Fan DOTA 2, LOL nên tải ngay 10 games MOBA* đỉnh dành cho Android

*MOBA là thể loại game tương đối mới trên điện thoại di động, được viết tắt từ Mobile Online Battle Arena (tạm dịch: Game chiến thuật đồng đội dành cho điện thoại di động), xuất phát từ những trò chơi nổi tiếng trên PC như League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) và DOTA 2.

League of Legends và DOTA 2 thì đã quá nổi tiếng. Và trong mảng mobile, những tựa game này có lối chơi cùng đồ họa cũng hấp dẫn không kém gì 2 trò chơi đình đám kia. Mời các bạn cùng xem qua nhé.

1. Ace of Arenas

[media=https://www.youtube.com/watch?v=jkjyYQe6pA4]

Đây là một game MOBA khá cơ bản, giúp người mới chơi có thể dễ dàng tiếp cận, vì vậy nó đã thu hút được một số lượng lớn người chơi. Bạn có thể chơi mà không phải bỏ tiền mua bất cứ thứ gì. Đồ họa của game cũng khá bắt mắt. Đồng thời, bạn chỉ cần sử dụng hai động tác là gõ và vuốt để thực hiện chiêu thức tấn công.

Tuy nhiên, người chơi phải mất một lúc mới có thể vào được trận đấu, và hiện tại họ vẫn chưa rõ nguyên nhân của tình trạng này.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 2.3 trở lên.

2. Battle Bay

Battle Bay là sản phẩm của Rovio, hãng tạo ra game Angry Birds nổi tiếng. Đây là một game phù hợp với những người mới bắt đầu, nhưng cũng rất hấp dẫn với những người chơi có kinh nghiệm.

Game cung cấp nhiều loại xe chiến đấu, vũ khí, áo giáp, khả năng tấn công, vật phẩm..., và cả một người thợ để xây dựng đội nhóm. Các trận đấu diễn ra theo hình thức 5 đấu 5 và không kéo dài quá lâu.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.1 trở lên

3. Call of Champions

[media=https://www.youtube.com/watch?v=6nWxquqjJAw]

Call of Champions là một game MOBA khá phổ biến. Ưu điểm lớn nhất của nó là thời gian chơi ngắn, hầu hết đều trong vòng năm phút thay vì “30 phút của cuộc đời” như một số game khác.

Game có một tính năng eSports khá thú vị là chế độ người xem, nghĩa là bạn có thể chỉ xem mà không cần chơi. Đặc biệt, nếu người chơi khác bỏ cuộc thì trò chơi cũng không kết thúc, hệ thống sẽ thay thế những người đó bằng AI, nghĩa là bạn sẽ tiếp tục chiến đấu cùng với máy.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.0 trở lên.

4. Heroes Evolved

Trò chơi này có đến hơn 40 anh hùng, một hệ thống binh đoàn, lựa chọn trận đấu ngắn để tiết kiệm thời gian. Nó cũng bao gồm cả chế độ Chaotic Strike (tấn công hỗn loạn) mà ở đó, bạn không có mana (năng lượng) để quản lý. Rất nhiều tính năng độc đáo và thú vị trong game đang chờ bạn khám phá.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 3.0 trở lên.

5. Heroes of Order and Chaos

Đây là một trong những game MOBA mới, thuộc sở hữu của hãng sản xuất nổi tiếng Gameloft. Trò chơi cung cấp bộ sưu tập gồm 57 anh hùng. Nó bao gồm cả chế độ tiết kiệm năng lượng hệ thống, giúp bạn chơi thường xuyên hơn mà không lo lắng việc điện thoại hao tốn nhiều pin.

Ngoài ra, game còn có một số tính năng thú vị khác như: thi đấu 3 vs 3 trong năm trận, nâng cấp anh hùng, chế độ Fun Mode (vui nhộn), chế độ bình luận cho eSports.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 2.3 trở lên.

6. Iron League

Iron League là game MOBA khá mới nhưng có nhiều tiềm năng. Người chơi sẽ tham gia thi đấu theo thể thức 3 vs 3 và thời gian tối đa cho một trận là 10 phút. Trò chơi bao gồm 30 nhân vật, cách điều khiển đơn giản và nhiều chế độ chơi khác nhau. Hiện tại, các nhà phát triển vẫn đang rất tích cực để cải tiến hiệu suất và nâng cao trải nghiệm trong game.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.1 trở lên.

