Xuất hiện iPhone 6 SE ở Trung Quốc

Ban đầu, một số tin đồn cho rằng chiếc iPhone 4 inch mới sẽ sở hữu thiết kế tương tự iPhone 6, tuy nhiên, iPhone SE sau cùng lại có ngoại hình giống với iPhone 5s, điều này đã làm không ít người thất vọng. Để thỏa mãn nhu cầu của bộ phận người dùng đặc biệt này, một số nhà sản xuất Trung Quốc đã thực hiện “độ” vỏ iPhone 6s cho iPhone SE nhưng giữ nguyên toàn bộ chức năng của thiêt bị này để cho ra đời những một thiết bị tạm gọi là “iPhone 6 SE”.


Một người thợ đang trong quá trình độ vỏ cho iPhone 6 SE

 

Qua đó, những người thợ thủ sẽ thao tác khéo léo để tách và lấy hoàn toàn các linh kiện của những chiếc iPhone SE mới ra và lắp đặt chúng vào bộ vỏ có ngoại hình tương tự iPhone 6s nhưng được làm lại cho phù hợp. Bộ vỏ đặc biệt này được thiết kế lại sao cho vẫn giữ được ngoại hình chủ đạo giống như trên iPhone 6/ 6s nhưng sở hữu khoảng trống 4 inch ở mặt trước sao cho vừa với màn hình của iPhone SE khi lắp vào.

Việc sang linh kiện nhằm tạo nên một chiếc “iPhone 6 SE” này cũng không hề đơn giản, nó đòi hỏi trình độ tay nghề rất cao của một người thợ lành nghề và thông thường phải mất tới 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành một sản phẩm. Tuy có bán riêng bộ vỏ iPhone 6 SE cho những người có nhu cầu nhưng nhà sản xuất cũng khuyến cao người dùng không nên tự thay thế linh kiện bởi nếu như chưa có kinh nghiệm trong việc này, bạn hoàn toàn có khả năng làm hỏng linh kiện.


Nếu không có tay nghề kĩ thuật cao, bạn hoàn toàn có thể làm hỏng thiết bị

 

Được biết, việc “độ” vỏ này chỉ khiến người dùng đạt được yếu tố thẩm mĩ mong muốn nhưng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thiết bị khi cổng Lightning và jack cắm 3,5 mm có thể sẽ hư hại và chập chờn trong quá trình sử dụng về sau. Không chỉ vậy, các phím bấm của thiết bị cũng có khả năng bị kẹt. Tuy nhiên, với mức giá một bộ vỏ chỉ dưới 20 USD thì “iPhone 6 SE” cũng là một sự lựa chọn hay ho cho những người thích cảm giác mới lạ. Lưu ý là hành động thay vỏ iPhone này sẽ khiến cho thiết bị của bạn bị mất hết bảo hành và nhiều khả năng bị hư hại. Vì thế, hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định biến chiếc iPhone SE của bạn thành iPhone 6 SE.

 

AnhNQ

Theo: AppleInsider

Nguồn :

Từ khoá : iPhone, Trung

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X: Máy nào có tỷ lệ màn hình lớn nhất?

iPhone 8 có màn hình 4.7 inch, iPhone 8 Plus là 5.5 inch, còn iPhone X là 5.8 inch. Vậy máy nào có tỷ lệ màn hình lớn nhất so với mặt trước? Kết...

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào PC nhanh nhất

Ngoài ra, với những công cụ trợ giúp như Root Explorer (mất phí sử dụng), hay ES File Explorer (miễn phí dành cho Android) người dùng có thể dễ dàng copy ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào máy tính.

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Làm sao để trì hoãn nâng cấp Windows 10 Creators Update nếu bạn không muốn "lên đời"?

Microsoft đã cung cấp bản cập nhật dành cho Windows 10 Creators Update thông qua Windows Update. Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng phiên bản này vẫn còn một số lỗi nhỏ. Nếu bạn là một người mong muốn sự ổn định, hay

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và