Người giàu nhất thế giới chuyển sang dùng Android, nói không với iPhone!

Trong một đoạn video phỏng vấn gần đây, Bill Gates đã thừa nhận ông chuyển sang dùng điện thoại Android và nói không với iPhone!

 



 


Bill Gates - nhà sáng lập nổi tiếng của Microsoft, đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Fox News rằng ông không còn sử dụng một chiếc điện thoại chạy Windows Phone nữa. Thực tế, ông đã chuyển sang Android.


Cụ thể, theo đúng nguyên văn những gì Bill Gates nói - ông đã chuyển sang dùng một chiếc điện thoại Android có cài rất nhiều phần mềm của Microsoft. Xét cho cùng, dù Bill Gates có thể không còn là CEO của Microsoft nữa, nhưng ông vẫn cần “tôn vinh' thương hiệu của công ty.


Tuy vậy, với hiện trạng thực tế của Windows Phone, không mấy ngạc nhiên khi Bill Gates chuyển sang Android. Ông cũng không nói rõ ông đang dùng điện thoại gì. Rất có thể là Galaxy S8 phiên bản Microsoft đang được bán tại Cửa hàng Microsoft.


 



 


Trong video phỏng vấn, Bill Gates dành khá nhiều lời khen ngợi cho vị cố CEO Steve Jobs của Apple. Nhưng ông lại khẳng định “NO iPhone!” ở cuối đoạn video. Bill Gates nói không với iPhone, còn bạn thì sao?


Xem thêm: Apple soái ngôi Rolex trở thành hãng đồng hồ lớn nhất thế giới


 


DominV


Theo androidpolice

TIN LIÊN QUAN

Tỷ phú Bill Gates thừa nhận chuyển sang dùng smartphone Android

Ông lý giải cho sựa lựa chọn này rằng, thiết bị của Android được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng của Microsoft. Khi được hỏi 'có iPhone không', Bill...

Vì sao Bill Gates nghỉ hưu toàn làm từ thiện nhưng vẫn giàu?

Bill Gates – người đàn ông giàu có nhất hành tinh vừa thiết lập một kỷ lục mới khi tổng số tài sản của ông tăng lên tới con số 90 tỷ USD, mặc dù...

Sự phân hóa giàu nghèo nay đã "lấn sân" sang công nghệ

Phát biểu tại Misk Global Forum, nhà sáng lập Microsoft cho rằng những lợi ích của tiến bộ về công nghệ sẽ không đến được tất cả mọi người nếu như chúng ta phát triển công nghệ theo hướng sai lầm.

Bill Gates đầu tư 17 triệu USD vào dự án nuôi thịt nhân tạo

Không chăn nuôi hay giết mổ, dự án nuôi thịt nhân tạo vừa nhận được 17 triệu USD từ Bill Gates và nhiều nhà đầu tư khác.

Đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen vừa qua đời ở tuổi 65

Theo thông báo từ Vulcan - công ty do Allen làm chủ đã cho biết ông đã mất vào hôm thứ hai vừa qua. Đầu tháng này, công ty này còn cho biết Allen...

Video điện thoại Windows Phone sử dụng bút Surface Pen xuất hiện

Thiết bị trong video dường như là một mẫu thử nghiệm, do đó dễ hiểu khi nó gặp phải các trục trặc kỹ thuật. Ngoài ra, máy có vẻ cũng liên quan đến hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Bất ngờ: Windows, Word, Excel là sản phẩm lấy từ Mac của Apple

John Sculley được xem là rất cao tay khi đuổi Steve Jobs ra khỏi Apple, nhưng lại sai lầm đến mức trao vũ khí giúp Bill Gates đè bẹp Macintosh. Người tiếp quản bộ phận Macintosh và LISA từ tay Steve Jobs là Jean Louise Gassée.

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết