Nokia 2 sẽ lên kệ tại Nga đầu tiên vào ngày 9/11

Mặc dù ra mắt tại Ấn Độ nhưng những fan hâm mộ Nokia tại Nga mới là người có được niềm vui đầu tiên. Theo đó, Nokia 2 sẽ bắt đầu lên kệ tại quốc gia này từ ngày mai (9/11).
Nokia 2 sẽ lên kệ tại  Nga đầu tiên vào ngày 9/11

Theo nokiapoweruser, HMD ra mắt Nokia 2 tại Ấn Độ là một chiến lược marketing sáng tạo. Dự kiến Nokia 2 sẽ lên kệ tại một số quốc gia vào giữa tháng 11 này, nhưng dường như những fan hâm mộ tại Nga có một niềm vui sớm hơn.

Theo đó, Nokia 2 sẽ bắt đầu lên kệ tại Nga từ ngày 9/11 tới đây, giá bán của máy là 135 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Nhắc lại cấu hình của máy để bạn nhớ. Nokia 2 có có màn hình 5 inch HD, mặt kính Gorilla Glass 3, chip Snapdragon 212 4 nhân tốc độ 1.3 GHz. Máy có RAM 1 GB, ROM 8 GB với khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Điểm ấn tượng nhất chính là Nokia 2 có pin 4.100 mAh có thể tháo rời, HMD quảng cáo nó giúp máy hoạt động 2 ngày.

Ngoài ra, Nokia 2 còn có camera 8 MP mặt sau với đèn flash LED, máy ảnh trước 5 MP, hỗ trợ kết nối 4G và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat nguyên bản.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia 5.1 có điểm chuẩn vượt trội hơn nhiều so với phiên bản Nokia 5

Có vài thay đổi đáng chú ý bên trong Nokia 5.1, đó là dùng vi xử lý Helio P18, trong khi Nokia 5 dùng chip Snapdragon 430. Ngoài ra, Nokia 5.1 còn có camera 16 MP, đèn flash LED kép. Nokia 5.1 cũng có màn hình lớn hơn so với Nokia 5. Nokia 5.1 có

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và