Xuất hiện iPhone X nhái ở Trung Quốc với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi hãng Apple tung ra sản phẩm mới iPhone X, thị trường điện tử Trung Quốc đã nhanh chóng thiết kế ra một mẫu mã điện thoại “thân thiện” gần giống với iPhone X, có tên gọi là GooPhone X.

Theo GizChina, dòng điện thoại này xuất phát từ thương hiệu điện thoại GooPhone, vốn là một nhà sản xuất có truyền thống chuyên giả mạo các đời iPhone từ trước tới nay. Và sản phẩm mới nhất của họ là GooPhone X.

Công ty GooPhone này dường như rất nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh. Được biết, GooPhone đã từng cố gắng kiện Apple một lần về vấn đề bản quyền, nhưng không thành công.

Xuất hiện iPhone X nhái ở Trung Quốc với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Điện thoại GooPhone (Ảnh: Weibo)

Theo nguồn tin địa phương, GooPhone X được sản xuất tại Huaqiangbei, một trung tâm điện tử lớn ở Thẩm Quyến. Đây là nơi nổi tiếng với biệt danh “thung lũng Silicon”- chuyên chế các loại công nghệ giả mạo.

Tất  nhiên, GooPhone X  không thể có nhiều đặc điểm nổi bật như của iPhone X. Nó chỉ có mẫu mã và hình dáng tương tự, ví dụ GooPhone X cũng không có nút Home.

GooPhone X chạy trên hệ điều hành Android 5.0. Thiết bị này có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1280×720HD, RAM: 1GB, bộ nhớ trong: 16 GB, camera trước 8MP và camera sau 2MP. GooPhone X không có tính năng quét vân tay.

Để so sánh, thì iPhone X được trang bị màn hình 5,8-inch với độ phân giải 2436×1125 pixel, RAM 3GB, bộ nhớ trong 256GB, camera trước 12MP, camera sau 7MP và kết nối 4G, cùng nhiều tính năng mạnh mẽ.

Giá bán Goophone Phone X. (Ảnh: DHgate.com)

Và quan trọng nhất, GooPhone X có hình thức trang nhã và mức giá chỉ khoảng 100 USD. Trong khi đó, iPhone X có giá bán lên tới 999 USD.

Nhật Minh

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 nhái tại Trung Quốc có giá 3 triệu đồng

Mới đây, công ty sản xuất GooPhone của Trung Quốc đã ra mắt mẫu điện thoại GooPhone i6, khá giống với những gì chúng ta mong đợi ở siêu phẩm iPhone 6 của Apple.

Trung Quốc sao chép Samsung Galaxy S6 giá chỉ 3,6 triệu đồng

Nhà sản xuất Trung Quốc, Goophone luôn nổi tiếng với các model nhái kiểu dáng dòng Galaxy S của Samsung và mẫu S6 mới cũng không phải ngoại lệ.

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Xuất hiện iPhone 7 Plus nhái chuẩn tới 99%, giá 5 triệu đồng

Như thường lệ, iPhone tiếp tục sẽ là đích nhắm của nhiều hãng điện thoại làm nhái và mới đây đã xuất hiện một mẫu iPhone 7 Plus “như thật” nhưng...

Giật mình với 5 smartphone Trung Quốc quá giống iPhone

Là dòng điện thoại đắt giá và nổi tiếng hàng đầu thế giới, dễ hiểu tại sao iPhone thường bị các nhà sản xuất Trung Quốc “mượn tạm” thiết kế để đem lên sản phẩm của họ nhằm thu hút khách hàng. Mới đây nhất, trang iDropnews đã chọn lọc và tìm ra 5

Những chiếc điện thoại 'ăn cắp' mẫu thiết kế Iphone

Việc các nhà sản xuất tung ra smartphone nhái, 'ăn theo' thiết kế sản phẩm của Apple không phải là điều mới. Tuy nhiên, thay vì vay mượn kiểu dáng hay một phần đường nét, nhiều công ty không ngần ngại tung ra điện thoại giống hệt iPhone 6, trong đó

Quên iPhone 7 đi, đây là 5 smartphone có thiết kế y chang với giá cực rẻ

Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh 5 chiếc smartphone Trung Quốc sở hữu ngoại hình rất giống iPhone 7.

Điểm tin 10/9: iPhone 7 Plus nhái, Galaxy A3 2017 lộ diện

Bạn có biết lý do tại sao Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, hay thông tin về việc iPhone 7 Plus nhái đã bán...

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...