OM Digital Solutions sẽ xóa tên Olympus khỏi toàn bộ danh mục của mình

Năm ngoái, OM Digital Solutions (OMDS) đã thông báo rằng họ sẽ dần chuyển đổi từ việc sử dụng tên thương hiệu Olympus mà hãng mua lại sang thương hiệu OM System do chính hãng phát triển. Giờ đây, quá trình chuyển đổi đó đang được theo dõi nhanh chóng, chỉ một tuần sau khi OMDS công bố chiếc máy ảnh ống kính hoán đổi đầu tiên mang tên OM System mới, OM-5.

Trong một thông cáo báo chí đăng trên trang web tiếng Nhật của mình, OMDS thông báo sẽ thay thế tên 'Olympus' trên tất cả các dòng sản phẩm hiện tại của mình bằng 'OM System.' Theo thông báo, sự thay đổi sẽ ảnh hưởng đến tất cả các sản phẩm trong dòng sản phẩm OMDS ', bao gồm máy ảnh, ống kính, ống nhòm và phụ kiện. Ngoài việc hoán đổi ‘Olympus’ với ‘OM System’, các sản phẩm bị ảnh hưởng sẽ không thay đổi, với các thông số kỹ thuật và chất lượng xây dựng ban đầu.

Sự thay đổi này diễn ra gần hai năm sau khi Đối tác Công nghiệp Nhật Bản (JIP) hoàn tất việc mua lại danh mục máy ảnh và hình ảnh của Olympus thuộc công ty con OM Digital Solutions lúc đó mới thành lập. Mười tháng sau khi mua lại, OMDS đã công bố thương hiệu OM System mới của mình, mà nó ngụ ý sẽ đóng vai trò là người kế thừa cho thương hiệu lịch sử trước đây gọi là Olympus.

Tên Olympus đã xuất hiện trên nhiều loại máy ảnh, ống kính và phụ kiện khác nhau từ những năm 1930. Trong khi thương hiệu và các sản phẩm mang tên của nó đã có nhiều chủ sở hữu khác nhau trong nhiều năm dưới sự bảo trợ lớn hơn của Olympus, sự chuyển đổi này sang Hệ thống OM dường như đánh dấu sự kết thúc của một cái tên đã được đóng trên máy ảnh thuộc mọi hình dạng và kích cỡ trong gần một thế kỷ qua, bao gồm OM-1 thay đổi trò chơi và dòng sản phẩm Olympus Pen phổ biến của nó.

TIN LIÊN QUAN

Olympus ra mắt OM-D E-M10 Mark III: Quay phim 4K, nâng cấp ISO và điểm lấy nét, giá 650 USD

Hãng Olympus hôm nay vừa ra mắt công chúng chiếc máy ảnh mirrorless hệ M4/3 mới nhất OM-D E-M10 Mark III.

Trải nghiệm thực tế đầy thú vị với máy ảnh Olympus E-M5 Mark II

Xin nhắc lại một chút về E-M5 Mark II (gọi là EM5ii cho gọn), đây là chiếc máy ảnh được Olympus giới thiệu lần đầu vào năm 2015 nhằm thay thế cho mẫu E-M5 Mark I với nhiều cải tiến mạnh mẽ, EM5ii được trang bị cảm biến Live MOS độ phân giải 16

Ra mắt máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III – Quay phim 4K, chống rung 5 trục

Hãng Olympus vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh OM-D E-M10 Mark III. Đây là một sản phẩm thuộc dòng máy không gương lật với khả năng lấy nét nhanh, quay video chất lượng cao cùng mức giá vừa phải hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao

Panasonic G9 và Olympus OM-D E-M1 Mark II: Sản phẩm nào chiếm ưu thế hơn?

Trước đây, Olympus OM-D E-M1 Mark II ít nhiều là 'một mình một cõi' trong phân khúc của mình nhưng từ khi Panasonic Lumix DC-G9 có mặt vào cuối năm 2017 người ta bắt đầu có một sự so sánh.

Tổng hợp tin đồn liên quan đến Canon 6D MK II, Sony RX1R III, Olympus E-M10 MK III

Nếu bạn là fan của hãng Canon và đang mong chờ dòng máy ảnh fullframe của hãng này được trang bị màn hình khớp nối có khả năng xoay lật thì xin chúc mừng bạn sẽ không phải đợi lâu nữa đâu. Chiếc Canon 6D Mk II sắp tới thay thế cho Canon 6D sẽ là

Chụp dải Ngân Hà với OM-D EM-1 Mark II mà không cần chân máy

Có lẽ đội ngũ kỹ thuật viên ở Olympus đã thành công sau nhiều nỗ lực trong việc đưa chụp ảnh phơi sáng dài lên một tầm cao mới: CHỤP DẢI NGÂN HÀ (MILKY WAY) KHÔNG CẦN CHÂN MÁY. Nhắc đến phụ kiện cần có để chụp ảnh phơi sáng dài nói chung, hay chụp

Sự đặc biệt của máy ảnh OLYMPUS OM-D E-M1 Mark II được tạo nên từ đâu?

Họ buộc phải bơm nhiều công nghệ cao cấp vào những máy ảnh ảnh mới của mình để nâng cao chất lượng hình ảnh và kịp cạnh tranh với các đối thủ như Sony, Fujifilm, Nikon và Canon, tất cả đều sử dụng cảm biến lớn hơn. Chiếc flagship mới nhất của công

Lomography ra mắt sản phẩm Ultra wide 15 F3.8 ART, với góc nhìn 135 độ.

Nó được thiết kế cho cảm biến khung hình full-frame, nhưng cũng sử dụng tốt với crop body, bao gồm APS-C và Micro Four Thirds. Hệ thống lens Neptune có sẵn cho Nikon F, Canon EF, và Pentax K, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó với các bộ điều hợp

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?