Những điểm đáng giá trên Samsung Galaxy J7+ có thể bạn chưa biết

Dù chỉ là một smartphone tầm trung, nhưng Samsung Galaxy J7+ thừa hưởng khá nhiều tính năng cao cấp từ hai siêu phẩm Galaxy S8 và Note 8.
Những điểm đáng giá trên Samsung Galaxy J7+ có thể bạn chưa biết
Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Samsung khi cố gắng mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao nhưng với mức giá hợp lý hơn.
Hãy cũng TECHRUM để lại những tính năng này.

1. Camera sau kép xoá phông, camera trước selfie ảo diệu

Galaxy J7+ là mẫu smartphone tầm trung duy nhất hiện nay của Samsung tại Việt Nam sở hữu cụm camera kép bao gồm một camera chính phân giải 13 MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và cảm biến phụ 5 MP, khẩu độ f/1.9. Camera phụ này đóng vai trò hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông Live Focus nghệ thuật như một camera chuyên nghiệp tương tực đàn anh Galaxy Note 8.
Một bức ảnh do Galaxy J7+ chụp bằng tính năng xoá phông

Bên cạnh camera chính, Galaxy J7+ còn được trang bị camera trước có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9 cùng đèn LED flash và bộ sticker, hiệu ứng xoá phông vui nhộn, mang lại hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và sắc nét trong bóng tối. Cùng với các chế độ chụp ảnh và bộ lọc màu khác nhau, Galaxy J7+ khiến hình ảnh selfie trở nên cá tính. Diễn đàn đã có rất nhiều bài viết đánh giá về chất lượng camera của Galaxy J7+, các bạn quan tâm có thể xem lại bằng những đường dẫn phía dưới

2. Nhận diện khuôn mặt

Galaxy J7+ là một trong hai sản phẩm trong phân khúc sở hữu tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt mang đến rất nhiều tiện ít cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một số ý kiến cho rằng với công nghệ này dễ dàng bị hack, nhưng trong quá trình trải nghiệm, thậm chí in một bức ảnh cỡ lớn ra giấy nhưng vẫn không thể đánh lừa được tính năng nhận diện khuôn mặt trên Galaxy J7+. Điều này chứng tỏ đây là một tính năng khá an toàn.

3. Thiết kế kim loại

SamsungGalaxy J7+ là một trong ít sản phẩm trong phân khúc sở hữu thân hình kim loại nguyên khối đối xứng khá đẹp mắt, các góc cạnh máy được bo tròn mềm và theo đánh giá cá nhân thì J7+ là sản phẩm tạo được cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái nhất trong mức giá khoảng 8 triệu đồng. Song song với thiết kế đẹp, độ hoàn thiện của máy cũng thuộc dạng xuất sắc với những đường ghép nỗi giữa mặt kính 2.5D phía trước và bỏ vỏ kim loại phía sau vô cùng kín và khi vuốt không tạo cảm giác khó chịu.

4. Galaxy Gift

Một lần nhắc đến các sản phẩm di động của Samsung mà không nói đến ứng dụng quà tặng Galaxy (hay còn tên gọi khác là Galaxy Gift) là một điều thiếu sót vô cùng lớn. Đây là tính năng độc quyền và chỉ có duy nhất trên các sản phẩm của Samsung, người dùng có thể thoải mái ăn uống hay xem phim với mức giá cực kì hợp lý, thậm chí rẻ hơn đến 30 - 50%.

5. Secure Folder

Thư mục bảo mật (Secure Folder) là một trong những tính năng bảo mật cực kì quan trọng và hữu ích được tích hợp trên các mẫu flagship gần đây của Samsung. Nhưng nay hãng đã quyết định đưa nó xuống những dòng sản phẩm có mức giá thấp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin của người dùng. Secure Folder giúp chung ta có thể ẩn mọi dữ liệu cá nhân như danh bạ, hình ảnh, video, lịch, tin nhắn, thông tin thanh toán, hay thậm chí là sử dụng cùng lúc 2 tài khoản facebook hay zalo.v..v..trên cùng một thiết bị.

Ngoài ra còn một số tính năng mà J7+ thừa hưởng từ các flagship như Galaxy Note 8 mà các bạn có thể xem thêm tại đây: Trải nghiệm camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nhng-dim-dang-gia-tren-samsung-galaxy-j7-co-th-ban-chua-bit.160304/

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết