Camera HTC 10 lộ diện trong đoạn video teaser mới


 

Trong đoạn video teaser mới nhất, HTC cho biết hãng bị 'ám ảnh trong việc cung cấp cho người dùng một chiếc điện thoại thông minh tốt nhất cho mục đích chụp ảnh và quay video'. 

Theo đó, nhà sản xuất Đài Loan nhắc lại về một trong những cải tiến đáng kể về khả năng chụp ảnh trên smartphone mà hãng đã thực hiện, bắt đầu từ công nghệ Ultrapixel trên camera sau 4 MP của HTC One M8. Tuy nhiên, ở thế hệ tiếp theo thì One M9 lại là 'một thất bại lớn về mặt tài chính'. 

Tuy nhiên, với chiếc smartphone mới nhất, HTC cho biết 'hãng nhìn thấy tầm quan trọng của việc trang bị một camera chất lượng cao trên chiếc flagship của mình'.

 


 

Dự kiến, camera sau trên HTC 10 sẽ có độ phân giải 12 MP, tích hợp công nghệ Ultrapixel độc quyền của hãng. Camera này được cho là sẽ có 'đẳng cấp thế giới' với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Một số thông số khác có thể kể đến như màn hình 5,1 inch độ phân giải 2K (2560x1440 pixel), 4 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB cùng camera trước 5 MP. 

HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 12/4 tới. Hiện chưa rõ HTC có cho bán thiết bị này ngay sau ngày ra mắt hay không.

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

 

Nguồn :

Từ khoá : Camera, HTC, trong, video, teaser

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

HTC chính thức giới thiệu HTC 10: camera 12MP Ultrapixel, BoomSound giá 700 USD

HTC đã chính thức giới thiệu HTC 10 bằng một cách vô cùng đặc biệt là qua một video. Sản phẩm có camera 12MP Ultrapixel, công nghệ loa BoomSound và giá bán từ 700USD

HTC One E9 Dual: Thiết kế đẹp, camera Ultrapixel, loa Boomsound trứ danh giảm giá mạnh

One E9 Dual có thiết kế nhựa nguyên khối đẹp mắt kết hợp với hai dải loa Boomsound đặc trưng. Máy trang bị vi xử lý MT6795 (Helio x10) 8 nhân...

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Huawei tung video teaser chính thức cho Huawei P9

Đoạn video chính thức của Huawei P9 gợi mở về chiếc camera kép 12MP có mặt trên thiết bị này.

Hé lộ thông số cấu hình và camera Lenovo Z5 Pro qua teaser mới

Theo đó, Lenovo Z5 Pro sẽ sử dụng camera selfie kép bao gồm một cảm biến chính 20 MP và cảm biến phụ 8 MP tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

HMD tung video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và camera kép

Theo NokiaPowerUser, thông tin này được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Nokia Ấn Độ khi trang này ngày hôm nay vừa đăng tải một đoạn video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và sở hữu camera kép ở phía sau.

Huawei đăng teaser mới cho thấy camera của Mate 20 là rất chuyên nghiệp

Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới đây, cho đến lúc đó, Huawei liên tiếp tung ra những video quảng cáo mới cho thấy nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.