Dùng iPhone đời đầu trong... năm 2017 - bực bội nhưng thú vị

Mục đích của cô là muốn thực hiện thử nghiệm trong vòng một tuần nhưng chỉ có thể kéo dài 12 giờ đồng hồ. Joanna cho biết trải nghiệm 'sống chậm với iPhone' rất thú vị nhưng không kém phiền phức.

'Tôi chỉ có thể thực hiện trong 12 giờ - 12 giờ thất vọng nhưng lại rất ngạc nhiên về tính năng của điện thoại. Và bài học tôi rút ra được những gì? Trong năm 2007, iPhone thực sự là một bước tiến lớn của công nghệ. Nhưng hôm nay, nó thực sự…khủng khiếp'.
Khi dùng chiếc iPhone chỉ duy nhất chạy 2G thì phải đánh đổi từ việc dùng mạng LTE xuống loại mạng tốc độ thấp. Và phải mất một thời gian để có thể tải dữ liệu Twitter và 'bạn có thể ăn trưa trong lúc điện thoại tải được từ khóa tìm kiếm ‘pizza' trong ứng dụng Bản đồ'.
Màn hình lộ rõ điểm ảnh, màu sắc nhợt nhạt, không dự đoán văn bản, không Siri, không thể nghe nhạc online, không đèn flash, không video, không camera selfie, không có bất kì ứng dụng nào, thời lượng pin ít ỏi là những gì mà thiết bị mang lại cho Joanna.
Qua video có thể thấy được sự thay đổi của iOS trong những năm qua cho đến hôm nay.
Nhưng cô ấy nhận định rằng chất lượng camera sau vẫn còn khá ổn trong điều kiện ánh sáng tốt. Nhờ thiết kế dễ thương của iPhone đời đầu đã thu hút được ánh nhìn của mọi người khi cô cầm nó trên tay. Nhưng không vì thế giúp cô sử dụng chiếc điện thoại này quá 12 giờ.
'Vâng, 12 tiếng đồng hồ năm 2007 mà tôi có được nhờ vào mạng 2G chậm chạp, nỗi lo hết pin bất cứ lúc nào và không một ứng dụng!'.
Thái Âu
Theo Diễn Đàn Đầu Tư/VnReview

TIN LIÊN QUAN

Bí mật "khủng khiếp" của phiên bản iPhone 7 32GB

Bạn nghĩ iPhone 7 phiên bản nào cũng như nhau phải không? Vậy là bạn chưa biết bí mật “khủng khiếp” sau về phiên bản iPhone 7 32GB rồi.

Xuất hiện hình ảnh dây chuyền sản xuất iPhone nguyên bản từ năm 2007 thô sơ và đơn giản nguyên bản

Mới đây, một số hình ảnh dây chuyền sản xuất mẫu iPhone đầu tiên vào năm 2007 vừa được Bob Burrough, cựu kỹ sư của Apple công bố trên Twitter, bức hình cho thấy quy trình lắp ráp điện thoại thông minh của Nhà Táo khi ấy đơn giản và thô sơ đến mức

Lổ hỗng của Siri khiến ai cũng có thể tắt sóng 3G/4G trên iPhone

Một tài khoản trên Reddit đã tìm ra cách vô hiệu hóa cài đặt dữ liệu di động trên iPhone thông qua lỗ hổng của Siri mà không cần mở khóa.

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Mini: Màn hình Ceramic Shield siêu bền, sống sót qua nhiều màn tra tấn dã man

Trang tin công nghệ Cnet vừa công bố video về quá trình thử nghiệm thả rơi cực kì khắc nghiệt trên chiếc iPhone 12 Mini và kết quả không làm bạn thất vọng. Có thể bằng mắt thường thì loại kính trên màn hình điện thoại của các hãng giống hệt như

Test khả năng dưới nước sâu 3m của iPhone 7

Hai dòng điện thoại mới của Apple: iPhone 7 và iPhone 7 Plus, được đánh giá là có khả năng chống chịu dưới nước mang lại tin vui cho các tín đồ...

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.