Nên mua màu sắc nào của iPhone X?Xám hay Bạc?

Năm nay, Apple chỉ sử dụng 2 tone màu là bạc và xám để tô điểm vẻ đẹp của iPhone X, đơn giản nhưng lịch lãm. Vậy, hai màu sắc này có ưu – nhược điểm là gì và lựa chọn màu sắc thế nào cho phù hợp với cá tính bản thân?

Ngày 27/10 sắp tới, Applesẽ cho phép khách hàng tại một số quốc gia trên thế giới đặt trước iPhone X - siêu phẩm di động năm 2017 của họ. Khi mà ngày lên kệ của chiếc điện thoại “vạn người mê” này đang đến gần. Trên nhiều kênh tin tức của những người yêu thích iPhone lại rộ lên một câu hỏi đơn giản nhưng thiết thực là: nên lựa chọn màu sắc nào của iPhone X? 

Nên mua màu sắc nào của iPhone X?Xám hay Bạc?

Lựa chọn thế nào giữa hai màu sắc của iPhone X?

Ưu thế của các tone màu đơn giản

Sau một thế hệ iPhone 7/7 Plus có đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau là đen bóng, đen mờ, bạc, vàng, vàng hồng và đỏ. Apple đã tiết chế hơn trong việc sử dụng màu sắc trên dòng iPhone ra mắt năm 2017. Cụ thể, iPhone 8 và iPhone 8 Plus rút gọn xuống 3 phiên bản màu là: vàng, bạc, xám còn iPhone X thì chỉ có hai lựa chọn là bạc và xám. Tuy nhiên, lợi thế của iPhone X là nó được đổi mới toàn diện về mặt thiết kế, sở hữu màn hình tràn mặt trước, có hai mặt kính trước – sau. Sự sang trọng tự nhiên trong ngôn ngữ thiết kế của iPhone X giúp Apple không cần sử dụng tới những tone màu rực mà vẫn có thể khiến cho sản phẩm của họ ghi điểm mạnh về yếu tố ngoại hình.

Đáng nói hơn, để che giấu hệ thống cảm biến dày đặc ở mặt trước iPhone X, Apple đã sử dụng đồng bộ màu đen trên mặt trước của mọi chiếc iPhone X được bán ra trên thị trường. Đây là màu sắc thể hiện sự đồng điệu tốt nếu phối với hai màu xám và bạc ở mặt lưng máy. 

Hai màu xám và bạc đem đến sự đồng điệu với mặt trước màu đen của iPhone X

Bạc – sắc màu thời trang, trẻ trung và tinh tế

Nếu bạn muốn chiếc iPhone X trong tay mình thu hút sự chú ý của nhiều người và đem tới cảm giác trẻ trung khi cầm nắm. Hãy lựa chọn phiên bản iPhone X màu bạc, đây là màu sắc trẻ trung, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện, màu sắc trang phục khác nhau đồng thời phản chiếu ánh sáng rất tốt. Do đó, nếu những tiêu chí này phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn, hãy hướng tới phiên bản iPhone X màu bạc. 

Màu bạc trẻ trung, nổi bật và thời trang

Xám – màu sắc của sự sang trọng, bóng bẩy và lịch lãm

Thay vì màu đen đồng bộ toàn thân máy, Apple lại lựa chọn đem sắc xám lên iPhone X để tối ưu hóa vẻ đẹp khi kết hợp với lớp kính bóng bẩy trên mặt lưng. Tone màu tối sẽ làm toát nên vẻ sang trọng, lịch lãm của chủ nhân. Đáng nói hơn, theo thông tin mà các trang công nghệ thế giới tiết lộ thì chất liệu kính của iPhone X và iPhone 8 năm nay khó xước hơn mặt lưng Jet Black của iPhone 7 rất nhiều. 

Màu xám bóng bẩy, sang trọng và lịch thiệp

Nếu bạn xác định sử dụng ốp lưng cho iPhone X

Trong trường hợp bạn xác định sẽ sử dụng ốp lưng toàn thời gian để phòng chống hư hại cho iPhone X. Hãy xác định trước mẫu ốp lưng mình muốn dùng để lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho phù hợp. Trong trường hợp bạn muốn dùng ốp lưng trong suốt, hãy chọn cho mình phiên bản iPhone X có màu sắc mong muốn. Còn nếu bạn muốn dùng loại ốp kín hết mặt lưng máy, hãy quan tâm tới yếu tố giá cả hơn là màu sắc. 

Hiện đã có rất nhiều hình ảnh ốp lưng iPhone X trên mạng

Vậy, nên mua iPhone X màu gì?

Tất nhiên, người trả lời câu hỏi này vẫn chính là bạn. Việc lựa chọn màu sắc khi mua iPhone X khá quan trọng bởi với giá trị lớn của nó, thông thường một người dùng sẽ gắn bó với thiết bị trong thời gian dài.

Màu bạc sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý hơn của mọi người, toát nên vẻ trẻ trung và không hiện rõ vết xước sau thời gian dài sử dụng, còn màu xám thì lại bóng bẩy, sang trọng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Hãy lựa chọn kĩ càng trước khi đi đến quyết định cuối cùng và nhớ cân nhắc cả yếu tố giá cả khi mua máy nhé.

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nen-mua-mau-sac-nao-cua-iphone-x-xam-hay-bac-61367 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công