Bphone 2 có thể không mang tên 'Bphone 2'

Càng gần ngày ra mắt Bphone 2, thông tin về sản phẩm này càng rò rỉ nhiều hơn. Mới đây, một nguồn tin cho biết Bphone 2 không phải tên chính thức của mẫu smartphone do BKAV sản xuất. Máy sẽ có tên khách là Bphone 2017 để phân biệt với mẫu Bphone ra năm 2015.
Đây cũng là cách đặt tên khá phổ biến hiện nay, trong đó Samsung là hãng dùng 'tích cực' nhất. Do có quá nhiều sản phẩm trên thị trường và cùng dòng máy, cùng phân khúc nên hãng điện thoại Hàn Quốc đã thêm năm ra mắt vào tên sản phẩm để người dùng dễ phân biệt.
Bphone 2 có thể không mang tên 'Bphone 2'

Trả lời câu hỏi về tên chính thức của Bphone mới, đại diện truyền thông BKAV khẳng định đơn vị vẫn chưa lựa chọn tên cho sản phẩm. Tuy nhiên, câu trả lời này cũng bỏ ngỏ khả năng Bphone 2 có tên chính thức Bphone 2017 như các tin đồn mới xuất hiện.
Trong bản thông cáo báo chí về hợp tác giữa BKAV và Thế giới Di động hợp tác phân phối smartphone của hãng, phía BKAV cũng chỉ gọi sản phẩm của mình là 'Bphone thế hệ mới', không nhắc gì đến tên chính thức. Cách gọi này khiến người dùng liên tưởng đến 'The new iPad' của Apple.
Tuy nhiên theo một số chuyên gia, đây chỉ là câu trả lời nhằm tránh tiết lộ trực tiếp thông tin về sản phẩm của BKAV. 'Với một thiết bị được chờ đón như Bphone, nhà sản xuất rất hiểu tầm quan trọng và sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để không xảy ra sai sót. Do vậy chẳng có lý do gì để sát ngày công bố rồi họ vẫn chưa chọn được tên chính thức, chưa chốt thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện', vị này phân tích.
Cách đây chưa lâu, thông qua bức hình chụp khung máy, đại diện BKAV xác nhận Bphone 2 sẽ làm từ nhôm nguyên khối. Bên cạnh đó, máy đang được sản xuất hàng loạt tại nhà máy ở Việt Nam và đã có bản thành phẩm thương mại để phục vụ cho quay quảng cáo cũng như chuẩn bị cho sự kiện.
Về cấu hình, hiện chưa có thông tin chính thức nào xác nhận các thông số phần cứng của Bphone mới. Theo một số nguồn tin, máy sẽ sở hữu màn hình 2K tấm nền AMOLED, rộng 5,5 inch. Camera chính 21MP với khả năng quay video 4K, đèn LED 2 tông màu, camera trước 5MP và cũng có flash trợ sáng.
Chip xử lý là Snapdragon 820 lõi tứ, xung nhịp 2,2GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy sẽ chạy phiên bản BOS được tùy biến lại từ Android 6. Viên pin theo máy 4.100mAh, đủ sức cung cấp năng lượng cả ngày cho màn hình và phần cứng.
Sau khi ra mắt vào đầu tháng 8, máy dự kiến đến tay người tiêu dùng bắt đâu từ giữa tháng. Với sự hợp tác cùng Thế giới Di động, người dùng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm hơn so với thế hệ Bphone đầu tiên. Dự kiến máy sẽ có mặt tập trung tại 500 cửa hàng thuộc hệ thống Thế giới Di động tại các thành phố lớn trên cả nước. Hiện tại, đơn vị này đang có khoảng 1.500 cửa hàng ở khắp nơi.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn. Có vẻ như BKAV đã bỏ luôn hai mẫu này không ra nữa. Năm ngoái hai chiếc máy này dự kiến bán vào tháng 6…

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại