iPhone 8 viền siêu mỏng lộ diện trong video rò rỉ mới nhất

Tuần trước trên các phương tiện truyền thông xuất hiện hình ảnh rò rỉ iPhone 8, một trong những flagship chuẩn bị ra mắt. Vừa qua, trên kênh Tiger Mobiles, video cận cảnh đã xuất hiện, đem đến cho các tín đồ Táo Khuyết hình ảnh rõ nét về thiết kế thực tế sản phẩm đình đám sắp tới của Apple.

Trong video, mọi thiết kế của sản phẩm mẫu đều giống với những đồn đoán trước đó. Nếu đem so sánh iPhone 8 với những model tiền nhiệm của Apple, thiết bị sở hữu viền máy siêu mỏng quanh màn hiển thị. Tuy nhiên vẫn chưa mỏng như trên các mẫu Galaxy S8, LG G6 hay Mi Max 2.
Các thông số cho thấy flagship này dài 143,5mm, rộng 71mm và dày 7,5mm (nếu không tính phần lồi ra của camera phía sau). Đồng nghĩa với máy có kích thước lớn hơn iPhone 7 (138,3 x 67,1 x 7,1mm), nhưng nhỏ hơn model iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 x 7,3mm). Điều này hoàn toàn phù hợp với thông tin rò rỉ trước đó.
iPhone 8 viền siêu mỏng lộ diện trong video rò rỉ mới nhất

Hình ảnh cận cảnh sản phẩm mẫu iPhone 8.
Nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 được trang bị màn hình 5,8 inch, không có phím home cứng phía trước. Cảm biến vân tay có thể được tích hợp dưới màn hình hiển thị hoặc phía sau máy.
IPhone 8 rất có thể sẽ trở thành bước khởi đầu lịch sử của Apple khi từ nay những những model điện thoại tiếp theo mang thiết kế viền siêu mỏng.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Rò rỉ mô hình của chiếc iPhone 9 và iPhone X Plus

Cụ thể khi được so sánh, chiếc iPhone X Plus sẽ có kích thước gần như tương tự với iPhone 7 Plus. Như vậy với các viền bezel mỏng đã giúp Apple có thể 'nhét' được một màn hình có kích thước lớn hơn vào thiết bị mà không làm gia tăng kích thước tổng

Video "đọ hàng" iPhone LCD 6.1 inch với iPhone X Plus 6.4 inch

*Lưu ý: Tên gọi và các thông số kỹ thuật, sản phẩm trong video đều chỉ là những thông tin, mô hình được dựng trên tin rò tỉ, vì vậy nó có thể thay đổi khi iPhone 2018 chính thức ra mắt (tức chỉ mang tính chất tham khảo).

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Xuất hiện thêm video iPhone 6 siêu mỏng

Thêm một video về iPhone 6 nữa vừa được đăng tải, một thiết bị được cho là iPhone 6 có thiết kế khá giống với iPod touch gen 5, và có độ dày chỉ 6,1mm.

"Đại chiến thiết kế flagship" - iPhone 8, Note 8, V30 bạn chọn siêu mẫu nào?

Trong nửa cuối năm 2017 sẽ là một cuộc đọ sức cực kì hoành tráng của các siêu phẩm hàng đầu. Vừa rồi thì chiếc flagship Galaxy Note 8 của Samsung...

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

So Sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro Max: Nên chọn flagship cao cấp nhất thế hệ trước hay model thường của thế hệ mới?

iPhone 13 mới hay iPhone 12 Pro Max đáng mua hơn thời điểm hiện tại? Hãy cùng xem bài so sánh giữa hai con cưng này của Apple để có lựa chọn hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018