Animoji - Cách thể hiện cảm xúc siêu "cool ngầu" duy nhất chỉ có trên iPhone X

Bên cạnh hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng thì Apple cũng tích hợp cho iPhone X một tính năng khá “vui vẻ” mang tên Animoji


Bên cạnh sức mạnh về cấu hình thì những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng cũng được Apple rất chú ý đến và Animoji chính là một trong những trải nghiệm như vậy. Tính năng này hiện tại chỉ có mặt trên iPhone X – chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Táo. Vậy tính năng này có gì hấp dẫn?


Animoji - Cách thể hiện cảm xúc siêu "cool ngầu" duy nhất chỉ có trên iPhone X

Animoji là tính năng diện biểu cảm khuôn mặt sau đó tạo ra những biểu cảm 3D vô cùng sống động. Đây thực sự là một cách thể hiện cảm xúc đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện.


Vậy cơ chế hoạt động của tính năng này như thế nào? Animoji sử dụng hệ thống camera TrueDepth mới ở mặt trước – thành phần hỗ trợ cho tính năng bảo mật Face ID cùng với đó là hàng loạt những cảm biến 3D mới để nhận diện chuyển động cơ mặt và tư đó ghi lại cảm xúc của khuôn mặt. Có khả năng phân tích hơn 30,000 điểm trên mặt, vì thế biểu cảm của người dùng sẽ được phác họa lại một cách vô cùng chính xác.



Hiện tại Apple cũng hỗ trợ khá nhiều nhân vật để người dùng có thể hóa thân vào như: Cáo, kỳ lân, người ngoài hành tinh… Video dưới đây sẽ giải thích cho bạn tính năng này một cách cụ thể.



Với Animoji người dùng có thể vừa sử dụng các Animoji và ghi âm lại và gửi nó cho bạn bè và người thân. Animoji quả thật là một tính năng thú vị phải không nào?


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8 để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8'


Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

iOS 11 bản Golden Master hé lộ tính năng mới cho iPhone X với những Animoji, hình động có khả năng biểu cảm theo khuôn mặt người dùng

iPhone 8 và 8 Plus sẽ không hỗ trợ tính năng Animoji

Được biết Animoji là công cụ có khả năng tái tạo lại cử chỉ khuôn mặt người dùng và áp dụng chúng lên các nhân vật hoạt hình hay emoji được thiết kế sẵn. Bạn có thể sử dụng Animoji để biến tấu nội dung nhàm chán thành những hình động vui nhộn hơn.

Trải nghiệm Animoji mà không cần có iPhone X

Như các bạn đã biết, Animoji là tính năng cho phép người dùng iPhone X tạo ra các biểu tượng động dựa trên cảm xúc khuôn mặt của mình. Nhờ vào các công nghệ camera trên iPhone X mà chúng ta có thể làm được điều này. Người dùng Android mãi hóng một

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng thú vị mà TrueDepth camera mang đến cho iPhone X

TrueDepth camera là một trong những yếu tố giúp iPhone X khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone, không chỉ dùng để mở khóa bằng khuôn mặt, với cụm cảm biến này bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Huawei khẳng định: Tính năng Animoji trên Honor V10 tuyệt vời hơn iPhone X

Huawei vừa công bố smartphone cao cấp tiếp theo mang thương hiệu Honor cách đây ít giờ, Honor V10. Không đơn thuần là mang tới một sản phẩm mới, công ty cho biết đang đặt ra kế hoạch 'đổi mới trong tương lai' và Honor V10 là thiết bị đi tiên phong.

Dùng thử tính năng gởi sticker động Animoji trên iPhone X: siêu dễ thương!

Animoji là một chức năng khá độc đáo trên iPhone X, cho phép gởi những sticker 3D động khá dễ thương được đồng bộ với cử chỉ gương mặt lẫn giọng nói của người gởi theo thời gian thực.

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và 5 cách khắc phục tình trạng loa điện thoại bị nhỏ cực hiệu quả mà bạn nên thử ngay

Loa điện thoại bị nhỏ trong quá trình sử dụng là do nguyên nhân nào gây ra? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này cực đơn giản trong bài viết.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda