Canon ra mắt máy in ảnh nhỏ nhất của hãng, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt


Công nghệ và vật liệu in

Được trang bị công nghệ in khô mang tính cách mạng ZINK Zero Ink từ hãng ZINK, máy in ảnh mini của Canon cho ra những tấm ảnh sắc nét, màu sắc chân thực mà không cần ống mực. Máy sử dụng loại giấy glossy khổ 2x3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra và dễ dàng dán vào mặt lưng của điện thoại, laptop, mặt bàn, gương treo tương hay bất kỳ bề mặt nhẵn mịn nào.

Canon ra mắt máy in ảnh nhỏ nhất của hãng, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt

In không dây dễ dàng từ điện thoại

Với kích thước nhỏ gọn, máy in dễ dàng nằm gọn trong túi áo quần, túi da, ví dài và áo khoác. Viên pin gắn trong mang đến cho máy in sự linh hoạt ấn tượng mà không phải kết nối với nguồn điện khác. Máy in cũng kết nối Bluetooth dễ dàng với điện thoại chỉ với một nút bấm ở mặt bên mà không cần thông qua một mạng không dây nào khác.

Ứng dụng Canon Mini Print Mobile

Với đế màu đẹp mắt và thiết kế hai tông màu trắng giản dị, chiếc máy in mang lại sự vui tươi thoải mái khi dùng ứng dụng Canon Mini Print cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android. Người dùng có thể chụp nhanh bằng phần mềm camera tích hợp sẵn hoặc lấy ảnh từ nhiều nguồn album trực tuyến như Facebook, Instagram, Google Drive và Dropbox.

Phần mềm trang bị một thư viện khổng lồ, bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, khung ảnh, các bộ lọc và sticker sáng tạo, cũng như khung chữ giúp người dùng tạo thêm cảm xúc cho các bức ảnh đời thường nhất. Kết hợp với các tính năng mở rộng như thay đổi khuôn mặt bằng Thực tế tăng cường (Augmented Reality) hay tùy chọn vẽ nghệ thuật trước khi in. Trong những trường hợp ảnh khổ 2x3 inch không thể hiện được ý tưởng của người dùng, phần mềm còn cung cấp tính năng in ảnh ghép tối đa đến 4 ảnh, hay chức năng in một bức ảnh lớn từ 4 hay 9 bản in.

Giá bán

Máy in ảnh mini của Canon có các phiên bản màu Xám , Vàng hồng và Xanh bạc hà . Bộ sản phẩm bao gồm máy in, một xấp 10 tờ giấy in ảnh, và một dây sạc. Giá bán lẻ dự kiến 3.300.000 VNĐ.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/canon-ra-mat-may-in-anh-mini-moi-vo-cung-tin-dung-gia-ban-3-3-triu-dng.198193/

TIN LIÊN QUAN

Canon giới thiệu máy in du lịch rất nhỏ gọn với tên gọi Zoemini

Canon Zoemini sẽ bắt đằu được bán ra vào ngày 5 tháng 9 tới đây với giá bán lẽ €140 (tương đương 160USD) với ba màu Rose Gold/White, White/Silver và Black/Slate Grey. Hiện tại theo Canon thì chỉ mới có thông tin Zoemini sẽ được bán ra tại Châu Âu

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung ra trong năm 2017 để thao túng

Canon EOS 5DS sẽ được bán vào tháng 6 năm nay

Canon EOS 5DS và bản biến thể EOS 5DS R nổi bật với cảm biến full-frame độ phân giải lên tới 50,6 megapixel. Cả hai model mới chỉ khác nhau ở điểm duy nhất là bộ lọc thông thấp không có mặt trên mẫu 5DS R giúp máy chụp ảnh chi tiết hơn.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về hai đối thủ này:

Canon là hãng sản xuất máy ảnh mirrorless số 1 Nhật Bản với 30,1%

2018 có thể xem như một năm thành công của Canon ở mảng máy ảnh không gương lật, hãng tiếp tục giới một số mẫu máy ảnh mirrorless mới và được thị trường đánh giá cao với đại diện mới nhất là EOS M50. EOS M50 là mẫu máy ảnh đầu tiên của hãng trang

Canon PowerShot SX70 HS chính thức được ra mắt

Chiếc máy ảnh PowerShot mới của Canon được trang bị dải zoom quang học 65x đã từng xuất hiện trên người tiền nhiệm SX60 HS, sở hữu cảm biến CMOS 20.3 triệu điểm ảnh mới với thiết kế BSI kết với với vi xử lý hình ảnh DIGIC 8.

Máy ảnh phổ thông Canon EOS 1300D lộ diện

Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động nhỏ gọn hỗ trợ ghi hình 4K Cận cảnh máy ảnh DSLR Canon EOS 80D vừa ra mắt Cận cảnh máy ảnh...

Canon EOS R sắp sửa có người kế nhiệm chỉ trong vòng một năm nữa

Chiếc máy ảnh mirrorless full frame thứ hai của Canon có mã là K433, được trang Nokishita Camera xác nhận sẽ ra mắt trong vòng 1 năm với cảm biến 26MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.