Nokia 8 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam: 3 Camera, RAM 4GB,… giá chỉ 12.9 triệu

Vào sáng ngày hôm nay 30/09/2017, Nokia 8 chính thức được HMD Global giới thiệu tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, trang bị chip Snapdragon 835, RAM 4GB, cụm camera kép ở mặt lưng và camera selfie thông số khủng ở mặt trước,… giá bán của Nokia 8 khá mềm khi so với các siêu phẩm cao cấp khác, chỉ 12.9 triệu đồng.


Trên tay và mở hộp nhanh siêu phẩm Nokia 8: 2 Camera, màn hình 2K, hỗ trợ sạc nhanh...


Sau hơn 3 năm im ắng, Nokia cũng chính thức quay trở lại thị trường di động với siêu phẩm cao cấp Nokia 8, cũng tương tự như những mẫu flagship khác đang có mặt trên thị trường. Nokia 8 sở hữu ngoại hình nguyên khối, với khả năng gia công và cắt kim loại hoàn hảo gần như chính xác, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng và rất đẹp mắt.


Nokia 8 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam: 3 Camera, RAM 4GB,… giá chỉ 12.9 triệu

Nokia 8 được trang bị bộ xi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, với 4GB, hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1, giao diện thuần Google vì thế mà khả năng quản lý RAM và tối ưu hóa phần cứng cực kỳ tốt. Cho trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định.



Nokia 8 cũng đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa Nokia và thương hiệu nhiếp ảnh danh tiếng Ziess.Nokia 8 sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, cả hai cảm biến ảnh đều thông số 13MP, ống kính khẩu độ F/2.0. Cụm camera kép này gồm 1 cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc, tất cả sẽ cùng hoạt động để mang lại một tấm ảnh cuối cùng có chất lượng cao. Camera selfie cũng có thông số 13MP, ống kính khẩu độ F/2.0, hỗ trợ góc chụp rộng, kết hợp với những tính năng làm đẹp, đảm bảo ảnh chụp lung linh không cần qua chỉnh sửa phần mềm. Cả camera trước và camera sau đều sử dụng ống kính cho Ziess sản xuất, vì thế về mặt chất lượng không có điều gì phải hoài nghi.



Màn hình hiển thị kích thước 5.3 inch, độ phân giải là 2K, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực. Về mặt hiển thị Nokia 8 gần như chạm ngưỡng tuyệt tối, cho trải ngiệm hình ảnh tuyệt vời.



Nokia 8 sở hữu viên pin 3,090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng type-C. Máy cũng được hỗ trợ khả năng kháng nước, nhưng chỉ đạt chuẩn IP54. Giá bán của Nokia 8 tại thị trường Việt Nam là 12,990,000đ, so với cấu hình phần cứng thì mức giá bán này được đánh giá là rất tốt và tốt hơn nhiều mẫu smartphone cao cấp khác đang có mặt trên thị trường.


Đặt trước Nokia 8 tại .



BN

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 8 đang được giảm giá mạnh mẽ

Cụ thể, Nokia 8 hiện đang được hạ giá từ 12.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng tới ngày 3/1, vì vậy bạn cần phải nhanh tay lên nhé.

HMD Global ra mắt Nokia X7: Màn hình "tai thỏ", camera kép, chip Snapdragon 710

Điểm nhấn của Nokia X7 là có camera selfie 20 MP, còn camera kép sau 12 MP (Sony IMX363) + 13 MP với ống kính ZEISS, tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học, tự động lấy nét kép, phát hiện cảnh AI và chụp ảnh thiếu sáng.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...