Đừng bỏ lỡ 5 ứng dụng thống kê trên Android này!

Để hiểu rõ hơn về thói quen sử dụng điện thoại của mình, bạn có thể sử dụng 5 ứng dụng thông kê miễn phí được chúng tôi liệt kê trong bài viết dưới đây. Hãy thử qua và bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại!

 

1. Checky 

 


Tải về tại đây

 

Đây là một ứng dụng giúp thông kê lại số lần người dùng mở smartphone để làm gì đó. Checkly sẽ yêu cầu bạn kích hoạt tính năng định vị vị trí, nhờ vào đó, nó cũng sẽ hiển thị địa điểm cụ thể nơi bạn đã mở thiết bị lên. Hiện ứng dụng có sẵn trên Google Play và bạn có thể tải về nó miễn phí.

 

2. Callistics

 


Tải về tại đây

 

Với việc cài đặt ứng dụng này, bạn có thể theo dõi các cuộc gọi, nhật ký tin nhắn SMS, và sử dụng dữ liệu hiệu quả hơn hệ thống theo dõi được cài đặt sẵn trong máy. Ngoài các tính năng ghi nhớ cơ bản, ứng dụng còn cung cấp các chức năng nâng cao như bảng xếp hạng ngày với các cuộc gọi đi và đến, tin nhắn, việc sử dụng Internet và nhiều hơn nữa. Các tính năng này được sắp xếp và trình bày trên một giao diện đơn giản theo phong cách Material với một màn hình tóm tắt, cung cấp cái nhìn tổng quan về dữ liệu thống kê được. Bạn cũng có thể xem danh sách các địa chỉ liên lạc theo số lượng cuộc gọi và tin nhắn, hoặc danh sách ứng dụng theo dữ liệu đã sử dụng.

 

3. TextStats

 


Tải về tại đây

 

Nếu muốn sở hữu một ứng dụng giúp thông kê những dữ liệu liên quan đến tin nhắn trên thiết bị, hãy cài đặt TextStats. Ứng dụng giúp theo dõi tổng số tin nhắn được gửi và nhận trong một khoảng thời gian nhất định, phát hiện ra từ ngữ mà bạn hay sử dụng, số lượng từ trung bình trên mỗi tin nhắn,.. và biểu đồ tần số với số liệu thống kê dựa trên thời gian phổ biến nhất trong ngày, hoặc ngày trong tuần. Thật không may, TextStats không hỗ trợ bất kỳ ứng dụng nhắn tin từ bên thứ ba nào như Hangouts (qua Google+). Facebook, Whatsapp, Viber,.. (bởi tin nhắn của các ứng dụng này được lưu trữ tực tuyến thay vì trên thiết bị vật lý).

 

4. Data Usage Monitor

 


Tải về tại đây

 

Data Usage Monitor là một ứng dụng giúp bạn quản lý việc sử dụng dữ liệu trên thiết bị của mình bằng cách đưa ra những đo lường chính xác lưu lượng truy cập dữ liệu hằng ngày của người dùng và phân tích nó theo cách cực kỳ dễ hiểu. Theo đó, ứng dụng cũng hiện lên cảnh báo khi bạn dần đạt tới giới hạn lưu lượng truy cập dữ liệu, bảo vệ khỏi tình huống vượt mức. Hãy cài đặt ứng dụng ngay từ bây giờ để có kế hoạch quản lý dữ liệu tốt nhất.

 

5. Internet Speed Meter Lite

 


Tải về tại đây

 

Để hiểu rõ tốc độ kết nối Internet trên thiết bị, bạn nên cài đặt ứng dụng Internet Speed Meter Lite. Ứng dụng sẽ hiển thị tốc độ Internet của bạn trong thanh trạng thái, đồng thời cho thấy số lượng dữ liệu được sử dụng trong cửa sổ thông báo. Nhờ vậy, bạn có thể giám sát kết nối mạng bất kỳ lúc nào trong khi khi đang sử dụng thiết bị.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn :

Từ khoá : Android

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Play sẽ được miễn phí 10 GB dữ liệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi Play hoàn toàn mới vào ngày 24/12 tới tại Trung Quốc. Trong khi hầu hết các chi tiết liên quan đến điện thoại đã bị rò rỉ trực tuyến, một báo cáo mới đây đã tiết lộ thêm khuyến mãi kèm theo máy.

Google Wifi là gì? Google Station là gì? Xài Wifi miễn phí?

Google cùng với Facebook là một trong 2 ông lớn đi đầu trong các dự án đưa kết nối Internet miễn phí tới khắp mọi nơi trên thế giới. Google Wifi...

Top 3 ứng dụng bảo mật miễn phí trên Android

Top 3 ứng dụng bảo mật miễn phí trên Android: Norton Security Antivirus, Kaspersky Internet Security, Avast Mobile Security

2 cách miễn phí chuyển đổi file PDF sang dạng DOCX trên Mac OS

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chuyển đổi file PDF sang định dạng DOCX trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Không giống như Facetime, Wi-Fi Calling phụ thuộc vào một công nghệ mang tên SIP/IMS ((IP Multimedia Subset). Công nghệ này cho phép iPhone của bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

Google Duo là gì? Miễn phí nhưng có gì hay? Cài được iPhone?

Duo là một ứng dụng mới của Google ra mắt cùng với ứng dụng nhắn tin Allo (thay thế Hangouts), trên các thiết bị Android và iOS. Nhiều người đã...

BBM cho Android được cập nhật nhiều tính năng và chức năng mới

Hôm nay, ứng dụng BBM cho Android đã được cập nhật trên CH Play đem lại nhiều nâng cấp về mặt tính năng cũng như chức năng so với phiên bản trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.