7. Mobile Legends: Bang Bang

Đây là một trong những game MOBA cổ điển và hay nhất trên điện thoại di động với số lượng tải về nhiều nhất. Thi đấu 5 vs 5, hệ thống điều khiển đơn giản, độ dài trận đấu 10 phút... là những đặc điểm nổi bật của trò chơi này. Đặc biệt, người chơi bị ngắt kết nối có thể quay lại tham gia trận đấu.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.0.3 trở lên.

8. Planet of Heroes

Planet of Heroes là một game đang dần trở nên phổ biến. Nó cung cấp nhiều tính năng thú vị, 3 chế độ chơi với cấp độ khó khác nhau, là một trong số ít những game MOBA có chế độ một người chơi. Bên cạnh đó, các nhà phát triển hướng đến sự công bằng giữa người chơi có kinh nghiệm và mọi người chơi mới bắt đầu.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.4 trở lên.

9. Tian Brawl

Titan Brawl là một game MOBA đơn giản, giúp người mới chơi dễ dàng tìm hiểu. Hầu hết các trận kết thúc trong vòng ba phút hoặc thậm chí ít hơn, khiến bạn không mất quá nhiều thời gian. Đổi lại, nó sẽ không có bản đồ lớn và độ phức tạp cũng giảm. Tuy nhiên, đây vẫn là game “chơi được”, theo đánh giá của nhiều người.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.4 trở lên.

10. Vainglory

Vainglory bùng nổ trên điện thoại từ năm 2015 và nhanh chóng lọt vào danh sách những game MOBA di động phổ biến nhất. Game có một danh sách hơn 25 nhân vật anh hùng, những trận đấu có thể lựa chọn trong vòng 7 phút để chơi nhanh hoặc 25 phút cho những ngày dư dả năng lượng.

Không những vậy, bạn có thể chơi game ở mức thiết lập 60 khung hình/giây mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn. Thời gian chờ đợi vào trận đấu cũng khá nhanh vì mức độ phổ biến của trò chơi này.

Tải game TẠI ĐÂY | Yêu cầu Android 4.1 trở lên.

Bạn đã và đang chơi game nào trong số những game ở trên? Hay bạn có một game MOBA nào khác hay hơn để giải trí? Cùng chia sẻ với mọi người thông qua ô bình luận bên dưới nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

5 game Android và iOS dành cho fan thích những trận đánh lớn

LMHT là tên viết tắt của Liên Minh Huyền Thoại, thuộc dòng game chiến lược trực tuyến nhiều người chơi (MOBA - Multiplayer Online Battlefield...

Top 5 game mobile có lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại

Trong bài viết hôm nay, xin gửi các bạn 5 game mobile có lối chơi tương tự LMHT, dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên smartphone.

5 game nhập vai cực hay, miễn phí cho Android tháng 9/2016

Game nhập vai (Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và...

Top 4 điện thoại chơi game MOBA sướng nhất hiện nay, danh sách có xếp hạng

MOBA là một trong một dòng game hấp dẫn trên thị trường, không chỉ trên PC mà ở cả mobile. Cùng điểm danh 4 điện thoại chơi game MOBA đã nhất hiện nay.

3 game mobile mới đáng chơi trong những ngày Tết rảnh rỗi

Thế giới di động - 3 cái tên trong bài đều là những game mới (chiến thuật, thẻ bài, hành động) dành cho thiết bị Android và iOS. Tất cả đều sở hữu lối chơi hấp dẫn...

5 game hành động bắn súng của Gameloft, chơi là ghiền!( Android & iOS )

Gameloft là hãng game có trụ sở tại Paris, Pháp, không chỉ nức tiếng trên PC mà còn cả ở mảng mobile. Trong bài là 5 game hành động bắn súng đáng...

3 game Android mới ra mắt trong tháng 8/2016, đáng chơi thử!

Top 3 tựa game Android mới trong nửa đầu tháng 8/2016, thuộc thể loại nhập vai và thẻ bài, với lối hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt. Bạn còn chần chừ...

8 game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone cuối tuần này(19/8 )

Cuối tuần đã đến và đây là thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải về 8 tựa game cực kì hấp dẫn và thưởng...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