InFocus V5 - smartphone màn hình Full HD, chip 8 nhân giá chỉ 3 triệu đồng

Với mức giá khá tốt cho chiếc smartphone được trang bị chip 8 nhân, màn hình Full HD. Vậy điều gì làm cho InFocus V5 trở lên đặc biệt như vậy?

Với mức giá đưa ra là 130 USD (tương đương gần 2.9 triệu đồng), chúng ta sẽ được sở hữu một chiếc smartphone được trang bị màn hình 5,2 inches độ phân giải Full HD. Thành phần chính điều khiển máy là Chip xử lý MediaTek 6753 8 nhân 1.3 GHz, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32Gb, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 128Gb.

InFocus V5 có camera chính ở mặt sau độ phân giải 13 MP, camera trước 5 MP. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khi xuất xưởng cùng dung lượng pin 2.450 mAh.

Nhìn chung, mức giá này khá ổn, điểm trừ duy nhất trên chiếc điện thoại này có lẽ chỉ là hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mà thôi. Nhưng với chip xử lý MediaTek 8 nhân, màn hình độ phân giải Full HD cùng với dung lượng pin 2.450 mAh, đây không phải là một sự lựa chọn khá tồi so với số tiền bỏ ra.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Max lộ diện: 5,7 inch, chip MediaTek MT6757

Cụ thể, Galaxy J7 Max sở hữu màn hình 5,7 inch full-HD dùng tấm nền TFT, vi xử lý MediaTek MT6757...

ZTE ra mắt Small Fresh 4: 5.2 inch full HD, chip lõi 8, giá 3.7 triệu

Tiếp nối dòng sản phẩm Small Fresh 3 được trình làng vào năm ngoái, hôm nay (17/7) ZTE đã giới thiệu chiếc smartphone Small Fresh 4. Small Fresh 4 sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD với mặt kính cong 2.5D

HTC One E9 Dual - smartphone màn hình 5.5 inch Full HD, chip Helio X10 hạ giá

Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Helio X10 8 nhân 64-bit, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng camera trước sau lần lượt là 4 MP và 13 MP.

Meizu chính thức ra mắt M3 Note: màn hình 5,5 inch Full HD, chip 8 nhân, pin 4100 mAh

Meizu chính thức ra mắt M3 Note, chiếc smartphone màn hình lớn sở hữu thiết kế đẹp, tích hợp cảm biến vân tay, phần cứng ở mức khá cùng giá bán hấp dẫn

Đây là 4 smartphone 3GB RAM có giá bán dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 smartphone 3GB RAM có mức giá bán hấp dẫn chỉ dưới 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

6 smartphone hỗ trợ sạc nhanh tầm giá 7 triệu đồng

Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn 6 smartphone hỗ trợ công nghệ sạc nhanh trong tầm giá 7 triệu đồng rất đáng mua hiện nay.

4 smartphone chip 10 nhân hấp dẫn trên thị trường hiện nay

Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn danh sách 4 smartphone chip 10 nhân hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Nguyên nhân và cách khắc phục laptop báo pin đầy nhưng rút sạc thì tự tắt

Laptop đã sạc đầy pin nhưng khi rút dây sạc thì máy lại tự động tắt. Vậy nguyên là gì và làm sao để khắc phục? Hãy để giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé!

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn