Panasonic sẵn sàng để ra mắt chiếc Panasonic GH5s, cạnh tranh với Sony Alpha A7s II

Nguồn tin rò rỉ cho biết Panasonic đã sẵn sàng để ra mắt chiếc Panasonic GH5s, một bản nâng cấp của chiếc GH5 hiện tại với dải ISO siêu rộng. Đây là thiết bị để cạnh tranh với chiếc Sony Alpha A7s II trong thị trường máy mirrorless quay phim cao cấp, cả về tính năng lẫn giá thành. Nhiều nhà làm phim nổi tiếng tại Mỹ đang cùng nhau thử nghiệm một sản phẩm bí mật càng củng cố thông tin này.

Cấu hình rò rỉ cho thấy máy sẽ giảm độ phân giải nhằm tăng kích thước mỗi điểm ảnh. Con số này có thể là 12MP hoặc 16MP thay vì 20MP như chiếc GH5 hiện tại. Các tính năng mới cũng sẽ được bổ sung để hỗ trợ dải ISO rất rộng mới. Nguồn tin còn cho biết thiết bị mới sẽ có ngoại hình không đổi và các phụ kiện trước đây vẫn dùng được.

Giá dự đoán của GH5s là $2500, rẻ hơn $200 so với chiếc A7s II.

Video giới thiệu dải ISO lên đến hơn 400,000 của A7s cho bạn nào chưa biết các máy siêu nhạy sáng.

Theo Photorumor

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh chính thức của Panasonic GH5s đã rò rỉ trên mạng kèm những thông số

Đây sẽ là con bài chủ lực để Panasonic cạnh tranh với Sony A7s II vốn đang độc tôn trong thị trường máy ảnh quay phim semi-pro chuyên quay thiếu sáng.

Panasonic đã chính thức ra mắt chiếc GH5s tại CES2018

Đây sẽ là con bài chủ lực để Panasonic cạnh tranh với Sony A7s II vốn đang độc tôn trong thị trường máy mirrorless semi-pro quay phim, chuyên quay thiếu sáng.

Ngày mai 25/9, Panasonic công bố 2 máy ảnh mới, có IBIS, quay 4K60p và 3 lens full frame ngàm L mới

Điều vô cùng hấp dẫn hơn cả đó là hai máy ảnh mirrorless full frame mới không chỉ có một công Panasonic chế tạo, mà còn sử dụng ngàm ống kính SL của Leica và ba ống kính ngàm SL full frame từ Sigma sẽ được công bố cùng lúc.

Panasonic tung ra chiếc máy ảnh không gương đầu tiên của hãng

Dpreview cho hay chiếc máy này có cảm biến Four Thirds (4/3) 20MP tương tự như trên GH5, thế nhưng, nó có khả năng chụp tốc độ cao 20fps và được tinh chỉnh bộ xử lý hình ảnh cho chất lượng hình ảnh JPEG tốt hơn.

Panasonic công bố 2 máy ảnh mirrorless full frame ngàm L đầu tiên của hãng

Cả hai máy đều được trang bị ổn định hình ảnh trong máy ảnh, kính ngắm điện tử lớn hơn và có độ phân giải cao hơn, màn hình LCD lật ba chiều cho người dùng selfie và vlogger, tốc độ đồng bộ flash cao nhất trên thị trường và khe thẻ nhớ kép SD và

Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7 thì hai ông lớn trong thị trường máy ảnh là Canon và Panasonic cũng không thể ngồi yên. Cả Canon và Panasonic đã

Máy ảnh mirrorless full frame đầu tiên của Panasonic hứa hẹn nhiều điều cho năm 2019

Máy ảnh mirrorless full frame đầu tiên của Panasonic hứa hẹn nhiều điều cho năm 2019, bao gồm ổn định hình ảnh trong cả thân máy ảnh và ống kính, tốc độ màn trập cao nhất và video 40K60p. Được giới thiệu bởi giám đốc hình ảnh Yosuke Yamane tại

SIGMA, LEICA, PANASONIC công bố "Liên minh L-Mount"

Trước đó, Leica L-mount bị hạn chế với máy ảnh và ống kính của Leica. Leica đã sản xuất ra hệ ống kính riêng sử dụng ngàm L-mount riêng của mình, nhưng nhược điểm là giá của họ rất cao, bây giờ có Panasonic và Sigma nhảy vào chung miếng bánh này,

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full