Xiaomi Mi 6 ra mắt phiên bản Xanh san hô

Xiaomi Mi 6 bản xanh san hô chính thức lên kệ sáng 7/6 tại Trung Quốc. Theo Lin Bin, nhà đồng sáng lập hãng Xiaomi, lô đầu tiên mở bán sẽ có giới hạn. Giống như thói quen bán điện thoại của hãng, sản phẩm sẽ được phân phối qua kênh online tại website chủ.
Một số hình ảnh của Mi 6 màu xanh san hô.
Xiaomi Mi 6 ra mắt phiên bản Xanh san hô





Mi 6 bản xanh san hô tại Trung Quốc sẽ có giá 2.499 nhân dân tệ (khoảng 8,3 triệu đồng) cho model RAM 6GB, ROM 64GB và 2.899 nhân dân tệ (9,7 triệu đồng) cho mẫu cao cấp RAM 6GB và ROM 128GB.

Xiaomi Mi 6 xanh san hô có cấu hình tương tự với bản màu khác, trang bị bộ vi xử lý 10 nm Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB với ROM 64GB/128GB, màn hình 5,15 inch, kính cong 3D bốn cạnh. Cảm biến quét vân tay dưới kính.
Mi 6 là smartphone đầu tiên của Xiaomi có khả năng chống nước. Nếu như ở Mi 5 khay SIM mỏng và chỉ có duy nhất một khe cắm thì Mi 6 lại được thiết kế dày dặn, chắc chắn và kín hơn với hai khe cắm. Thiết kế này nhằm phục vụ cho tính năng chống nước chống bụi của thiết bị theo tiêu chuẩn IP67.
Camera kép của máy đều có độ phân giải 12 MP (một cảm biến hỗ trợ chụp góc rộng, một cảm biến sử dụng ống kính tele). Ngoài ra, thiết lập camera kép của điện thoại cũng hỗ trợ chụp chân dung với chế độ xóa phông, tích hợp tính năng chống rung 4 trục cho chất lượng video ổn định hơn.
Máy dùng pin 3.350mAh đi kèm tính năng tối ưu hóa MIUI cho thời gian sử dụng lâu hơn, hệ thống loa kép mang đến trải nghiệm tối đa cho người dùng.

An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 phiên bản 8GB RAM/128GB ra mắt giá từ 11 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 chỉ có phiên bản bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB với mức giá bán tại VIệt Nam cụ thể là shop Xtmobile vào khoảng từ 9 triệu đồng. Điều thú vị hơn chính là Xiaomi tiếp tục ra mắt phiên bản RAM 8GB dành cho Xiaomi Mi 8

Dòng smartphone mới của Xiaomi sẽ có tên là 'Hạt gạo xanh', thiết bị đầu tiên là X1

Chiếc smartphone Xiaomi X1 này sẽ có tới 2 phiên bản, mỗi phiên bản lại có tới 4 biến thể khác nhau về bộ nhớ RAM va dung lượng lưu trữ.

Xiaomi Mi MIX 2S phiên bản xanh lá sẽ trình làng từ ngày 10 tháng 8

Để tạo nên điểm nhấn cho chiếc điện thoại Mi MIX 2S Dunhuan Art Edition màu xanh lá, Xiaomi sẽ đàm phán với Bảo tàng Anh nhằm thiết kế hộp đựng theo phong cách đặc biệt. Dự kiến khi ra mắt, Mi MIX 2S Dunhuan Art Edition sẽ có giá khoảng 629 USD và

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có phiên bản màu xanh san hô

Thế giới di động - Xiaomi đã ra mắt Mi Note 2 trong tháng 11 với hai phiên bản màu là đen và bạc. Tuy nhiên tại CES 2017, họ đã công bố ba màu bổ sung gồm màu hồng,...

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sắp được bán ra

Theo nguồn tin từ Gizmochina, Xiaomi sắp bán ra phiên bản Xiaomi Mi 5 Pro 128GB, dự kiến là ở đợt đặt hàng thứ 4 vào ngày 30/3 tới

Xiaomi Mi 8 sẽ có thêm phiên bản 8GB RAM và 128GB lưu trữ

Rõ ràng, Xiaomi đang làm hơi rối một chút vì trước đó ai cũng nghĩ rằng Mi 8 đã có phiên bản 8GB RAM với tên gọi là ''Mi 8 Explorer Edition''. Nhưng trên thực tế, phiên bản tiêu chuẩn mà bạn đang biết với mặt lưng không trong suốt chỉ có 6GB RAM.

Xiaomi Mi MIX 2S phiên bản xanh ngọc lục bảo chính thức ra mắt

Hôm nay (10/8/2018), Xiaomi đã chính thức phát hành Mi MIX 2S phiên bản màu xanh ngọc lục bảo (Emerald Greed). Sự khác biệt chính giữa phiên bản...

Xiaomi Mi 10T Pro 5G trình làng màu Xanh cực quang mới cực đẹp

Sau khi ra mắt vào tháng 10 vừa qua, chỉ với 12.9 triệu đồng, người dùng đã sở hữu chiếc Mi 10T Pro 5G với một cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp. Mới đây, Xiaomi đã trình làng một tùy chọn màu sắc mới cực đẹp cho chiếc flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Bạn đang muốn mua, bán Bitcoin sang tiền Việt Nam Đồng. Hãy so sánh giá giữa Remitano và các sàn giao dịch khác để thấy rõ giá trên Remitano tốt như nào. Giao dịch trên Remitano cũng rất nhanh (dưới 15 phút) và bảo mật.

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168