Hình ảnh Galaxy S9 Pro sẽ khiến bạn không ngừng mong chờ siêu phẩm của Samsung

Hình ảnh Galaxy S9 Pro được thiết kế dựa trên thông tin rò rỉ về Galaxy S9 sẽ khiến bạn không ngừng mong chờ siêu phẩm của Samsung.

Trong tất cả những smartphone được mong chờ đầu 2018, có lẽ Galaxy S9 chính là sản phẩm nổi bật nhất. Ngay từ lúc này, những thông tin liên quan đến cấu hình, tính năng và cả thiết kế của Galaxy S9 đã lần lượt xuất hiện, nhen nhóm niềm hi vọng về một smartphone hết sức xuất sắc của Samsung.

Và để giúp cho những người đang chờ đợi Galaxy S9 có được cái nhìn chân thực hơn về chiếc điện thoại vẫn nằm trong tin đồn này, các nhà thiết kế của Gadgets Arena đã thực hiện một bản concept thú vị có tên gọi là Galaxy S9 Pro dựa trên loạt thông tin rò rỉ về Galaxy S9 xuất hiện trong thời gian gần đây, đồng thời bổ sung một vài chi tiết do họ sáng tạo.

 

Hình ảnh Galaxy S9 Pro sẽ khiến bạn không ngừng mong chờ siêu phẩm của Samsung 

Một vài hình ảnh trong bản concept của Galaxy S9 Pro

Cụ thể, trong trí tưởng tượng của Gadgets Arena, S9 Pro sẽ sở hữu camera kép nhưng đặt nghiêng về góc trái trên cùng của thiết bị, thân máy được làm từ khung kim loại được bo tròn bốn góc. Thú vị hơn, chiếc điện thoại trong bản thiết kế này còn sở hữu một cụm cảm biến trên mặt trước, với cách bố trí khiến ta liên tưởng đến iPhone X của Apple. Điều này phần nào diễn tả phần nào hi vọng của các nhà thiết kế về việc Galaxy S9 được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt đột phá. 

 

Bản concept Galaxy S9 Pro đều khiến ta liên tưởng đến iPhone X

Samsung hiện đang là một trong những công ty đang theo đuổi công nghệ Face ID để thay thế cho cảm biến vân tay. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán rằng sự phức tạp của Face ID có thể khiến cho các doanh nghiệp như Samsung mất nhiều năm để theo đuổi.

AnhNQ

Theo: Concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Samsung đã hủy bỏ phiên bản màu đỏ của Galaxy S10

Đầu tháng 10, một số tin đồn cho biết Samsung đã hoàn tất việc lựa chọn các phiên bản màu sắc trên thế hệ Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới nhất thì có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Ý tưởng Galaxy X màn hình lồi đẹp bóng bẩy vượt thời đại

Mới đây, đại diện của Samsung cho biết chiếc smartphone gập mà nhiều người chờ đợi sẽ bị lùi ngày ra mắt cho tới năm 2019.

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Lộ diện hình ảnh concept Samsung Galaxy S10 Lite không có "cằm"

Ảnh concept mới nhất về Galaxy S10 Lite (tên tạm gọi cho phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ”) vừa xuất hiện trên trang GSMArena. Đây sẽ chiếc S10 duy nhất không có màn hình cong nhưng viền màn hình của máy vẫn rất mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và