Azerion publishes Notice of Extraordinary General Meeting to be held on 16 November 2023

Amsterdam, 4 October 2023 – Azerion Group N.V. has today published the Notice of Extraordinary General Meeting 2023 (EGM), which will be held on 16 November 2023. The notice, agenda and accompanying explanatory notes have been published on our website www.azerion.com/egm/

The agenda of the EGM comprises the appointment of two Supervisory Board members. Further information regarding the registration and attendance of the EGM, as well as instructions and deadlines on how to vote and submit questions, can be found on our website http://www.azerion.com/egm/

About Azerion
Founded in 2014, Azerion (EURONEXT: AZRN) is one of Europe’s largest digital advertising and entertainment media platforms. We bring global scaled audiences to advertisers in an easy and cost-effective way, delivered through our proprietary technology, in a safe, engaging, and high-quality environment, utilizing our strategic portfolio of owned and operated content with entertainment and other digital publishing partners.

Having its roots in Europe with its headquarters in Amsterdam, Azerion has commercial teams based in over 26 cities around the world to closely support our clients and partners to find and execute creative ways to really make an impact through advertising.

For more information visit: www.azerion.com

Contact:
Investor Relations
ir@azerion.com



Azerion publishes Notice of Extraordinary General Meeting to be held on 16 November 2023

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng