Với 4 camera, Huawei Nova 2i làm được gì?

Vào ngày 10/10 sắp tới đây, Huawei sẽ chính thức giới thiệu Nova 2i tại Việt Nam. Được biết, điểm nhấn của máy chính là phần màn hình FullView và 2 hệ thống camera kép chia đều ở mặt trước - sau máy. Vậy với 4 camera này, Nova 2i sẽ làm được gì?
Nhắc lại một xíu thì phần camera sau của máy là hệ thống cảm biến 16+2 MP còn camera selfie là 13 & 2 'chấm'. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu, với 4 camera thì khả năng chụp ảnh trên smartphone này liệu có ấn tượng không nhé!
Trước hết, chúng ta sẽ xét chất lượng ảnh ở chế độ tự động không xóa phông trong môi trường đủ sáng: Màu sắc lên ảnh khá tốt, độ chi tiết ổn không mất nhiều thời gian lấy nét chỉ giơ lên là chụp.
Khi chụp ngược sáng, thiết bị có thuật toán tăng độ sáng nhẹ trên ảnh. Do vậy những bức ảnh mà bạn chụp lên sẽ thấy rực rỡ hơn bên ngoài.

Video đánh giá khả năng chụp ảnh của Huawei Nova 2i
Còn lúc chụp thiếu sáng, vào trời tối thì sao? Bức ảnh chụp lên vẫn rõ chi tiết nhưng bị nhiễu, lấy nét hơi lâu một chút. Camera selfie khi chụp ở chế độ tự động thì cho ra ảnh có màu sắc chi tiết, tươi sáng, buổi tối ảnh nhìn cũng tạm ổn.
Tiếp theo là khả năng xóa phông: Ở điều kiện đủ sáng thì camera chính cho ra bức ảnh rất ấn tượng, có chế độ chụp chân dung rất ảo diệu và chế độ chụp mở khẩu độ. Ở hai chế độ này, bạn có thể xem lại ảnh để chỉnh sửa độ xóa phông ngay sau đó.
Xóa phông ngược sáng hơi bị lem một chút, nhưng để up lên Facebook thì vẫn ổn. Camera trước thì vừa xóa phông vừa làm đẹp cho bạn, chất lượng ảnh xóa phông khá mịn, có chiều sâu.
Cuối cùng, khả năng quay video có tốt không? Được biết, cam sau quay clip khá tốt và không có nhiều tùy chỉnh, chỉ có thêm chế độ làm đẹp mà thôi.
Nhìn chung, dù chỉ là phân khúc tầm trung thôi nhưng những thứ mà Huawei Nova 2i làm được bạn thấy nhiều không? Mời bạn comment chia sẻ ý kiến bên dưới.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp trực tiếp của Huawei Nova 8 tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu bộ đôi Nova 8 và Nova 8 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Ngay trước thời điểm ra mắt. Đã xuất hiện nguồn tin chia sẻ những hình ảnh...

Chất lượng hình ảnh camera của Huawei Nova 3e ra sao?

Là một mẫu smartphone có thiết kế khá bắt mắt và nhỏ gọn nhưng chất lượng hình ảnh hệ thống camera mà nó mang tới vô cùng tốt. Trên đây là bức ảnh chụp từ Nova 3e trong một ngày nắng đẹp tại biển hồ Pleiku.

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Mở hộp Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView tỉ lệ 18:9 cùng 4 camera xóa phông đủ kiểu

Hôm nay 21/10 Huawei Nova 2i đã chính thức đến tay những khách hàng đầu tiên đặt mua trước với nhiều phần quà hấp dẫn. Được biết đã có hơn 5000 đơn đặt mua thiết bị, trong đó có 60% đặt cọc trước. Điều này cũng dễ hiểu bởi với mức giá 6 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế