Chiêm ngưỡng 2 phiên bản màu sắc trên smartphone camera kép Galaxy J7 Plus!!

Vào ngày hôm nay (1/10), đã chính thức cho khàng đặt trước Galaxy J7 Plus. Bên cạnh cụm camera kép nổi bật, thì các phiên bản màu sắc cũng là một trong những đặc điểm khá ấn tượng trên chiếc smartphone này.


Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8 đã cho đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn


Chi tiết hơn về các thông số cơ bản của máy, Galaxy J7 Plus hữu màn hình có kích thước 5,5 inch tấm nên Super AMOLED, độ phân giải Full HD. Máy hoạt động trên nền vi xử lý MediaTek, 8 nhân xung nhịp đạt 2,39GHz, RAM 4GB, pin 3,000mAh và 32GB dung lượng bộ nhớ trong, ngoài ra thì máy cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD chuyên dụng có dung lượng tối đa lên đến 256GB.


Chiêm ngưỡng 2 phiên bản màu sắc trên smartphone camera kép Galaxy J7 Plus!!

Máy sở hữu cụm camera kép được thiết đặt dọc ở mặt sau. Bộ đôi ống kính có thông số chi tiết lần lượt như sau, ống kính thứ nhất có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7, và ống kính thứ hai có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/.9 hỗ trợ chụp ảnh xoá phông. Ở mặt trước, thì máy cũng có trang bị một ống kính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9, đáp ứng tốt nhu cầu selfie của người dùng.



Nhìn chung Samsung Galaxy J7 Plus vẫn giữ nguyên được những giá trị truyền thống của các smartphone dòng J khi máy được hoàn thiện tốt bởi khung kim loại nhôm nguyên cứng cáp, các góc cạnh máy được bo tròn mềm mại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Samsung J7 Plus sẽ có 2 phiên bản màu sắc tùy chọn: Đen Huyền Bí và Vàng Thời Thượng.


Một số hình ảnh về hai màu sắc chính của Galaxy J7 Plus:



 



 



 



 



 



HoTien

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Rò rỉ hình ảnh hộp Galaxy Note 9 phiên bản 128GB dành cho thị trường Nga

Một số chi tiết về cấu hình Galaxy Note 9 được tìm thấy trên vỏ hộp bao gồm màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải QHD+. Hệ thống 3 camera bao gồm 1 camera 8MP ở mặt trước và cụm camera kép 12+12MP ở mặt sau. Một trong số 2 camera phía sau có

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ 4 camera sau trên Galaxy A9s

Thông số kỹ thuật của Galaxy A9s bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD+ rộng 6.28 inch với viền cạnh siêu mỏng. Mặt trước là camera 8 MP khẩu độ F/1.7 với khả năng tự động lấy nét. Bên trong máy trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.