Trên tay nhanh Galaxy J7 Plus: Camera kép như Note 8, thiết kế nguyên khối, cấu hình tốt

Sau thành công với Galaxy Note 8 nhờ cụm camera kép với khả năng chụp xóa phông ấn tượng cùng tính năng Live Focus, Samsung tiếp tục mang tính năng này lên chiếc điện thoại tầm trung của hãng với tên gọi Galaxy J7 Plus, dưới đây là bộ ảnh trên tay nhanh sản phẩm này.

Nói đến J7 có thể nhắc đến ngay 2 đại diện không thể thành công hơn là J7 Prime và J7 Pro, đây là 2 chiếc điện thoại tầm trung bán chạy nhất phân khúc trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên sức nóng của bộ đôi sản phẩm này cũng đang giảm dần, Samsung tiếp tục mang về thị trường Việt Nam chiếc J7 Plus được ra mắt tại Thái Lan cách đây không lâu. 

Trên tay nhanh Galaxy J7 Plus: Camera kép như Note 8, thiết kế nguyên khối, cấu hình tốt

Máy vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối với ngoại hình gần như chiếc J7 Pro nhưng vạch bắt sóng được thiết kế nằm ngang chứ không phải thiết kế chữ U. Nhìn chung máy vẫn thừa hưởng được vẻ ngoài chắc chắn bắt mắt, cảm giác trẻ trung năng động. 

Nổi bật ở mặt sau là cụm camera kép, xếp theo chiều dọc khá cân đối với một camera chính 13MP và camera thứ 2 độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp xóa phông tương tự như Galaxy Note 8. 

Còn ở mặt trước thiết kế gần như tương tự với các sản phẩm trước đây, vẫn là mặt kính cong 2.5D, cảm giác chạm vuốt tuyệt vời. J7 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, khả năng hiển thị dưới ánh nắng mặt trời rất ấn tượng. 

Phía dưới màn hình là phím Home truyền thống của Samsung tích hợp cảm biến vân tay, hai bên là phím đa nhiệm. Phía trên là camera trước 16MP, các cảm biến và đèn báo. Để hỗ trợ chụp hình selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng Samsung còn trang bị J7 Plus thêm đèn flash ở mặt trước. 

Cũng như các sản phẩm thuộc dòng J7 trước đây, phần loa ngoài được đặt bên cạnh phải của máy ngay phía trên phím nguồn. 

Về cấu hình, Galaxy J7 Plus được trang bị con chip Helio P20 8 nhân với xung nhịp có thể lên đến 2.3GHz cùng 4GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. 

Đặc biệt Galaxy J7 Plus còn có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa, tuy nhiên do không được trang bị những cảm biến riêng biệt mà chỉ dựa vào camera trước nên tốc độ nhận diện không nhanh được như các sản phẩm cao cấp, cảm biến vân tay vẫn là giải pháp tốt nhất. Chạy trên nền tản Android 7 với giao diện mới của Samsung, J7 Plus cũng được trang bị trở lý ảo Bixby. Ở màn hình chính chỉ cần vuốt nhẹ sang phải là có thể kích hoạt ngay lập tức. 

Máy có dung lượng pin 3.000mAh và sẽ có 3 màu sắc vàng, đen và hồng để người dùng lựa chọn. Giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng dựa vào những thông số cấu hình của máy và mức giá của J7 Pro hiện tại sẽ trên dưới 9 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh khác về sản phẩm.

 
 
 

ĐẶT MUA GALAXY J7 PLUS

Dũng

TIN LIÊN QUAN

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng