iPhone Plus đang 'giết' các thế hệ iPad Mini

iPad Mini lần đầu tiên được Apple giới thiệu vào năm 2012 đã nhận được sự chào đón với vai trò là thiết bị thay thế loại iPad có màn 9,7 inch lớn hơn, vừa dày vừa nặng. Khi đó, Táo khuyết không có iPhone màn 5,5 inch nên iPad Mini trở thành lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu đọc sạch, lướt web, email hay chơi game.

iPhone Plus đang 'giết' các thế hệ iPad Mini

iPad Mini đang bị cạnh tranh bởi chính iPhone Plus và iPad 9,7 inch thế hệ mới. Ảnh: Anh Quân.

Tuy nhiên, thị trường thay đổi không ngừng, nhu cầu sử dụng thiết bị có xu hướng thay đổi. Sự ra đời của iPhone Plus với màn hình 5,5 inch là một ví dụ. Thiết bị này có không gian cảm ứng và hiển thị đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người dùng.

So với máy tính bảng, một chiếc điện thoại dễ mang bên mình, với camera tốt hơn, phần cứng vượt trộ sẽ là điều mà người dùng hướng tới. Trang BGR dẫn lời nguồn tin riêng khẳng định Apple chuẩn bị chấm dứt hành trình của iPad Mini.

Không chỉ iPhone Plus, những chiếc iPad màn 9,7 inch thế hệ mới cũng có thiết kế đẹp và gọn gàng hơn so với trước. Thậm chí, mẫu iPad 2017 (329 USD) còn có giá còn rẻ hơn cả iPad Mini 4 (399 USD), cho thấy dòng máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple đang bị chính các 'anh chị em' của mình cạnh tranh gay gắt trên thị trường.

Bên cạnh đó, doanh số của dòng sản phẩm này cũng là một lý do lớn để Apple đi đến quyết định trên. Trong khi số lượng iPhone bán ra mỗi năm luôn là những kỷ lục mới của Táo khuyết thì doanh số máy tính bảng tăng trưởng chậm.

TIN LIÊN QUAN

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt