Top 5 máy tính bảng bán chạy nhất tại FPT Shop trong tuần qua

Lại một tuần nữa trôi qua, hãy cùng điểm mặt top 5 máy tính bảng bán chạy nhất tuần 4 tháng 8. Dù không sôi động bằng thị trường smartphone, tuy nhiên máy tính bảng vẫn là dòng sản phẩm đươc đánh giá cao về mặt giải trí và công việc.

1. Samsung Galaxy Tab A 7' 2016

Galaxy Tab A 7” 2016 (Tab A6-7”) nổi bật với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, máy khá mỏng chỉ dày 8.7mm. Các cạnh góc được bo tròn vát cong, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái như trên các dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, Tab A6-7” còn được trang bị màn hình kích thước khá lớn 7”, độ phân giải 1200x800, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho hình ảnh và màu sắc rực rỡ, nịnh mắt, góc nhìn rộng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Samsung trang bị cho camera selfie của Tab A6-7” 2MP cùng nhiều chế độ chụp hấp dẫn như chụp tự động, quay video, làm đẹp khuôn mặt... Camera chính 5MP dễ dàng giúp bạn lưu trữ lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống một cách dễ dàng. Với việc trang bị bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1.5GB kết hợp hệ điều hành Android 5.1 cho khả năng tương tác rất tốt, các ứng tức thì mọi yêu cầu về giải trí và công việc mà không hề có độ trễ nào. Máy còn hỗ trợ bạn thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, thoải mái lưu trữ dữ liệu.

2. HUAWEI MediaPad M2 8.0

MediaPad M2 8.0 là dòng máy tính bảng trung cấp của Huawei vì thế nó được trang bị rất nhiều tính năng thông minh: tự động chuyển đổi độ sáng màn hình khi ở ngoài trời, điều chỉnh tương phản, độ sáng giúp việc đọc hoặc xem phim tốt hơn. Chế độ chăm sóc mắt còn giúp mang lại những trải nghiệm an toàn cho người sử dụng máy vào buổi đêm.

Về mặt thiết kế MediaPad M2 8.0 có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại, sang trọng, cao cấp, cùng hai lựa chọn màu sắc là bạc và vàng. Máy còn được trang bị bộ vi xử lý cây nhà lá vườn do chíng Huawei sản xuất mang tên Kirin 930, 64bit, 8 nhân, RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB, trong tầm giá 6 triệu thì hiếm có sản phẩm nào đạt được thông số cấu hình tốt như MediaPad M2 8.0. Mọi tac vụ từ công việc đơn giản đến giải trí đồ họa nặng máy đủ sức đáp ứng ổn định, mượt mà.

3. iPad Mini 2 16GB Wifi

Nhắc đến máy tính bảng thương hiệu Apple không thể không nhắc đến công nghệ màn hình đỉnh cao của họ, với iPad Mini 2 16GB Wifi, người dùng có hẳn một không gian giải trí rộng rãi lên đến 7.9 inch, độ phân giải 2048x1536, công nghệ màn hình Retina độc quyền. Mang đến hình ảnh và màu sắc trung thực, độ chi tiết và độ sáng cao, thoải mái sử dụng ngay dưới trời nắng.

Chưa dừng ở đó, iPad Mini 2 16GB Wifi còn nổi bật với phần cứng mạnh mẽ, bộ vi xử lý Apple A7 64 bit, kiến trúc xử lý từ PC được thiết lập hoàn hảo lên một sản phẩm di động, Trong tầm giá 7 triệu ở vẫn chưa có chiếc máy tính bảng nào sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn iPad Mini 2, mọi thao tác của máy đều phản hồi gần như ngay lập tức, tốc độ load game và ứng dụng nhanh.

iPad Mini 2 sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại, nổi bật cùng những đường cắt kim cương sáng loáng đúng chất “Apple”, đẹp đến từng chi tiết. Nhìn chung, với 7 triệu xét về mặt hiệu năng, thiết kế và màn hình iPad Mini 2 16GB Wifi là một trong những sản phẩm đáng lựa chọn nhất thời điểm hiện tại.

