Xuất hiện hình ảnh trên tay smartphone màn hình không viền, sở hữu 4 camera của Huawei?

Vừa mới đây, những hình ảnh thực tế về một chiếc smartphone có tên Maimang 6 đến từ thương hiệu Huawei đã bất ngờ xuất hiện.


Huawei G10 với màn hình 18:9, 4 camera bất ngờ lộ ảnh thực tế


Maimang 6 hay còn được gọi với một cái tên khác là Huawei G10, là mẫu smartphone thuộc phân trung cấp của Huawei, sản phẩm sẽ được giới thiệu vào ngày mai 22/09 tới đây. Cận kề ngày được ra mắt nhưng thật bất ngờ những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã được tiết lộ.


Xuất hiện hình ảnh trên tay smartphone màn hình không viền, sở hữu 4 camera của Huawei?

Dựa vào những hình ảnh kể trên, có thể thấy rằng Huawei G10 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị tỷ lệ 18.5:9, phần viền được nhà sản xuất tối giản cho không gian hiển thị rộng lớn. So với những hình ảnh render được rò rỉ trước đây thì gần như trùng khớp 100%.


Mặt trước của máy được bảo vệ bằng tấm kính cường lực dạng cong 2.5D, toàn bộ cụm phím điều hướng đặt trong màn hình, Huawei làm như vậy là để Huawei G10 có được một màn hình FullView đúng nghĩa.



Về cấu hình, Huawei Maimang 6 (Huawei G10) sẽ được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, có xung nhịp 2.36GHz, vẫn chưa rõ là vi xử lý gì, nhưng nhiều khả năng sẽ là dòng chip Kirin do chính Huawei tự sản xuất. Thanh RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Màn hình hiển thị kích thước 5.9 inch, độ phân giải FullHD+ (2160x1080), viên pin dung lượng 3,240 mAh. Máy hoạt động trên giao diện EMUI tùy biến trên nền tảng Android 7.


Huawei G10 sẽ là một sản phẩm đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với cụm camera kép ở mặt lưng thông số 16MP+2MP. Mặt trước gồm 2 camera selfie thông số 13MP+2MP. Dù chưa rõ tính năng chính của 4 camera này là gì, nhưng chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị mà Huawei sẽ mang đến cho người dùng.


BN


Nguồn: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Smartphone màn hình 18:9 của Huawei sẽ ra mắt vào 22/9 với 4 camera

Maimang 6 vừa xuất hiện trên TENAA hôm qua và bị nhầm tưởng là tên mã của Mate 10, nhưng thật ra đây là model mới trong dòng Maimang ở thị trường Trung Quốc và được đổi tên thành dòng G khi bán ở một số thị trường khác, năm ngoái, chiếc G9 Plus

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Phát hiện smartphone Huawei bí ẩn có tới 4 camera, RAM 4 GB, chip 8 lõi

Có tin đồn nói rằng Huawei Marte 10 sẽ ra mắt không lâu nữa tuy nhiên mới đây, cơ quan chứng nhận TENAA đã phát hiện một smartphone Huawei bí ẩn...

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.