Không thua iPhone 8, Xiaomi Mi 7 có thể sẽ tích hợp sạc không dây chuẩn Qi

Không thua iPhone 8, Xiaomi Mi 7 có thể sẽ tích hợp sạc không dây chuẩn Qi
Ảnh minh họaHiện vẫn chưa có smartphone nào của Xiaomi có sạc không dây, nhưng thông tin mới cho biết Xiaomi đã gia nhập tổ chức Wireless Power Consortium (WPC). Có thể để chuẩn bị tích hợp sạc không dây Qi trên Mi 7 sắp tới.

Theo gizmochina, Xiaomi vẫn chưa xác nhận bất cứ vấn đề gì về sự tham gia vào tổ chức trên, tuy nhiên trong danh sách của WPC đã có tên hãng điện thoại Trung Quốc này.

Xiaomi đã gia nhập WPC

Nguồn tin cho biết, nhiều khả năng Mi 7 ra mắt vào đầu năm sau sẽ trang bị sạc không dây chuẩn Qi tương tự như iPhone 8. Để có được tính năng sạc không dây, bộ 3 iPhone 2017 đã được phủ kính mặt sau, vì vậy có thể Mi 7 cũng sẽ được làm tương tự.

Mặc dù Qualcomm từ năm 2015 đã tuyên bố rằng công nghệ WiPower có thể sạc không dây thông qua vỏ kim loại nhưng cho đến nay, chưa có smartphone vỏ kim loại nào dùng sạc không dây WiPower.

Ngoài ra, Mi 7 cũng được tin sẽ có màn hình AMOLED 6 inch, vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6/8 GB cùng nhiều chi tiết hấp dẫn khác.

---

WPC là tổ chức được thành lập từ năm 2008, đến nay đã có 243 thành viên bao gồm các công ty lớn như Apple, Samsung, LG, Sony và nhiều hơn nữa. Apple gia nhập WPC từ tháng 2 năm nay, và ngay sau đó, các model iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã được trang bị sạc không dây.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Mi 7 sẽ có khả năng sạc không dây, ra mắt vào tháng 3/2018

Trước khi ra mắt iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì Apple đã gia nhập Wireless Power Consortium (WPC) để tích hợp sạc không dây trên những sản phẩm này.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.