Galaxy Note 8 vững chãi theo chân người dùng trong những chuyến đi xa

Galaxy Note 8 - Vững chãi theo chân người dùng trong những chuyến đi xa!


Đã bao giờ bạn mong muốn chiếc smartphone không chỉ đơn thuần là chiếc điện thoại mà còn là “người” trợ lý theo chân mình đi muôn nơi?


Công nghệ phát triển mỗi ngày và điều đó thể hiện trong việc nó ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của chúng ta. Nhiều năm về trước, mỗi khi chuẩn bị cho những chuyến du lịch xa, chúng ta thường phải đối mặt với hàng tá lo lắng, mà điển hình là làm thế nào để biết đường đi, làm thế nào để giao tiếp tốt ở quốc gia khác, làm thế nào để giữ liên lạc với mọi người, hay ghi chú thông tin nhanh chóng và quan trọng là làm thế nào để lưu lại những hình ảnh đẹp để chia sẻ với mọi người sau mỗi chuyến đi?


Vào thời điểm đó, không gì hơn mà chúng ta có thể lựa chọn ngoài những tấm bản đồ, sổ tay ghi chú, cuốn từ điển dày và nặng hoặc 1 chiếc máy ảnh cồng kềnh kém tiện dụng. Tất cả điều đó làm cho hành lí trở nên nặng nề và phiền phức đến mức trải nghiệm du lịch ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng công nghệ hiện nay đã phần nào giải quyết được các rắc rối kể trên, và chiếc Galaxy Note8 là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc đó.


Galaxy Note 8 vững chãi theo chân người dùng trong những chuyến đi xa

Cụ thể hơn, mình đã có 1 chuyến du lịch Malaysia với chiếc smartphone này và hoàn toàn hài lòng với những giá trị mà Galaxy Note 8 mang đến, sau đây mình sẽ chia sẻ 8 điểm mình cực kì yêu thích trên siêu phẩm nhà Samsung.


1. Thiết kế hiện đại, kháng nước tiêu chuẩn



Galaxy Note 8 vẫn mang trong mình hình dáng của dòng S nhưng được vuốt các cạnh sắc nét và vuông vắn. Điểm nhấn trong thiết kế này đó là màn hình công nghệ Infinity Display - màn hình tràn vô cực giúp cho máy dù có màn hình kích thước lớn nhưng chỉ gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng một thiết bị 5,5 inch. Cùng với đó, Samsung tích hợp khả năng kháng bụi nước đạt chuẩn IP68 cho phép máy hoạt động tốt trong môi trường nước ở thời gian 30 phút, độ sâu cho phép 1,5 mét.


2. Pin ấn tượng, sạc cực nhanh, ngày dài không còn lăn tăn



Mặc dù chỉ được trang bị viên pin khá khiêm tốn với dung lượng 3.300mAh. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng mình nhận thấy thời lượng pin của máy rất ấn tượng. Máy còn được trang bị cổng USB Type C cùng với đó là khả năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 và khả năng sạc nhanh không dây.


3. Đa tác vụ, tốc độ xử lý khủng



Được trang bị con chip Exynos 8895 mạnh nhất tài thời điểm hiện tại của Samsung, đi kèm bộ nhớ RAM lớn lên tới 6GB và bộ nhớ trong mặc định là 64GB thì mọi tác vụ mà bạn cần đều được giải quyết trong tíc tắc.


4. Camera hoàn hảo cho du lịch với 2 tiêu cự, chất lượng ảnh xuất sắc



Samsung trang bị hệ thống camera kép 12 MP với một ống kính góc rộng khẩu độ F/1.7 và ống kính tele có khẩu độ F/2.4. Hệ thống camera mới có thể xử lý thông tin về chiều sâu của vật thể so với hậu cảnh thông qua việc kết hợp giữa thuật toán và việc kiểm tra chéo của 2 ống kính.


Các bức ảnh thể hiện rõ nét chủ thể và nền tách rời. Khả năng bắt sáng cực tốt, cho ra các bức ảnh sắc nét, không bị rung kể cả trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng.