4. Huawei MediaPad T1-7 Pro

Ở ví trị thứ 4 là đại diện đến từ Huawei, MediaPad T1-7 Pro, một sản phẩm có thiết kế đẹp từ sự kết hợp giữa hai chất liệu kim loại và nhựa vô cùng tinh tế. Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng máy rất nhẹ, tổng khổi lượng chỉ đạt khoảng 278g, người dùng có thể thoải mái sử dụng chỉ mới 1 tay. Màn hình 7 inch độ phân giải 600x1024 hỗ trợ hiên thị 16 triệu màu, mang đến màu sắc trung thực, hình ảnh sống động. Tấm nền IPS tăng cường độ tương phản, độ sáng và cho góc nhìn siêu rộng.

Bộ vi xử lý 4 nhân kết hợp RAM 1GB đủ sức đáp ứng tốt các yêu cầu công việc và giải trí thông thường của người dùng. Thêm vào đó, dung lượng pin lớn lên đến 4.100 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 2 ngày, thời gian chờ 300 giờ. Hiện tại sản phẩm này đang có mức giá 2.59 triệu tại , đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ cho đối tượng ngươi dùng là học sinh, sinh viên đang cần tìm một tablet hỗ trợ cho học tập.

5. Huawei MediaPad T1-8

Ở vị trí số 5, lại tiếp tục là một sản phẩm đến từ Huawei, Media Pad T1-8. Thiết kế máy lấy cảm hứng từ đôi cánh mềm mại, thanh thoát của loài chim thiên nga, mọi góc cạnh của Media Pad T1-8 đều mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho đôi tay người dùng. Kích thước màn hình 8 inch, có độ phân giải 1280x800, tỷ lệ khung hình 16:9 cũng đem lại những trải nghiệm tốt hơn, màu sắc, độ sáng, chi tiết và góc nhìn tốt.

Huawei MediaPad T1-8 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon lõi tứ 1.2 GHz, RAM 1GB, máy có hiệu năng tốt trong phân khúc giá dưới 3 triệu. Mọi nhu cầu về giải trí và công việc đều có thể đáp ứng tốt, ổn định. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ khả năng đàm thoại qua sóng 2G/3G, nhờ vào micro chống ổn, người dùng thoải mái trò chuyện một cách rõ ràng.

Nhìn chung, tuần vừa qua là một tuần 'ăn nên làm ra' với thương hiệu Huawei, khi mà có đến 3 sản phẩm lọt top 5 bán chạy nhất tại . Hy vọng trong các tuần tiếp theo của tháng 9 hãng sản xuất Trung Quốc vẫn giữ được “vị thế” của mình.

 

Lộc Nguyễn

 

TIN LIÊN QUAN

Top smartphone 3 phân khúc bán chạy nhất tuần qua 21/8/2016

Tuần qua số lượng smartphone ở cả 3 phân khúc trải dài từ mức giá dưới 3 triệu đồng cho đến trên 15 triệu đồng, đều nhận được rất nhiều sự quan...

Top điện thoại bán chạy tuần qua ở Thegioididong (2/10/2016)

Tuần qua số lượng smartphone ở cả 3 phân khúc trải dài từ mức giá dưới 5 triệu đồng cho đến trên 15 triệu đồng, đều nhận được rất nhiều sự quan...

TOP 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua

Khi mà thời điểm Tết nguyên đán đã gần kề, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những smartphone cao cấp nổi tiếng để sắm Tết.

Top 4 smartphone Samsung nổi bật trong từng phân khúc

Dưới đây là danh sách các smartphone Samsung nổi bật trong tầm giá 5 đến hơn 15 triệu đồng. Dưới 5 triệu đồng: J3 LTE Hơn 11.800 chiếc Samsung Galaxy J3 LTE đã được bán...

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Top điện thoại bán chạy tuần qua ở Thegioididong (18/9/2016)

Tuần qua số lượng smartphone ở cả 3 phân khúc trải dài từ mức giá dưới 3 triệu đồng cho đến trên 15 triệu đồng, đều nhận được rất nhiều sự quan...

5 smartphone hot nhất tại FPT Shop tuần 4 tháng 8: Galaxy Note 7 lọt top

Cùng điểm lại danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong tuần cuối của tháng 8 để xem có những sự thay đổi nào so với tuần trước hay không?

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Nguyên seal nghĩa là gì? Có phải hàng nguyên seal sẽ đảm bảo chất lượng?

Nguyên seal là một thuật ngữ máy xách tay được sử dụng rất phổ biến, đôi khi nó được dùng cho cả những hàng chính hãng nhưng được bán bởi lái buôn.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.