OPPO R11 bất ngờ trở thành smartphone Android bán chạy nhất

Nếu hỏi bạn xem điện thoại Android nào bán chạy nhất trên toàn thế giới, bạn sẽ trả lời thế nào? Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến một số smartphone Samsung tuy nhiên không phải thực tế là vậy. Chiếc smartphone Android bán chạy nhất dang thuộc về OPPO.

Theo trang Gizchina, một công ty có tên Market Pulse đã nghiên cứu về những chiếc điện thoại bán chạy nhất vào tháng 7 năm 2017 và kết quả cho thấy OPPO R11 là sản phẩm bán chạy nhất trong số đó!

Tuy nhiên không chắc chắn 100% là Market Pulse đúng vì OPPO R11 chỉ mới được tung ra trên thị trường trong 2 tháng và rằng nó chỉ chính thức có sẵn trong một số ít các quốc gia!

Trong khi vị trí thứ 1 thuộc về R11 thì vị trí thứ 2 hiện tại đang được nắm giữ bởi Oppo A57. Có vẻ như OPPO đang trở thành một đại gia smartphone thực thụ. 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

Đã tìm ra smartphone bán chạy nhất thị trường Android trong tháng 7

OPPO đang chứng tỏ họ là một thương hiệu quốc tế không thua kém gì Samsung, Apple hay Huawei. Bằng chứng là mới đây, mẫu smartphone OPPO R11 của...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO sẽ ra mắt một chiếc smartphone bí ẩn vào ngày 10/10

Tháng 10 tới, nhiều hãng di động sẽ ra mắt sản phẩm mới, và trong đó có cả OPPO. Dự kiến, vào lúc 10 giờ sáng, ngày 10/10, OPPO sẽ trình làng một...

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.