽ phụ thuộc vào từng thị trường.
Từ khoá : LG G Pad

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Samsung chính thức công bố bộ ba Galaxy Tab 4

Hôm nay hãng điện thoại Hàn Quốc đã chính thức công bố bộ ba tablet mới mang tên Galaxy Tab 4 7.0, Galaxy Tab 4 8.0 và Galaxy Tab 4 10.1. Bộ ba hứa hẹn mang tới người dùng thiết kế nhẹ, mỏng với giá khá rẻ.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

Panasonic trình làng tablet Toughpad FZ-M1 7 inch tại CES 2014

Panasonic không thật nổi trội trong lĩnh vực điện thoại thông minh nhưng cũng gây được ấn tượng trong lĩnh vực máy tính bảng. Tại triển lãm CES 2014, Panasonic đã trình làng tablet Toughpad FZ - M1 7 inch.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

Samsung Galaxy Tab S ra mắt đầu tháng 7

Samsung Galaxy Tab S một trong những chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của Samsung sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 4 tháng 7 tới.

Lộ diện Samsung Galaxy Tab S với màn hình AMOLED WQXGA và cảm biến vân tay

Samsung đang lên kế hoạch cho phát hành một loạt các máy tính bảng cao cấp, mang tên Galaxy Tab S. Dường như, Samsung đang theo đuổi tham vọng trở thành “bá chủ” của thị trường tablet, và với Galaxy Tab S series mới, hãng hi vọng sẽ gia tăng doanh

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.