Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Vào khoảng tháng 2-3/2018, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ trình làng. Trong lúc chờ đợi, Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo ra concept Galaxy S9/S9+ cực kỳ hấp dẫn. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Trước đây, đã có thông tin cho rằng Galaxy S9 sẽ có thiết kế mô đun, để gắn thêm nhiều phụ kiện tăng cường khác như camera hay loa ngoài, giống như Moto Mod vậy. 

Galaxy S9 với thiết kế màn hình vô cực, cong 2 cạnh, viền cạnh gần như biến mất hoàn toàn. Mặt sau tích hợp camera kép có thể quay video chậm ở tốc độ 1.000 FPS. Ngoài ra, nó cũng gắn cảm biến vân tay, cùng bộ dock 8 chấu để gắn thêm mô đun camera mod. 

Được biết, mô đun camera mod có ống kính với khả năng zoom quang lên tới 15x. Cuối cùng, Galaxy S9 cũng đi kèm với công nghệ âm thành AKG, rất nhiều chi tiết hấp dẫn phải không nào? 

TTT
Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Samsung hiện khá kín tiếng về kế hoạch sắp tới dành cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy S nhưng rất có khả năng nó sẽ được mang tên Galaxy S10 và ra mắt vào quý 1 năm sau.

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy A8s dựa trên các thông tin rò rỉ gần đây

Về thiết kế, Galaxy A8s sở hữu màn hình với cả 4 viền mỏng ở mặt trước. Để loại bỏ được 'tai thỏ', Samsung đã 'khoét' một lỗ siêu nhỏ trên màn hình của thiết bị này.

Chiêm ngưỡng bộ concept Samsung Galaxy X tuyệt đẹp

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully là một trong số đó. Anh vừa công bố một bộ concept Galaxy X tuyệt đẹp, nổi bật nhờ màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ mặt trước, thậm chí cong tràn ra cả 4 cạnh trông rất ấn tượng. Cảm biến vân

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Concept: Galaxy S9 với màn hình 4K phủ 100% mặt trước, camera kép trước sau cùng RAM 8GB

Có vẻ như Galaxy Note 8 đã lộ diện hoàn toàn vì vậy mà các nhà thiết kế đang chuyển hướng sang Galaxy S9. Mới đây, nhà thiết kế Metti Farhang đã...

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.