Người tạo ra Geekbench cũng phải thán phục trước sức mạnh của iPhone 8

Vi xử lý Apple A11 Bionic đã thực sự đã khiến nhiều chuyên gia “sốc” bởi hiệu năng thực sự của nó vượt xa nhiều smartphone hàng đầu khác. Thậm chí nhà sáng tạo ra phần mềm điểm chuẩn Geekbench cũng phải bất ngờ.


Xem thêm: Chip di động mạnh nhất thế giới là Apple A11 Bionic, vậy “Bionic” nghĩa là gì?


 


Người tạo ra Geekbench cũng phải thán phục trước sức mạnh của iPhone 8

 


Các thử nghiệm gần đây cho thấy iPhone 8 chạy nhanh hơn 50% so với những smartphone Android hàng đầu hiện nay. Nhà sáng lập ra Geekbench - John Poole phải thốt lên rằng: Tại sao chúng ta chỉ thấy những cải tiến hiệu năng lớn từ Apple mà không phải Android.


Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Tom's Guide, John Poole cho hay: “Tôi không hiểu tại sao hiệu suất trên Android đang bị trì trệ, không thấy sự nhảy vọt về hiệu năng trên nền tảng này”. Hay: “Tại thời điểm này, bạn đã thấy một chiếc điện thoại đã có hiệu năng của một máy tính để bàn”.


 



 


Tất nhiên, người dùng iPhone không nhất thiết phải sử dụng hết hiệu suất của vi xử lý bên trong iPhone mới, nhưng Apple sẽ có vị thế tốt hơn so với các đối thủ Android trong tương lai.


Được biết, quyết định tự chế tạo chip cho riêng mình là một trong những quyết định táo bạo nhất của cố CEO Steve Jobs. Theo Johnny Srouji, giám đốc bộ phận chế tạo chip của Apple: “Đây là điều mà chúng tôi đã bắt đầu cách đây 10 năm, thiết kế của riêng mình, đó là cách tốt nhất để tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm”.


TTT


Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 nhanh đến mức mà người tạo ra Geekbench cũng phải bất ngờ

Chip Apple A11 Bionic đã đạt hiệu năng rất cao, thực tế cho thấy nó “quá mạnh”, đến mức người sáng lập ra Geekbench cũng phải bất ngờ. Các thử...

‘iPhone 8 nhanh đến mức không thể tin nổi’

Người sáng lập ra trang chấm điểm hiệu năng Geekbench là John Poole không hiểu vì sao chỉ có smartphone Apple mới mang đến hiệu năng cao như vậy.

iPhone XS Max có điểm số điểm benchmark đáng kinh ngạc

Hôm nay, AnTuTu vừa chính thức công bố số điểm benchmark của iPhone XS Max với kết quả đáng kinh ngạc. Theo đó, iPhone XS Max đã đạt số điểm lên tới 372,106 và cao nhất từ trước đến nay. Có thể thấy, hiệu suất của con chip A12 Bionic là vô cùng ấn

Chip Apple A12 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Theo thống kê của Ice Universe, A12 đã ghi được 5.200 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 13.000 điểm trong bài kiểm tra đa lõi trên Geekbench. Trước đó, A11 Bionic đã đạt được 4.300 và 10.738 điểm tương ứng với các bài kiểm tra đơn đơn và đa lõi.

iPhone XS lộ điểm hiệu năng cực khủng trên phần mềm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trong các thử nghiệm CPU, GPU, UX và bộ nhớ của AnTuTu, iPhone XS lần lượt ghi được số điểm là 133,561, 150,931, 66,474 và 12,559 mang lại tổng điểm benchmark lên tới 363,525. Được biết, hầu hết các điện thoại hàng đầu của

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

iPhone XR vẫn có hiệu năng vượt trội so với các đối thủ Android cùng tầm giá

Và cũng vì lý do đó, iPhone XR có thể là sản phẩm quan trọng nhất mà Apple mang đến thị trường smartphone năm 2018, và nó đang chứng minh cho các điện thoại Android thấy, mình đáng sợ đến mức nào.

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...