Ảnh thực tế bộ ba ZenFone 3 của Asus với RAM lên đến 6GB

Trong đó ZenFone 3 bản bình thường sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng trong năm nay với thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn giữ mức giá thấp. Đối với hai dòng máy cao cấp, ASUS sẽ định vị bản ZenFone 3 Deluxe với hiệu năng mạnh và thiết kế cao cấp nhất, trong khi đó bản ZenFone 3 Ultra sẽ tập trung vào khả năng giải trí với màn hình khủng.


Ảnh thực tế bộ ba ZenFone 3 của Asus với RAM lên đến 6GB






ZenFone 3 sở hữu màn hình 5.5″ Full HD, bộ xử lý Snapdragon 625, camera sau 16MP, camera trước 8MP, pin 3000mAh, quét vân tay, USB Type-C 2.0, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ được thiết kế với mặt trước là kính còn mặt sau là khung kim loại, cảm biến vân tay trên mặt lưng. ZenFone 3 có bốn màu: vàng, xanh dương, đen và trắng. Giá bán của máy sẽ vào khoảng 249$, bán ra trong tháng 7.






ZenFone 3 Deluxe sẽ dùng thiết kế nhôm nguyên khối và dải anten “tàng hình”, theo ASUS đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế đặc biệt này. Cấu hình máy cũng tương tự như ZenFone 3 nhưng sở hữu màn hình 5.7″ Full HD trên tấm nền OLED, bên trong là bộ xử lý Snapdragon 820, camera sau 23MP, pin 3000mAh, USB Type-C 3.0, 6GB RAM, cảm biến vân tay mặt lưng. Các màu sắc tùy chọn sẽ là xám, bạc và vàng với mức giá $499, bán ra trong Quý 3.





Cuối cùng là chiếc ZenFone 3 Ultra với cấu tạo bên ngoài tương tự Deluxe nhưng sở hữu màn hình lên đến 6.8″ Full HD (LCD), tuy vậy bên trong máy không trang bị bộ xử lý cao cấp như Deluxe mà thay vào đó là Snapdragon 652, 4GB RAM, USB Type-C hỗ trợ DisplayPort mà theo ASUS sẽ đem đến trải nghiệm màn hình 4K trên TV tuyệt vời, pin 4600mAh, sử dụng nút home vật lý trang bị cảm biến vân tay ngay trên đó. Máy sẽ có màu xám, bạc và hồng. Giá bán của Ultra sẽ là 479$ bán ra giữa tháng 6 tại một số thị trường.

Theo thegioididong.com

Từ khoá : ZenFone, Asus, RAM, 6GB

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus ZenFone 3 Deluxe là smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 821

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy con chip mạnh mẽ vừa ra mắt Snapdragon 821

Asus ra mắt ZenFone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821, giá hơn 17 triệu đồng

Hãng điện thoại Đài Loan cho biết, phiên bản cao cấp nhất của dòng Asus ZenFone 3 là ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 821. Phiên bản này...

Chưa lên kệ, Asus Zenfone 3 Deluxe đã được nâng cấp

Dù chưa chính thức được bán ra, nhưng Zenfone 3 Deluxe sẽ được Asus nâng cấp và trở thành thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm.

Ngắm bộ ảnh Zenfone 3 Deluxe ấn tượng với vỏ kim loại nguyên khối

Zenfone 3 Deluxe là 1 trong 3 phiên bản mới nhất được Asus giới thiệu hôm 30/5 vừa qua. Đây là một bản nâng cấp từ Zenfone 3 với cấu hình cực mạnh và bộ khung viền kim loại chắc chắn.

Asus chính thức ra mắt ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra

Asus đã chính thức giới thiệu bộ ba ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra với cấu hình cực mạnh và giá bán khá hấp dẫn

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.