Khui hộp Galaxy Note8 chính hãng: Màu Maple Gold sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Cùng FPTShop mở hộp Samsung Galaxy Note8 chính hãng phiên bản màu Maple Gold, một trong hai màu chính thức bán ra tại Việt Nam.


Không thể phủ một điều là Samsung Galaxy Note8 sở hữu một thiết kế quá hoàn hảo, đẹp mọi góc nhìn mà bất kì ai lần đầu tiên thấy nó cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Note8 vẫn tiếp tục sở hữu kiểu đóng hộp quen thuộc vốn sang trọng của dòng Galaxy S8.


Khui hộp Galaxy Note8 chính hãng: Màu Maple Gold sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Khám phá các phụ kiện bên trong hộp, ngoài Note8 là nhân vật chính, đi kèm còn có rất nhiều phụ kiện gồm: Que chọc sim, 1 ốp lưng nhựa trong, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc nhanh với đầu ra 5V-2A, một cổng chuyển đổi giữa Micro USB và type C, 1 USB OTG cổng type C, tai nghe AKG, cáp USB type C, bộ ngòi bút và đồ gắp ngòi của bút Spen. 


Rất nhiều phụ kiện, nhưng rõ ràng một chi tiết cho thấy Samsung đã rất chỉnh chu và quan tâm người dùng đó chính là sự xuất hiện của chiếc Ốp lưng đi kèm để bảo vệ máy.



 


Sở hữu thiết kế với tỉ lệ màn hình 18.5:9 từng được đánh giá rất cao trên Galaxy S8, chiếc Galaxy Note8 đã được tinh chỉnh một tí để các góc cạnh vuông vức hơn, nhờ vậy trông Note8 có phần mạnh mẽ chắc chắn.



Mỗi màu sắc sẽ có một ưu điểm riêng mà người dùng sẽ cảm nhận được khi cầm. Nếu như chiếc Note8 màu đen mang lại sự liền lạc hoàn toàn từ trước ra sau, thì chiếc Note8 màu vàng mang đến sự sang trọng. Phần viền kim loại màu vàng được làm bóng ánh kim một cách tinh tế. Bên cạnh đó, phiên bản màu vàng còn giúp làm nổi bật cụm camera kép vốn rất đồ sộ của Note8.


 



Note8 sở hữu màn hình lớn với kích thước lên đến 6.3 inch độ phân giải 2.960 x 1440 pixels, máy sử dụng tấm nền Super AMOLED, cùng với màn hình cong tràn vô cực cho trải nghiệm chất lượng cao từ việc xem ảnh, video hay là chiến các tựa game với đồ họa cao nhất.


 



 


Cạnh trên của mặt trước là nơi đặt loa thoại cùng nhiều cảm biến quan trọng như cảm biến mống mắt, camera nhận diện khuôn mặt, camera selfie… Đó cũng chính là lý do vì sao mà Note8 lại có mặt trước đen hoàn toàn ở mọi phiên bản, nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cho siêu phẩm này.



Galaxy Note8 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu 2 camera ở mặt sau, bên cạnh là cảm biến vân tay 1 chạm. Đây cũng là yếu tố làm nên sự thu hút của chiếc Note 8. Cả 2 camera đều có độ phân giải 12MP và Note 8 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có 2 camera chống rung quang học. Trong đó 1 camera thường với khẩu độ F/1.7 và 1 camera tele với khẩu độ F/2.4.


 



 


Tính năng Live Focus cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông với khả năng xóa rất chính xác, tính năng này chọn lọc chủ thể và làm mờ phần hậu cảnh ở phía sau. Máy sẽ lưu hai bức ảnh cho người dùng lựa chọn, 1 bức ảnh dùng camera thường và 1 ảnh chụp bởi camera tele.



Các thao tác trên Note8 sẽ hoàn toàn mượt mà bởi máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với con chip Exynos 8895, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Dĩ nhiên với một cấu hình như thế thì không gì có thể làm khó được Note8. Một điều làm nên linh hồn của dòng Note chính là bút Spen. Với Note8 bút Spen đã được cải thiện nhiều với đầu bút mảnh hơn nhận diện các tương tác lực khác nhau. Đồng thời bút Spen được thêm rất nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật là tính năng viết tin nhắn trực tiếp, dịch từ chưa bao giờ đơn giản hơn với ứng dụng dịch thuật bằng bút Spen, hỗ trợ lên đến 71 thứ tiếng khác nhau.


 



 


Tạm kết: Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại Note8 chính là đối thủ đáng gờm nhất của các flagship khác trên thị trường hiện nay. Thiết kế hoàn hảo, cấu hình khủng cùng nhiều tính năng cao cấp, đi kèm là mức giá không thể tốt hơn là 22.490.000 đồng. Tin chắc rằng đây sẽ là chiếc smartphone đáng đồng tiền bát gạo nếu như bạn đang có ý định mua điện thoại trong thời gian này.


 


HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được