Hàng loạt smartphone HTC giảm giá sốc lên tới 2 triệu tại FPTShop

Hàng loạt mẫu smartphone thuộc hãng công nghệ HTC đang đồng loạt giảm giá tại , còn chờ đợi gì nữa, hãy đến và chọn ngay cho mình chiếc smartphone yêu thích nào!!!

Hiện tại trên hệ thống bán lẻ , 3 mẫu sản phẩm được khách hàng cực kì ưa chuộng trong thời gian vừa qua của hãng công nghệ HTC đồng loạt được giảm giá mạnh mẽ:

  • Đặt mua HTC 10 EVO phiên bản màu sắc Sliver/Grey: Giảm đến 500,000 VNĐ, giá từ 5,990,000 VNĐ nay chỉ còn 5,490,000 VNĐ.
  • Đặt mua HTC U Play phiên bản màu sắc Black/Blue/Pink: Giảm đến 1,500,000 VNĐ, giá từ 8,990,000 VNĐ nay chỉ còn 7,490,000 VNĐ.
  • Đặt mua HTC U Ultra phiên bản màu sắc Blue: Giảm đến 2,000,000 VNĐ, giá từ 14,990,000 VNĐ nay chỉ còn 12,990,000 VNĐ.
  • Lưu ý: Chương trình khuyến mãi được áp dụng trong vòng 3 ngày từ ngày 29/9 đến ngày 1/10.

3 mẫu sản phẩm của HTC: HTC 10 Evo, HTC U Ultra & HTC U Play kể từ khi ra mắt vốn dĩ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi so sánh với các smartphone cùng phân khúc giá. Và với chương trình khuyến mãi lần này, thì đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để khách hàng có thể tậu ngay cho mình một em smartphone HTC giá ‘’vừa rẻ’’ nhưng sức ‘’vừa khoẻ’’!!!

Một số hình ảnh của 3 mẫu sản phẩm: 

Hàng loạt smartphone HTC giảm giá sốc lên tới 2 triệu tại FPTShop

HTC 10 EVO 

HTC U Play 

HTC U Ultra

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Loạt smartphone tầm trung cực HOT đang giảm giá rất hấp dẫn, nhanh tay quẹo lựa!!

Những ngày cuối tháng 8/2017, nhiều smartphone tầm trung giảm giá cực hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, nhanh tay đặt mua kẻo hết! Nổi bật nhất là...

HTC U Ultra và U Play tiếp tục 'nắm tay nhau' hạ giá

Đây là lần thứ ba sau 5 tháng ra mắt, bộ đôi smartphone HTC giảm giá đồng thời nhằm có thêm người dùng.

Xperia XA, Xperia X, X Performance đồng loạt giảm giá

Mới đây, nhiều mẫu smartphone Sony tại Việt Nam như Xperia XA, Xperia XA Ultra, Xperia X đã được giảm giá mạnh mẽ tuy nhiên dường như những sản...

Bộ 3 smartphone Xperia X, XA, XA Ultra được khuyến mãi giảm giá thêm lần nữa

Sau khi hạ giá cực mạnh lên tới 2 triệu đồng thì mới đây bộ 3 smartphone Xperia X, XA, XA Ultra tiếp tục được hạ giá thêm lần nữa. Đây là tin vui cho những ai may mắn nhận được tin nhắn từ và đang chuẩn bị sở...

7 smartphone HTC vừa đang có giá tốt, hãy mua ngay bây giờ!

Hiện tại nhiều mẫu smartphone HTC đang được giảm giá mạnh mẽ trong tháng 11 này để từ đó nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc smartphone HTC từ giá rẻ, trung cấp cho đến cao cấp thì sẽ dễ dàng có được sản phẩm ưng ý hơn.

Smartphone Sony đồng loạt giảm giá sốc, Xperia X và Z5 Dual giảm 2 triệu

1. Xperia X Khi ra mắt, chiếc điện thoại này có giá 13.99 triệu đồng như sau vài đợt giảm giá thì dến hôm nay (9/10), nó chỉ còn 9.99 triệu đồng. Điều đáng nói...

THỦ THUẬT HAY

Người dùng mất gì khi dùng ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc?

App FacePlay ghép mặt người dùng vào nhân vật cổ trang sử dụng công nghệ Deepfake đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.