5. Mở máy bằng nút Home ảo cảm ứng lực



Nút Home ảo cảm ứng lực có lẽ là một điểm khá mới và độc đáo trên Galaxy Note 8. Điểm khá hay của tính năng này là nút Home ảo luôn luôn xuất hiện kể cả khi màn hình đã tắt. Người dùng có thể mở sáng màn hình bằng cách chạm vào nút Home ảo, tuy nhiên vẫn cần các thao tác vuốt chạm để có thể vào màn hình chính.


6. Bảo mật thông minh với Iris Scanner



Iris Scanner là tính năng cho phép người dùng quét mống mắt của mắt để mở khóa, đây là phương pháp sinh trắc học sử dụng thuật toán hình ảnh để nhận dạng một người nào đó, dựa vào cấu trúc phức tạp và độc nhất của mống mắt. Cũng có thể nói Iris Scanning đưa bảo mật lên tầm cao mới, nhanh chóng, tiện lợi.


7. Thông dịch viên đồng hành mọi nẽo đường



Tính năng dịch nhanh đặc biệt hiệu quả với những người học ngoại ngữ hay đang đi du lịch nước ngoài cần phiên dịch, do máy hỗ trợ hầu hết ngôn ngữ phổ biến trên thế giới hiện nay. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này, sau đó chọn từ hoặc câu cần dịch, một cửa sổ pop up sẽ thể hiện từ hoặc câu đó qua ngôn ngữ bạn chọn.


8. Live Message - Thêm vui vẻ vào mỗi ảnh chụp



Live Message sẽ giúp bạn vẽ và tạo thành một bức ảnh động (GIF0 rất thú vị, nó là một sự bổ sung khá thú vị thay thế cho những sticker hay emotion phổ biến. Mỗi tin nhắn động đều mang dấu ấn cá nhân, tuỳ thuộc hoàn toàn vào khả năng sáng tạo của người gửi.


Dưới đây là một số hình ảnh được mình chụp lại bằng Galaxy Note 8 (đã hậu kỳ):







Phương Nam

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/8-diem-yeu-thich-tren-galaxy-note-8-trong-nhung-chuyen-di-xa-61314 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Galaxy Note 9 màu bạc sẽ lên kệ tại nhiều quốc gia

Nguồn tin chia sẻ, Galaxy Note 9 màu bạc sẽ không có mặt tại tất cả các quốc gia, hoặc tùy từng thị trường mà lịch lên kệ sẽ sớm muộn khác nhau.

Note FE vẫn 'lép vế' so với Galaxy Note 8 dù giá tốt hơn

Galaxy Note 8 là thế hệ điện thoại mới nhất của Samsung, mang thiết kế hiện đại cùng cấu hình thuộc nhóm cao nhất trong số smartphone Android.

Samsung sắp tung bản cập nhật giúp hạn chế cháy nổ trên Galaxy Note 7

Mặc dù công ty mong muốn sẽ thu hồi được hầu hết các thanh pin bị lỗi nhưng một bản cập nhật phần mềm có thể tạm thời ngăn chặn những sản phẩm bị lỗi...

Samsung Galaxy Note 7 chắc chắn sẽ được trang bị cảm biến mống mắt

Ngày 2/8, Samsung sẽ chính thức giới thiệu smartphone Galaxy Note thế hệ tiếp theo, với tên gọi Galaxy Note 7 và công nghệ cảm biến mống mắt đã được xác nhận qua một số ảnh chụp màn hình chiếc điện thoại này.

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

Galaxy Note 8: Thay đổi nhỏ để trải nghiệm hoàn hảo hơn

Galaxy Note 8 đã chính thức được trình làng, đánh dấu sự trở lại của dòng Galaxy Note trên thị trường di động. Tuy nhiên, do sự cố từ 'người tiền...

Một nửa người dùng Galaxy Note 7 sẽ đổi sang iPhone

Nghiên cứu mới đây của IDC cho thấy một nửa người dùng Galaxy Note 7 sẽ đổi sang sử dụng iPhone.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu