Xuất hiện ảnh render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) không có nút home

Không chỉ smartphone mà năm nay, các mẫu máy tính bảng Samsung cũng sẽ được thay đổi về mặt thiết kế, đó là màn hình tràn cạnh & được bỏ nút Home vật lý. Galaxy Tab S4 cũng đã rò rỉ thông tin với màn hình vô cực, các nút điều hướng cảm ứng bên trong và Galaxy Tab A 8.0 (2018) cũng vậy. 

Xuất hiện ảnh render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) không có nút home

Mới đây, một render sắc nét của Galaxy Tab A 8.0 (2018) đã được chia sẻ bởi NieuweMobiel.NL, hình ảnh cho thấy mặt trước hoàn toàn 'gọn gàng', không còn nút Home vật lý mà sử dụng các nút điều hướng cảm ứng.

Galaxy Tab A 8.0 (2018) có viền cạnh màn hình hẹp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Samsung cũng đã trang bị cho mẫu tablet này một mặt kính cong 2.5D để tăng độ cao cấp.

Hình ảnh cũng cho thấy Galaxy Tab A 8.0 (2018) có thể ra mắt vào ngày 9/8 tuy nhiên đó là ngày mà Galaxy Note 9 trình làng, vì vậy sẽ có ít khả năng 2 sản phẩm này ra mắt cùng nhau.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu lộ diện hình ảnh render của Galaxy J7 Duo

Hình ảnh cho thấy mặt trước của Galaxy J7 Duo là màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống, máy cũng có nút Home vật lý cùng 2 nút điều hướng cảm ứng ở 2 bên. Máy ảnh selfie mặt trước đi kèm theo đèn flash LED, giúp bạn có thể tự sướng ngay cả trong bóng

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy J7 Duo lộ thiết kế đẹp mắt qua hình ảnh render đầu tiên

Mới đây, trên mạng bỗng lan truyền hình ảnh cực rõ nét của Galaxy J7 Duo. Một nguồn tin đã cho biết chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 Duo này sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ. Và hôm nay, thiết bị...

Lần đầu tiên những hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Duo xuất hiện

Gần đây, một chiếc smartphone mang mã model SM-J720F đã thu hút được nhiều sự chú ý vì được cho là Galaxy J7 Duo. Hôm nay, 05/04, hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã lần đầu lộ diện.

Nút home không cảm ứng lực của Galaxy A8, A8+ (2018) gây thất vọng

Điều đó được xác nhận trong tài liệu hướng dẫn sử dụng, nó không đề cập đến những tùy chọn của nút Home, mà chỉ nói rằng mở các nút điều hướng bằng cách nhấp đúp vào màn hình khi nó ở chế độ Always On Display (AOD).

Lộ diện hình ảnh render cùng tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy J7 2018

Cụ thể hơn, mặt trước của Samsung Galaxy J7 (2018) sẽ có camera selfie, đèn flash LED, cảm biến khoảng cách và loa. Phím nguồn được bố trí ở bên cạnh phải, còn nút âm lượng đặt bên cạnh trái.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.